Quốc tế

Nhận định, dự đoán Fulham vs Aston Villa: Không dễ để thắng

Hùng Cường 19/10/2024 05:26

Trận đấu giữa Fulham vs Aston Villa giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 19h00 ngày 19/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Fulham vs Aston Villa mới nhất

Fulham sẽ không có Carlos Vinicius (chấn thương bắp chân), Jorge Cuenca (chấn thương mắt cá) và có thể cả Sasa Lukic, người bị chấn thương dây chằng vai nghiêm trọng khi thi đấu cho Serbia cuối tuần qua. Việc thiếu Lukic có thể khiến Emile Smith Rowe trở lại đội hình xuất phát, đảm nhận vị trí số 10, trong khi Pereira sẽ lùi xuống chơi ở trung tâm cùng Sander Berge.

Aston Villa vs Fulham LIVE: Premier League result and reaction | The Independent

Joachim Andersen đã rút lui khỏi đội tuyển Đan Mạch do chấn thương chưa rõ nguyên nhân và sẽ được đánh giá sức khỏe trước trận. Nếu không thể thi đấu, Issa Diop sẽ thay thế bên cạnh Calvin Bassey.

Aston Villa có thể không có Boubacar Kamara và Tyrone Mings (cả hai đều chấn thương đầu gối) trong trận đấu vào thứ Bảy, mặc dù họ đã thi đấu cho đội U21 gần đây. John McGinn (chấn thương gân kheo) cũng có thể vắng mặt, trong khi Ezri Konsa, Amadou Onana (cả hai đều chấn thương gân kheo), Jacob Ramsey (chấn thương cơ) và Jaden Philogene (tình trạng chưa xác định) là những trường hợp nghi ngờ, sẽ được xem xét trước trận.

Có khả năng, HLV Emery sẽ để siêu dự bị Jhon Duran ra sân cùng Ollie Watkins trên hàng công, trong khi Ross Barkley sẽ giữ vị trí tiền vệ bên cạnh Youri Tielemans, với Leon Bailey và Morgan Rogers ở hai cánh.

Đội hình dự kiến Fulham vs Aston Villa mới nhất

Fulham:

Leno; Tete, Andersen, Bassey, Robinson; Berge, Pereira; Traore, Smith Rowe, Iwobi; Muniz

Aston Villa:

Martinez; Cash, Carlos, Torres, Digne; Bailey, Barkley, Tielemans, Rogers; Duran, Watkins

Nhận định bóng đá Fulham vs Aston Villa mới nhất

Fulham đã thu được 11 điểm trong năm trận bất bại từ 24 tháng 8 đến 28 tháng 9, nhưng họ phải nhận thất bại 3-2 trước nhà vô địch Manchester City trước kỳ nghỉ quốc tế. Cottagers đã dẫn trước sau bàn thắng của Andreas Pereira nhưng tiếc nuối vì bỏ lỡ nhiều cơ hội. Cú sút muộn của Rodrigo Muniz chỉ mang tính chất an ủi, sau hai bàn của Mateo Kovacic và một bàn của Jeremy Doku.

Fulham vs Aston Villa - Premier League: TV channel, prediction, team news and lineups

Dù tụt xuống vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League, Fulham chỉ kém ba điểm so với Aston Villa, đối thủ sắp tới của họ. HLV Marco Silva hy vọng rằng thất bại trước Man City sẽ mang lại "dũng khí" và "sự tự tin" cho các cầu thủ. Trở lại sân nhà Craven Cottage, nơi họ đã giành bảy trong số 11 điểm mùa này với hai chiến thắng trước Leicester và Newcastle, Fulham có cơ hội nâng cao phong độ.

Aston Villa đang có chuỗi tám trận bất bại trên mọi đấu trường, bao gồm ba chiến thắng và hai trận hòa tại Premier League. Họ vừa có chiến thắng 1-0 trước Bayern Munich tại Champions League và hòa Manchester United 0-0 trong trận đấu căng thẳng trước kỳ nghỉ quốc tế. Unai Emery nhấn mạnh rằng việc giữ sạch lưới lần đầu tiên kể từ tháng 4 là điều tích cực.

Trước chuỗi ba trận sân nhà với Bologna, Bournemouth và Crystal Palace, Aston Villa sẽ hành quân đến Fulham với chỉ một thất bại trong 12 trận gần nhất tại London. Tuy nhiên, Villa có thành tích trái ngược trên sân khách trước Fulham, với ba thắng, hai hòa và năm thua trong 10 lần gần nhất. Mặc dù Aston Villa đã thắng cả hai lượt trận mùa trước, Fulham sẽ không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Vì vậy, có khả năng hai đội sẽ chia điểm trong trận đấu này.

Dự đoán tỉ số Fulham vs Aston Villa

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Fulham vs Aston Villa như sau:

  • Sportsmole: Fulham 1-1 Aston Villa
  • WhoScore: Fulham 2-1 Aston Villa
  • Báo chúng tôi dự đoán: Fulham 2-2 Aston Villa

Xem trực tiếp Fulham vs Aston Villa khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Fulham vs Aston Villa trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường