Quốc tế

Bruno Fernandes tiết lộ đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn

Hùng Cường 17/10/2024 06:00

Bruno Fernandes mới đây đã tiết lộ rằng anh từng nhận được lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để rời Manchester United.

Bruno Fernandes: Manchester United playmaker close to agreeing new five-year deal at Old Trafford | The Independent

Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ vào đầu năm 2020, Fernandes đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của MU.

Fernandes cho biết anh đã được nhiều câu lạc bộ khác tiếp cận và đã cân nhắc khả năng ra đi. Tuy nhiên, cuối cùng anh quyết định ở lại Old Trafford. Chia sẻ với ESPN, anh nói: “Tôi được một vài CLB tiếp cận. Họ biết rằng có khả năng tôi sẽ ra đi nên bản thân đã nhận được lời đề nghị cụ thể. Nhưng MU cho thấy họ cần tôi. Rằng đây là thời điểm thay đổi và ban lãnh đạo muốn làm mọi thứ theo cách khác.”

Dù vẫn gắn bó với MU, Fernandes thừa nhận rằng anh không thực sự thoải mái ở đội bóng vào lúc này. Anh cho biết, “Old Trafford lúc này không có nhiều khoảnh khắc tích cực. Chúng tôi chưa biết thắng vài trận gần đây.” Ngược lại, anh cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, nơi anh có môi trường tốt hơn: “Tôi cảm thấy thoải mái, môi trường tốt. Bản thân đang ở trên đất nước của mình, nói ngôn ngữ của mình và ăn đồ ăn ngon hơn. Tôi có thể tận hưởng bóng đá ở đẳng cấp cao nhất.”

Hùng Cường