Quốc tế

Nhận định, dự đoán Newcastle United vs Brighton: 90 phút đôi công

Hùng Cường 19/10/2024 05:26

Trận đấu giữa Newcastle United vs Brighton giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 19h00 ngày 19/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Newcastle United vs Brighton mới nhất

Newcastle United sẽ không có Sven Botman và Jamaal Lascelles (cả hai đều chấn thương dây chằng chéo trước), dù Botman đã tập luyện cá nhân. Kieran Trippier cũng sẽ vắng mặt trong vài tuần tới do chấn thương gân kheo.

Clinical Newcastle crush Brighton as top-four finish looms | Reuters

Lewis Miley (chấn thương lưng) vẫn chưa thi đấu mùa này, và khả năng ra sân của anh vào cuối tuần này vẫn chưa rõ. Ngoài ra, Alexander Isak (ngón chân), Callum Wilson (lưng), Martin Dubravka (đầu gối) và Matt Targett (không đủ thể lực) cũng là những trường hợp nghi ngờ.

Valentino Livramento dự kiến sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải thay Trippier, trong khi Anthony Gordon có thể tiếp tục chơi tiền đạo nếu Isak hoặc Wilson không đủ sức khỏe. Sandro Tonali đang hy vọng có trận thứ ba liên tiếp ở hàng tiền vệ bên cạnh Bruno Guimaraes và Joelinton.

Evan Ferguson hits treble as Brighton hammer Newcastle | The Independent

Về phần Brighton, Adam Webster đã gặp chấn thương gân kheo trong trận thắng trước Spurs và gia nhập danh sách chấn thương cùng James Milner (gân kheo), Joao Pedro và Matt O'Riley (cả hai chấn thương mắt cá). Julio Enciso và Pervis Estupinan cũng là những trường hợp nghi ngờ sau khi trở về muộn từ đợt thi đấu quốc tế, nhưng HLV Hurzeler xác nhận Jan Paul van Hecke có thể trở lại thi đấu sau khi vắng mặt hai trận vì chấn thương háng. Carlos Baleba cũng có thể ra sân dù đã phải rời sân trong trận thắng của Cameroon trước Kenya, sau khi HLV khẳng định anh chỉ gặp chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến Newcastle United vs Brighton mới nhất

Newcastle United:

Pope; Livramento, Schar, Burn, Hall; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Murphy, Gordon, Barnes

Brighton & Hove Albion:

Verbruggen; Veltman, Van Hecke, Dunk, Kadioglu; Hinshelwood, Wieffer; Minteh, Rutter, Mitoma; Welbeck

Nhận định bóng đá Newcastle United vs Brighton mới nhất

Sau khi giành ba chiến thắng trong bốn trận mở màn Premier League, Newcastle đã không thắng trong ba trận gần nhất, bao gồm thất bại 3-1 trước Fulham và hai trận hòa liên tiếp với Manchester City và Everton. The Magpies đã có một điểm quý giá trong trận hòa 1-1 với Man City, nhưng phải chia điểm không bàn thắng với Everton, nơi Anthony Gordon không thể ghi bàn từ quả phạt đền trong hiệp một.

Eddie Howe cảm thấy "thất vọng" vì đội bóng đã "bỏ lỡ nhiều cơ hội," nhưng ông nhận thấy "những tiến bộ lớn" trong phòng ngự và hài lòng khi giữ sạch lưới lần đầu mùa giải. Newcastle hiện đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm với Brighton, đối thủ vào thứ Bảy, chỉ kém hai điểm so với top 4.

Newcastle sẽ trở lại St James' Park, nơi họ đang có chuỗi 11 trận bất bại (6 thắng, 5 hòa) từ tháng 2, và chưa thua Brighton trong ba lần gặp gần nhất trên sân nhà. Sau khi thua trận đầu tiên dưới thời Fabian Hurzeler trước Chelsea (4-2), Brighton đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Tottenham Hotspur, giành chiến thắng 3-2 với ba bàn trong hiệp hai.

Hurzeler cho biết ông không quá lo lắng về kết quả giai đoạn này và muốn "tập trung vào quá trình," đồng thời mong đợi "thách thức lớn" khi đối đầu Newcastle. Brighton đã có phong độ tốt khi đối đầu Newcastle, chỉ thua hai trong 14 trận gần nhất (5 thắng, 7 hòa), nhưng cả hai thất bại đều diễn ra trong ba chuyến làm khách gần đây đến St James' Park.

Brighton & Hove Albion F.C. vs. Newcastle United F.C. Standings

Seagulls cần cải thiện hàng phòng ngự, vì họ đã để thủng lưới tám bàn trong ba trận gần nhất. Mỗi trận đấu trong bốn trận gần nhất của Brighton đều có ít nhất bốn bàn thắng, dự báo một cuộc đối đầu hấp dẫn tại St James' Park cuối tuần này. Newcastle có thành tích tốt trên sân nhà trước Brighton, nhưng dự đoán Seagulls sẽ có ít nhất một điểm trong trận này.

Dự đoán tỉ số Newcastle United vs Brighton

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Newcastle United vs Brighton như sau:

  • Sportsmole: Newcastle United 2-2 Brighton
  • WhoScore: Newcastle United 2-1 Brighton
  • Báo chúng tôi dự đoán: Newcastle United 2-2 Brighton

Xem trực tiếp Newcastle United vs Brighton khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Newcastle United vs Brighton trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường