Quốc tế

Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs Leganes: Cách biệt tối thiểu

Hùng Cường 20/10/2024 07:00

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Leganes giải La Liga diễn ra vào 21h15 ngày 20/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Leganes mới nhất

Atletico Madrid sẽ thiếu ba cầu thủ trong trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế tháng Mười: Marcos Llorente, Robin Le Normand và Cesar Azpilicueta.

Nhận định Atletico Madrid vs Leganes: Bước chạy đà hoàn hảo, 21h15 20/10

Có thể đội hình sẽ có vài thay đổi so với trận gặp Real Sociedad, với Rodrigo De Paul và Samuel Lino có khả năng đá chính. Alexander Sorloth chưa để lại dấu ấn rõ rệt với chỉ một bàn thắng mùa này, do đó có thể anh sẽ tiếp tục ngồi dự bị, trong khi Antoine Griezmann và Julian Alvarez sẽ là hai tiền đạo chính.

Về phía Leganes, Naim Garcia còn bỏ ngỏ do vấn đề về cơ, nhưng đội khách đang có phong độ tốt. Renato Tapia và Matija Nastasic được kỳ vọng trở lại sau những vấn đề gần đây, và không có lo ngại nào mới phát sinh trong kỳ nghỉ. Huấn luyện viên Jimenez có thể giữ nguyên đội hình đã thi đấu với Valencia, nhưng có thể thay đổi ở hàng công với Miguel de la Fuente thay thế Sebastien Haller.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Leganes mới nhất

Atletico Madrid:

Oblak; Witsel, Gimenez, Lenglet; Molina, De Paul, Koke, Gallagher, Lino; Griezmann, Alvarez

Leganes:

Dmitrovic; Rosier, Saenz, Gonzalez, Hernandez; Neyou, Cisse; Cruz, Lopez, Alti; De la Fuente

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Leganes mới nhất

Atletico Madrid hiện bất bại tại La Liga mùa này với bốn chiến thắng và năm hòa, có 17 điểm và đứng thứ ba, nhưng kém đội đầu bảng Barcelona đến bảy điểm. Tuy nhiên, họ chỉ có một chiến thắng trong bốn trận gần nhất, đó là 1-0 trước Celta Vigo, và đã hòa hai trận liên tiếp trước Real Madrid và Atletico Madrid.

Xem trực tiếp bóng đá Atletico Madrid vs Leganes (La Liga), 22h15 ngày 9/3

Dù chưa thua ở La Liga, Atletico đã phải nhận thất bại 0-4 trước Benfica tại Champions League, tạo áp lực cho họ trong trận gặp Lille tuần tới tại Wanda Metropolitano. Cuối tháng này, họ sẽ làm khách trước Real Betis ở La Liga, trước khi bắt đầu Copa del Rey vào ngày 31 tháng 10. Mặc dù chỉ ghi 13 bàn sau chín trận, Atletico lại thể hiện hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải với chỉ năm bàn thua.

Trong khi đó, Leganes có thành tích một thắng, năm hòa và ba thua, đang đứng thứ 17 với tám điểm. Việc ghi bàn là vấn đề lớn khi họ chỉ có năm bàn, kém nhất giải, nhưng hàng thủ chỉ để thủng lưới chín lần cho thấy trận đấu cuối tuần có thể sẽ ít bàn thắng. Leganes cần chiến thắng để tránh rơi vào nhóm xuống hạng, nhưng việc chỉ thua một phần ba trận mùa này là tín hiệu tích cực.

Borja Jimenez và đội của ông đang có chuỗi ba trận bất bại, với các trận hòa trước Getafe, Rayo Vallecano và Valencia. Leganes từng cầm hòa Atletico 0-0 vào tháng Giêng 2020, và hai trận thắng gần nhất của Atletico trước Leganes cũng chỉ là 1-0. Nhiều khả năng trận đấu Chủ nhật sẽ ít bàn thắng, và Atletico có thể cần kiên nhẫn, với bàn quyết định có thể đến trong hiệp hai tại Wanda Metropolitano.

Dự đoán tỉ số Atletico Madrid vs Leganes

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Atletico Madrid vs Leganes như sau:

  • Sportsmole: Atletico Madrid 1-0 Leganes
  • WhoScore: Atletico Madrid 2-1 Leganes
  • Báo chúng tôi dự đoán: Atletico Madrid 1-0 Leganes

Xem trực tiếp Atletico Madrid vs Leganes khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Atletico Madrid vs Leganes trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 21h15 ngày 20/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường