Quốc tế

Nhận định, dự đoán Bosnia-Herzegovina vs Đức: Xe tăng nghiến nát đối thủ

Hùng Cường 11/10/2024 5:00

Trận đấu giữa Bosnia-Herzegovina vs Đức giải Nations League diễn ra vào 0h45 ngày 12/10. Báo Nghệ An phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số.

Thông tin lực lượng Bosnia-Herzegovina vs Đức mới nhất

Tiền đạo Kai Havertz của Arsenal, đã gặp vấn đề về đầu gối từ đầu mùa giải, nằm trong số năm cầu thủ rút lui khỏi đội tuyển Đức cho các trận đấu tháng này, bao gồm cả Jamal Musiala của Bayern Munich. David Raum, Benjamin Henrichs và Robin Koch cũng không có mặt, khiến HLV phải triệu tập Robin Gosens, Kevin Schade cùng hai cầu thủ chưa có trận ra mắt là Jamie Leweling và Jonathan Burkardt.

Bosnia & Herzegovina vs Germany prediction, odds & betting tips – 11/10/2024

Ba thủ môn Oliver Baumann, Alexander Nubel và Janis Blaswich sẽ có cơ hội ra mắt quốc gia vào thứ Sáu, vì cả Manuel Neuer và Marc-Andre ter Stegen đều không có mặt do chấn thương. Về phía Bosnia, chỉ có tiền vệ Ifet Dakovac là cầu thủ không tham gia, nhưng điều này không ảnh hưởng lớn vì anh chưa thi đấu cho đội tuyển.

Đội Bosnia vẫn được dẫn dắt bởi Edin Dzeko, 38 tuổi, đang chơi cho Fenerbahce và đã ghi 9 bàn trong 13 trận ở mùa giải này. Dzeko dự kiến sẽ đá cặp cùng Ermedin Demirovic từ Stuttgart, trong khi cựu cầu thủ Arsenal Sead Kolasinac sẽ chỉ huy hàng phòng ngự.

Đội hình dự kiến Bosnia-Herzegovina vs Đức mới nhất

Bosnia-Herzegovina:

Vasilj; Gazibegovic, Kolasinac, Bicakcic, Katic, Dedic; Tahorivic, Hajradanovic; Basic; Demirovic, Dzeko

Đức:

Baumann; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Wirtz, Andrich, Gross, Gnabry; Undav, Burkardt

Nhận định bóng đá Bosnia-Herzegovina vs Đức mới nhất

Đội tuyển Đức, sau khi bị loại ở tứ kết Euro trên sân nhà, đã khởi đầu ấn tượng tại Nations League với chiến thắng 5-0 trước Hungary, nơi năm cầu thủ khác nhau cùng ghi bàn. Họ tiếp tục duy trì phong độ tốt khi đối đầu với Hà Lan, nơi Denis Undav và Joshua Kimmich đã gỡ hòa sau bàn mở tỷ số của Tijjani Reijnders, nhưng Denzel Dumfries đã giúp Oranje giành lại một điểm.

Hiện tại, Đức dẫn đầu Bảng A Nhóm 3 nhờ hiệu số bàn thắng bại, mặc dù vị trí thứ hai vẫn đủ điều kiện vào tứ kết vào tháng Ba, trước khi bán kết và chung kết diễn ra vào tháng Sáu. Mặc dù hòa 2-2 với Hà Lan là kết quả tích cực, nhưng đội đã trải qua 13 trận xa nhà chỉ thắng bốn, và chỉ một trong chín trận tại Nations League.

Germany v Bosnia-Herzegovina: World Cup 2010 warm-up - in pictures

Bosnia, đã luân chuyển giữa League B và League A, hiện đứng thứ ba, chỉ hơn Hungary nhờ hiệu số bàn thắng bại. Họ đang trong cuộc chiến trụ hạng và chỉ có hai bàn thắng trong trận mở màn gặp Hà Lan, nhưng đã thua 2-5 trước đó và hòa 0-0 với Hungary. Trận hòa này đã chấm dứt chuỗi bảy trận thua liên tiếp của Bosnia.

Mặc dù Bosnia có thành tích kém trước Đức trong quá khứ, họ vẫn tự tin với ba trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại Nations League, dù chưa từng đánh bại Đức trong các trận đấu chính thức, lần gần nhất là thua 1-3 trong trận giao hữu năm 2010.

Dự đoán tỉ số Bosnia-Herzegovina vs Đức

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Bosnia-Herzegovina vs Đức như sau:

  • Sportsmole: Bosnia-Herzegovina 0-2 Đức
  • WhoScore: Bosnia-Herzegovina 1-4 Đức
  • Báo chúng tôi dự đoán: Bosnia-Herzegovina 1-3 Đức

Xem trực tiếp Bosnia-Herzegovina vs Đức khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Bosnia-Herzegovina vs Đức trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 0h45 ngày 12/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường