Giải trí

Link xem trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô trên VTV1

Hùng Cường09/10/2024 17:32

Link xem trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 9h00 ngày 10/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 10/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Khán giả có thể xem trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 9h00 hôm nay, 10/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô trên VTV1

Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô là một sự kiện cấp quốc gia, nhằm tuyên truyền và giáo dục rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về ý nghĩa quan trọng của ngày này. Sự kiện khẳng định vai trò lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, và tinh thần đoàn kết dân tộc. Đồng thời, tôn vinh sức mạnh và quyết tâm của Quân đội Nhân dân Việt Nam, là yếu tố quyết định đến mọi chiến thắng của cách mạng. Lễ kỷ niệm cũng là dịp để nhìn lại những thành tựu to lớn mà Đảng và nhân dân ta đã đạt được trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc – thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đặc biệt là những thành công sau gần 40 năm tiến hành công cuộc đổi mới đất nước.

Khoảng 3.000 đại biểu từ các cơ quan chính phủ, đại diện quốc tế và đại biểu Hà Nội sẽ tham dự sự kiện này.

Lễ kỷ niệm bao gồm 2 phần nội dung, không chỉ nhằm tuyên truyền mà còn tri ân những đóng góp của nhân dân và những người có công với cách mạng.

Sự kiện cũng sẽ tăng cường quảng bá hình ảnh của Thủ đô Hà Nội đến bạn bè quốc tế và các địa phương khác trong nước.

Một điểm nhấn quan trọng của sự kiện là những câu chuyện từ nhân chứng lịch sử và đại diện thế hệ trẻ Thủ đô, qua đó khơi dậy niềm tự hào và ý thức gìn giữ truyền thống hào hùng của Thăng Long – Hà Nội.

Chương trình nghệ thuật trong lễ kỷ niệm được đầu tư kỹ lưỡng, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trọng Tấn, Mỹ Linh, Khánh Linh, Đông Hùng, Đinh Quang Đạt, Đức Trung và dàn hợp xướng.

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ được THTT vào 9h ngày 10/10 trên kênh VTV1! Mời quý vị và các bạn đón xem!

Hùng Cường