Quốc tế

Nhận định, dự đoán Barcelona vs Sevilla: Làm khổ đội khách

Hùng Cường 20/10/2024 06:00

Trận đấu giữa Barcelona vs Sevilla giải La Liga diễn ra vào 2h00 ngày 21/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Sevilla mới nhất

Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Ferran Torres, Marc-André ter Stegen, Marc Bernal, Andreas Christensen và Ronald Araujo trong trận đấu với Sevilla cuối tuần này.

Barcelona vs Sevilla, La Liga: Final Score 1-0, Sergio Ramos own goal gives Barça crucial victory at home - Barca Blaugranes

Tuy nhiên, Lewandowski và Yamal đã tập luyện vào thứ Năm và dự kiến sẽ có mặt trong đội hình. Gavi, Fermin Lopez và Dani Olmo cũng có khả năng trở lại sau chấn thương, nhưng khó có ai trong số họ đá chính.

Wojciech Szczesny được kỳ vọng sẽ có mặt, nhưng Inaki Pena có khả năng vẫn giữ vị trí thủ môn. Về phía Sevilla, Saul Niguez và Djibril Sow vắng mặt do chấn thương, trong khi Tanguy Nianzou bị treo giò sau khi bị đuổi ở derby Seville trước Real Betis.

Kike Salas có thể sẽ được đá chính, nhưng Sevilla có thể giữ nguyên đội hình đã ra sân trong trận gặp Real Betis trước kỳ nghỉ quốc tế. Isaac Romero dự kiến tiếp tục là trung phong, với Peque Fernandez ở vai trò số 10, trong khi Jose Angel Carmona có thể đá chính thay Jesus Navas ở vị trí hậu vệ phải.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Sevilla mới nhất

Barcelona:

Pena; Kounde, Cubarsi, I Martinez, Balde; Casado, E Garcia, Pedri; Yamal, Lewandowski, Raphinha

Sevilla:

Nyland; Carmona, Bade, Salas, Pedrosa; Agoume, Gudelj; Lukebakio, Fernandez, Ejuke; Romero

Nhận định bóng đá Barcelona vs Sevilla mới nhất

Barcelona đã gặp nhiều vấn đề chấn thương nhưng vẫn khởi đầu ấn tượng tại La Liga, với tám chiến thắng trong chín trận và dẫn đầu bảng với 24 điểm, hơn Real Madrid ba điểm. Họ ghi được 28 bàn, thành tích tốt nhất giải. Dù để thua Osasuna 4-2 vào cuối tháng Chín, đội bóng xứ Catalan đã hồi phục mạnh mẽ, đánh bại Young Boys 5-0 ở Champions League và Alaves 3-0 tại La Liga.

FC Barcelona vs Sevilla Lineups and Starting 11s for La Liga Matchday 10

Lamine Yamal là một trong những ngôi sao, nhưng Robert Lewandowski mới là cầu thủ ghi bàn chủ lực với 10 bàn sau chín trận. Barcelona sẽ có tuần lễ quan trọng khi tiếp Bayern Munich ở Champions League và đối đầu Real Madrid trong trận El Clasico.

Sevilla gặp khó khăn khi chỉ đứng thứ 14 với 12 điểm sau chín trận, là vị trí thấp nhất kể từ năm 2000. Dưới sự dẫn dắt của HLV Garcia Pimienta, Sevilla đã có phong độ cải thiện với bảy điểm trong ba trận gần nhất, bao gồm chiến thắng 1-0 trước Real Betis.

Tuy nhiên, lịch sử đối đầu nghiêng về Barcelona, đội đã thắng năm lần gần nhất và không thua Sevilla ở La Liga kể từ tháng 10 năm 2015. Mặc dù Sevilla đang cải thiện, Barcelona vẫn tỏ ra vượt trội và dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng vào tối Chủ nhật.

Dự đoán tỉ số Barcelona vs Sevilla

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Barcelona vs Sevilla như sau:

  • Sportsmole: Barcelona 2-0 Sevilla
  • WhoScore: Barcelona 3-1 Sevilla
  • Báo chúng tôi dự đoán: Barcelona 2-0 Sevilla

Xem trực tiếp Barcelona vs Sevilla khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Barcelona vs Sevilla trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 2h00 ngày 21/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường