Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 29 trên VTV1 ngày 9/10

Hùng Cường 09/10/2024 15:01

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 29 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 9/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 29

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 29 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 9/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 29

Trong phần giới thiệu tập 29 của "Hoa Sữa Về Trong Gió," bà Trúc (NSƯT Thanh Quý) đã biết chuyện Linh (Thanh Hương) nghỉ việc tại ngân hàng và quyết định trò chuyện trực tiếp với con trai mình, Hiếu. Bà Trúc hiểu rất rõ tính cách của con trai, vì vậy bà muốn báo tin trước để Hiếu có thời gian suy nghĩ thấu đáo, tránh nổi nóng với vợ.

"Mẹ hiểu là con không thích, nhưng mà Hiếu này, bà ngoại thằng Phong phản đối việc Linh nghỉ làm ở ngân hàng ghê lắm" - bà Trúc giải thích - "Mà nó không chịu nổi ông sếp ở đấy nữa".

Ông Hiếu (NSƯT Bá Anh) lặng im suy nghĩ, bởi ông cũng hiểu rõ tình hình nơi Linh làm việc. Tuy nhiên, Hiếu vẫn cho rằng đây chưa chắc là quyết định đúng đắn: "Nhưng mà đánh đổi một công việc ổn định lấy sự bấp bênh, theo con cần phải suy nghĩ kỹ đấy".

Mặt khác, bà Trúc rất thông cảm với tâm trạng của con dâu. Bà nhận ra sự đối nghịch giữa Linh và mẹ đẻ, và cảm thấy thương Linh rất nhiều. Đây cũng là lý do bà tìm đến Hiếu, hy vọng anh có thể thấu hiểu và chia sẻ với vợ mình.

Ở một diễn biến khác, bà Thanh - mẹ của Linh - vẫn rất tức giận và bực bội về việc con gái nghỉ làm. Thấy vậy, Xoài (Tú Oanh) liền đưa ra lời khuyên để bà Thanh bình tĩnh hơn: "Bà cứ nghĩ làm gì nhiều cho nó mệt ra. Bà kệ đi! Các cụ chả bảo là 'Đời cua cua máy đời cáy cáy đào" còn gì?".

Xoài tiếp tục: "Bao nhiêu năm mình đã chăm sóc chồng, chăm sóc con như thế rồi. Bây giờ tuổi này, mình chơi tung toé đi cho nó sướng bà ạ. Tội gì mà mình cứ phải ngồi đấy mà mình suy nghĩ làm gì?". Thấy bà Thanh vẫn chưa nguôi giận, Xoài liền khuyên bà nên mặc quần áo đẹp, sửa soạn và trang điểm để đi du lịch khắp nơi cho vui vẻ, sống an yên, vô lo vô nghĩ.

Trong khi đó, tình bạn của bà Trúc và bà Cúc ở tuổi già vẫn rất đáng ngưỡng mộ. Khi bà Trúc chẳng may bị trúng gió, bà Cúc liền sang thăm và chăm sóc bạn. Hai bà ngồi tâm sự với nhau về gia đình và con cái.

Bà Cúc thủ thỉ: "Trong cái lũ chúng mình chơi với nhau, bà là người sướng nhất đấy. Con cái cận kề bên cạnh lại thành đạt chứ như con nhà ông Tùng, hư quá".

Dù vậy, bà Trúc vẫn không thể yên tâm về các con, vì thấy chúng vẫn phải vất vả mưu sinh. Nghe vậy, bà Cúc liền gạt đi: "Bà chả bao giờ yên tâm cả. Khi trẻ lấy chồng thì lo cho chồng, đến lúc có con thì lo cho con. Giờ có cháu lại lo cho cháu, rồi đến lúc chết cũng chưa xong đâu, có khi vẫn phải làm việc, phải phù hộ cho con cháu đấy!".

Mời quý vị đón xem tập 29 của "Hoa Sữa Về Trong Gió" phát sóng lúc 21h00 ngày 9/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường