Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 31 trên VTV1 ngày 15/10

Hùng Cường15/10/2024 14:48

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 15/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 31

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 31 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 15/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 31

Trong trích đoạn giới thiệu "Hoa sữa về trong gió" tập 31, Thuận phát hiện mình để quên ví ở nhà bà Trúc và quay lại tìm. Sau khi kiểm tra, cô phát hiện bị mất 3 triệu đồng. Bà Trúc gợi ý rằng có thể con gái đã nhầm lẫn khi đưa tiền, nhưng Thuận khẳng định cô đã để riêng hai khoản tiền này.

Khi Thuận đang loay hoay tìm lại trong ví lần nữa, bà Trúc bắt đầu có biểu hiện lạ, dường như bà biết ai là người đã lấy tiền của Thuận.

Ở một diễn biến khác, khi Thuận đến trường đón con gái, cô đã mắng con ngay trước cổng vì bé nhắc bài cho bạn. Thuận quát: "Mẹ có dạy con trở thành người có ý thức, có tự trọng hay không, đó là chưa kể nhắc bài cho bạn là vi phạm kỷ luật học tập, hay gì mà dắt nhau đi chúc mừng?"

Chứng kiến cảnh này, một phụ huynh khác đã khuyên Thuận nên nhẹ nhàng nói chuyện với con. Nhưng Thuận thẳng thừng đáp: đây là chuyện riêng giữa hai mẹ con, không cần người ngoài can thiệp.

Ở một diễn biến khác, sau khi rời ngân hàng, tâm trạng của Linh dần ổn định. Cô tập trung vào việc kinh doanh online, mở rộng các sản phẩm, và niềm vui lớn nhất là được gia đình ủng hộ.

Trang, rất quan tâm đến mẹ kế, đã hỏi thăm lý do Linh nghỉ việc thông qua đồng nghiệp. Thấy vậy, Linh đã bộc bạch để Trang bớt lo lắng, cô nói rằng cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc dưới quyền một người sếp không có tâm, nên muốn nghỉ việc.

Trang chia sẻ: "Con thấy cô quyết định thế là chuẩn đấy. Hồi đi học, bố cứ gửi con vào mấy cơ quan thực tập, con chứng khiến khối chiêu trò hạ bệ nhau rồi, nên con không thích chôn chân ở đấy."

Trong trích đoạn giới thiệu "Hoa sữa về trong gió" tập 31, Khang gặp rắc rối lớn trong công việc và đến gặp sếp để giải quyết. Tuy nhiên, thái độ của sếp lại khá gay gắt, khiến cả hai xảy ra tranh cãi dữ dội.

"Sai phạm thì phải thành khẩn, đừng để chuyện bé xé ra to, tù đấy. Xét cấp bậc, tôi còn cao hơn cậu. Đối với cấp trên mà thái độ của cậu thế này là hỗn", sếp của Khang chỉ trích.

Khang đáp lại: "Tôi chỉ tôn trọng những người đáng được tôn trọng thôi. Những chuyện đã xảy, tôi biết, anh biết, tất cả là do anh chỉ đạo cơ mà. Bây giờ mọi chuyện bị đào lên, tôi đã dùng toàn bộ mọi khả năng để loại bỏ những nguy cơ nhưng bất thành. Bây giờ chỉ có anh và những mối quan hệ trên bộ của anh mới xử lý được."

Đón xem diễn biến mới của "Hoa sữa về trong gió" tập 31, phát sóng vào lúc 21h ngày 15/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường