Giải trí

Link xem Hoa sữa về trong gió tập 34 trên VTV1 ngày 18/10

Hùng Cường18/10/2024 14:56

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 34 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay, 18/10/2024 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 34

Khán giả có thể xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 34 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay, 18/10/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Hoa sữa về trong gió

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Preview Hoa sữa về trong gió tập 34

Trong đoạn giới thiệu tập 34 của phim Hoa sữa về trong gió, Linh đã gặp Thuận để làm rõ việc liên quan đến Xoài. Linh thừa nhận rằng việc Xoài đến tận nhà Thuận là không đúng, nhưng cho biết lý do là vì Thuận khăng khăng cho rằng Xoài là người lấy cắp tiền.

"Việc cô mất tiền ở nhà mẹ và việc cô nghi ngờ những người có mặt cùng lúc đó là chính đáng. Nhưng mà nói thật, chị Xoài cũng làm với tôi lâu năm rồi, tôi biết là chị ấy không có tính tắt mắt đâu" Linh nói để bảo vệ Xoài.

Tuy nhiên, những lời này không làm Thuận hài lòng. Thuận cho rằng Linh chỉ đang bao biện vì Xoài là "người của Linh". Linh khẳng định, nếu Xoài thật sự là thủ phạm, cô chắc chắn sẽ giải quyết rõ ràng.

Khi nhắc đến bà Trúc, Linh khuyên Thuận: "Mẹ năm nay cũng nhiều tuổi rồi. Chị không muốn mẹ phải bận lòng thêm về chuyện của con của cháu nữa."

Thuận đáp lại với vẻ khinh thường: "Mẹ là mẹ của em, em biết mình phải làm gì. Cảm ơn chị đã lo lắng cho gia đình nhà chồng."

Trong khi đó, ông Tùng về quê với tinh thần thoải mái và tươi tỉnh hơn hẳn. Bà Trúc, bà Cúc, và bà Mai cũng có thêm động lực để đi chơi xa, kết hợp thăm bạn già. Ở quê, ông Tùng được sống trong môi trường trong lành và có những người hàng xóm tốt bụng, rất phù hợp để hưởng tuổi già.

Tuy nhiên, bà Trúc lại xót xa vì thấy ông Tùng trông có vẻ phờ phạc hơn trước. Bà lo lắng ông không ăn uống đều đặn. Bà Mai và bà Cúc nhìn vậy thì chỉ cười trêu đùa: "Người ta xót nhau đấy."

Cũng trong tập 34, Trang (Hoài Anh) lại vô tình gặp anh quản lý/nhiếp ảnh gia khó chịu mà cô từng chạm mặt trước đó. Trang lần này vẫn tiếp tục chỉ trích, cho rằng anh ta chụp vài tấm ảnh mà đã đòi tiền một cách bất chấp.

"Kiếm tiền bằng sức lao động của mình cũng bị coi là bất chấp à?" – anh nhiếp ảnh gia hỏi lại – "Chẳng nhẽ cô chưa bao giờ cần tiền à?"

Trang vẫn giữ thái độ kiêu ngạo, khẳng định cô không bao giờ bất chấp vì tiền như vậy. Anh nhiếp ảnh gia ban đầu định bỏ qua, nhưng sau đó lại quyết định cho Trang xem những bức ảnh mà anh đã chụp. Anh nói: "Họ thuê tôi lên đây chụp thì tôi lấy tiền của họ là bình thường mà? Chứ không phải như cô nghĩ là tôi chụp mấy tấm ảnh bằng điện thoại xong thu tiền của họ đâu."

Nói xong, anh tự đắc rời đi, để lại Trang đầy bực bội. Lần nào gặp anh, cô cũng cảm thấy mình bị "quê". Hoàng Anh khuyên Trang nên làm lễ giải hạn oan gia trái chủ để tránh gặp phải những tình huống oái oăm như vậy.

Quý vị đừng bỏ lỡ những diễn biến tiếp theo trong tập 34 của Hoa sữa về trong gió, phát sóng vào lúc 21h00 ngày 18/10 trên kênh VTV1!

Bộ phim Hoa sữa về trong gió xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Hùng Cường