Quốc tế

Nhận định, dự đoán Mallorca vs Rayo Vallecano: Thế trận cân bằng

Hùng Cường 20/10/2024 06:30

Trận đấu giữa Mallorca vs Rayo Vallecano giải La Liga diễn ra vào 19h00 ngày 20/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Rayo Vallecano mới nhất

Mallorca sẽ không có sự phục vụ của Takuma Asano, Siebe Van der Heyden và Javier Llabres vì chấn thương.

Mallorca vs Rayo Vallecano prediction, odds & betting tips – 20/10/2024

Vedat Muriqi cần kiểm tra sức khỏe vào phút chót; có thể anh chỉ ngồi ghế dự bị, trong khi Cyle Larin sẽ tiếp tục đá chính, còn Dani Rodriguez có thể giữ vai trò số 10. Huấn luyện viên Arrasate có thể không thay đổi đội hình sau trận thua trước Espanyol, khiến Abdon Prats và Manu Morlanes có khả năng tiếp tục ngồi ngoài.

Về phần Rayo, Pep Chavarria và Alfonso Espino không thể thi đấu do chấn thương, và Diego Mendez vẫn đang phục hồi chấn thương đầu gối. Jorge de Frutos, sau cú đúp vào lưới Real Valladolid, dự kiến sẽ tiếp tục đá cánh cùng Adri Embarba. Isi Palazon có khả năng tiếp tục đá cặp với Sergio Camello, trong khi Sergi Guardiola và James Rodriguez sẽ ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Rayo Vallecano mới nhất

Mallorca:

Greif; Maffeo, Raillo, Copete, Mojica; Navarro, Mascarell, D Rodriguez, Costa, Darder; Larin

Rayo Vallecano:

Batalla; Ratiu, Lejeune, Mumin, Balliu; De Frutos, Valentin, U Lopez, Embarba; Palazon, Camello

Nhận định bóng đá Mallorca vs Rayo Vallecano mới nhất

Mallorca đang thi đấu ấn tượng với bốn chiến thắng, hai trận hòa và ba thất bại sau chín vòng đấu ở La Liga, hiện có 14 điểm và đứng thứ bảy, bằng điểm với Athletic Bilbao. Hàng phòng ngự của đội bóng "Pirates" rất vững chắc với chỉ tám bàn thua, nhưng họ gặp khó khăn trong việc ghi bàn khi mới chỉ có chín bàn thắng, cho thấy sức tấn công hạn chế.

Nhận định kèo Rayo Vallecano vs Mallorca 03h00 ngày 23/11/2021

Đội của Jagoba Arrasate đã có ba chiến thắng liên tiếp vào cuối tháng Chín, nhưng bước vào kỳ nghỉ quốc tế sau thất bại 1-2 trước Espanyol. Mallorca sẽ có hai trận sân nhà liên tiếp gặp Rayo và Athletic, điều này hứa hẹn nhiều điều thú vị, nhất là khi họ chưa từng đứng cao hơn thứ chín kể từ mùa 2011-12. Đáng chú ý, Mallorca chưa thua Rayo tại La Liga từ tháng 11/2021 và đã thắng 2-1 trong lần gặp mùa trước.

Về phần Rayo Vallecano, họ cũng có khởi đầu tốt với 13 điểm sau chín trận, hiện đứng thứ tám, kém Mallorca một điểm. Đội quân của Inigo Perez đã thắng ba, hòa bốn và thua hai, ghi 11 bàn và để thủng lưới chín lần, cho thấy hàng thủ khá chắc chắn. Rayo đang có chuỗi năm trận bất bại, với chiến thắng trước Osasuna và Real Valladolid, cùng các trận hòa với Atletico Madrid, Girona và Leganes.

Dù Rayo gặp khó khăn trong các cuộc đối đầu với Mallorca, khi thua bốn trong năm lần gặp nhau gần đây, họ từng thắng 1-0 trên sân Mallorca ở Segunda Division tháng 9/2020. Với khởi đầu tốt của cả hai đội, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, có thể kết thúc với tỷ số hòa hoặc nghiêng về đội chủ nhà hay đội khách.

Dự đoán tỉ số Mallorca vs Rayo Vallecano

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Mallorca vs Rayo Vallecano như sau:

  • Sportsmole: Mallorca 0-1 Rayo Vallecano
  • WhoScore: Mallorca 0-0 Rayo Vallecano
  • Báo chúng tôi dự đoán: Mallorca 1-1 Rayo Vallecano

Xem trực tiếp Mallorca vs Rayo Vallecano khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Mallorca vs Rayo Vallecano trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường