Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 32 trên VTV1 ngày 16/10

Hùng Cường16/10/2024 14:55

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 32 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 16/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 32

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 32 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 16/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 32

Trong đoạn giới thiệu tập 32 Hoa sữa về trong gió, khi thấy Linh đến, Xoài liền bàn tán về bà Trúc. Xoài nhận thấy bà Trúc thất thần, như người mất hồn, và đoán rằng có thể bà vừa cãi nhau với ông Tùng hoặc thậm chí đã chia tay nên mới không tập trung như vậy.

Thấy Linh không tin, Xoài tiếp tục: "Cô chả hiểu gì về tình yêu cả. Một khi yêu là con tim làm mờ đi ý chí. Mà tôi thương bà, tôi lo cho bà lắm."

Hoàng Anh không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của các địa danh Hà Nội. Dù đã sống ở đây nhiều năm, cô vẫn chưa biết hết những địa điểm gắn liền với các câu chuyện lịch sử. Nghe vậy, Trang (Hoài Anh) chợt nảy ra ý tưởng làm một dự án truyền thông để giới thiệu tất cả những vẻ đẹp của Hà Nội, giúp thế hệ trẻ hiểu và biết nhiều hơn về nơi này.

Khi được hỏi chi tiết về ý tưởng, Trang suy nghĩ: "Tao mới nghĩ sơ sơ thôi, một kiểu tái hiện không gian đặc trưng của Hà Nội để người ta không chỉ ngắm mà còn sống ở trong đấy nữa. Với mỗi địa danh mang dấu ấn lịch sử của Hà Nội, mình có thể tổ chức các hoạt động văn hoá, nghệ thuật khác nhau ở đấy."

Dự án này nghe có vẻ rất tiềm năng, nhưng không rõ liệu đội ngũ của Trang có thực hiện được không. Nếu thành công, chắc chắn Trang sẽ có một bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Sau một thời gian đắn đo, bà Trúc quyết định kể cho Linh nghe chuyện Thuận bị mất tiền. Bà cho biết vào lúc đó, chỉ có bà và Xoài ở nhà, còn Trang không có nhà. "Mẹ cũng không muốn nghĩ xấu cho chị ấy" - bà Trúc đắn đo khi nói về khả năng Xoài lấy tiền - "Nhưng khổ cái là lúc đấy chỉ có mẹ với chị Xoài ở nhà thôi. Đúng là tình ngay lý gian."

Nghe vậy, Linh định gọi ngay chị Xoài để hỏi chuyện, nhưng bà Trúc ngăn lại vì không có bằng chứng. Linh vẫn tin rằng Xoài không phải người có tính ăn cắp, vì cô đã quen biết Xoài từ lâu, và Xoài cũng làm việc cho gia đình Linh nhiều năm.

"Chị ấy có hơi nhiều chuyện thật, nhưng mà nếu nói về tính cách thì rất thẳng thắn và thật thà, không gian dối bao giờ cả" - Linh bảo vệ - "Con vẫn có cảm giác chị Xoài không lấy tiền của cô Thuận đâu mẹ. Hay có khi nào cô Thuận nhầm lẫn cái gì ở đâu không?"

Bà Trúc vẫn bán tín bán nghi vì Thuận đã khẳng định chỉ mang tiền từ cơ quan về nhà mẹ, không đi đâu khác. Hơn nữa, bà còn thấy Xoài đưa khá nhiều tiền cho một anh xe ôm thân thiết vài hôm trước, điều này làm bà nghi ngờ vì không biết số tiền đó là gì. Nghe vậy, Linh cũng bắt đầu hốt hoảng và nghi ngờ: "Nếu mà như thế thì không thể chấp nhận được."

Đúng lúc đó, Xoài từ trong nhà đi ra và nghe được cuộc trò chuyện giữa Linh và bà Trúc. Chắc chắn Xoài sẽ không để yên khi bị vu oan lấy cắp tiền của Thuận. Không biết Xoài sẽ làm gì để chứng minh sự trong sạch của mình.

Mời quý vị đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 32 Hoa sữa về trong gió, phát sóng vào 21h00 ngày 16/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường