Quốc tế

Nhận định, dự đoán Phần Lan vs Anh: Tam sư áp đảo

Hùng Cường 13/10/2024 08:00

Trận đấu giữa Phần Lan vs Anh giải Nations League diễn ra vào 0h00 ngày 14/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Phần Lan vs Anh mới nhất

Carsley hy vọng Harry Kane có thể ít nhất ngồi dự bị vào thứ Năm, nhưng việc anh không thi đấu cho Bayern Munich khiến khả năng ra sân ở Scandinavia trở nên khó khăn. Kane chỉ có thể vào sân nếu vượt qua bài kiểm tra thể lực, trong khi Carsley có thể xem xét sử dụng Dominic Solanke hoặc Ollie Watkins, có thể khiến Phil Foden phải nhường chỗ.

England vs Finland Prediction: UEFA Nations League Preview | Opta Analyst

Mikel Arteta có thể lo lắng khi Bukayo Saka bị chấn thương gân kheo và phải rời sân ở đầu hiệp hai trận gặp Hy Lạp; việc này có thể mở ra cơ hội cho Cole Palmer hoặc Noni Madueke đá chính. Kyle Walker, Marc Guehi và Conor Gallagher cũng có thể được điều chỉnh trong đội hình, trong khi Jack Grealish vẫn chưa chắc chắn ra sân sau khi vắng mặt ở trận trước vì chấn thương nhẹ.

Phần Lan không gặp vấn đề thể lực nào sau thất bại trước Iceland, mặc dù Kaan Kairinen của Sparta Prague đã rút lui vì chấn thương trước khi loạt trận quốc tế diễn ra. Quyết định của Kanerva để Pohjanpalo đá chính thay vì Teemu Pukki đã được chứng minh là đúng, mặc dù tiền đạo hiện đang chơi ở MLS có thể được xem xét để đá chính cuối tuần này.

Đội hình dự kiến Phần Lan vs Anh mới nhất

Phần Lan:

Hradecky; Stahl, Hoskonen, Ivanov, Uronen; Schuller, Peltola; Lod, Kamara, Antman; Pukki

Anh:

Pickford; Walker, Guehi, Colwill, Lewis; Rice, Gallagher; Palmer, Bellingham, Gordon; Watkins

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Anh mới nhất

Sau sự ra đi đáng tiếc của cựu hậu vệ George Baldock ở tuổi 31, đội tuyển Hy Lạp đã yêu cầu hoãn trận đấu với tuyển Anh tại Wembley vào thứ Năm. Tuy nhiên, trận đấu vẫn diễn ra chỉ 24 giờ sau cái chết của anh. Mặc dù đang trải qua nỗi đau mất mát, Hy Lạp đã thi đấu tốt và giành chiến thắng đầu tiên trước Tam Sư nhờ cú đúp của Vangelis Pavlidis ở hiệp hai.

Jude Bellingham đã ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Anh, nhưng không ai có thể nói rằng họ xứng đáng có điểm, khi Hy Lạp đã có những bàn thắng bị từ chối và liên tục tấn công vào hàng thủ của Carsley. Hiện tại, đội tuyển Anh kém Hy Lạp ba điểm và đứng thứ hai bảng 2 League B, chỉ đủ để tranh vé thăng/hạ. Họ sẽ cố gắng tránh chuỗi thua liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 6 năm 2022.

England 2-0 Finland - Nations League RECAP: Harry Kane scores twice on 100th cap | Daily Mail Online

Carsley khẳng định sẽ tiếp tục dùng sơ đồ không có tiền đạo cắm, dù chiến thuật này không mang lại kết quả như mong đợi. Việc quay lại đội hình quen thuộc sẽ là cần thiết khi gặp Phần Lan, đội bóng đang gặp khó khăn và chưa có điểm nào trong loạt trận tháng Chín. Phần Lan đã có lúc dẫn trước Ireland nhờ bàn thắng của Joel Pohjanpalo, nhưng đã để thua trong hiệp hai.

Đội bóng này hiện đứng cuối bảng 2 League B sau ba trận thua liên tiếp và chưa giữ sạch lưới trong tám trận gần nhất. Trong khi đó, tuyển Anh đã thắng 10 trong 12 lần đối đầu với Phần Lan, nhưng Carsley vẫn phải đối mặt với áp lực khi dẫn dắt đội bóng. Phong độ của Phần Lan đang có dấu hiệu đi xuống, nhưng tuyển Anh vẫn cần thận trọng và đáp trả mạnh mẽ để dập tắt hy vọng của đối thủ về một vị trí trong top hai.

Dự đoán tỉ số Phần Lan vs Anh

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Phần Lan vs Anh như sau:

  • Sportsmole: Phần Lan 0-2 Anh
  • WhoScore: Phần Lan 1-3 Anh
  • Báo chúng tôi dự đoán: Phần Lan 0-2 Anh

Xem trực tiếp Phần Lan vs Anh khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Phần Lan vs Anh trong khuôn khổ giải Nations League diễn ra vào lúc 0h00 ngày 14/10 khán giả có thể theo dõi trên TV360 tại đây, hệ thống Mytv tại đây hoặc trên các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường