Quốc tế

Nhận định, dự đoán Villarreal vs Getafe: Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Hùng Cường 20/10/2024 07:00

Trận đấu giữa Villarreal vs Getafe giải La Liga diễn ra vào 23h30 ngày 20/10. Báo Nghệ An thống kê, phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số trận đấu này.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Getafe mới nhất

Villarreal sẽ không có bốn cầu thủ: Logan Costa, Denis Suarez, Gerard Moreno và Juan Foyth trong trận đấu vào Chủ nhật. Bên cạnh đó, Willy Kambwala và Alfonso Pedraza cần kiểm tra thể lực vào phút chót, trong khi Ayoze Perez, chân sút hàng đầu của Villarreal, cũng có thể không thi đấu do vấn đề về cơ.

Nhận định soi kèo Villarreal vs Getafe lúc 23h30 ngày 20/10/2024

Có nhiều đồn đoán về tương lai của Alex Baena, và anh có khả năng sẽ đá cánh trái, trong khi Nicolas Pepe cũng có thể tiếp tục đá chính. Về phía Getafe, huấn luyện viên Bordalas đã có đủ lực lượng cho trận gặp Osasuna gần nhất, và điều này dự kiến sẽ tiếp tục trong trận đấu cuối tuần.

Đội hình ra sân trong trận hòa 1-1 sẽ được giữ nguyên, nhưng có thể có sự thay đổi ở hàng công với Borja Mayoral có khả năng đá chính. Mayoral đã vào sân năm lần từ băng ghế dự bị mùa này sau khi hồi phục từ chấn thương đầu gối và có thể sẽ có cơ hội trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Getafe mới nhất

Villarreal:

Conde; Femenia, Albiol, Bailly, S Cardona; Comesana, Parejo, Gueye; Pepe, Barry, Baena

Getafe:

Soria; Dakonam, Berrocal, Alderete, Rico; Perez, Arambarri, Milla, Uche; Mayoral, Yildirim

Nhận định bóng đá Villarreal vs Getafe mới nhất

Villarreal đã có mùa giải La Liga không thành công khi đứng thứ tám mùa trước, nhưng họ đã khởi đầu mạnh mẽ ở chiến dịch 2024-25 với 17 điểm sau chín trận, hiện đứng thứ tư. Dưới sự dẫn dắt của Marcelino, "Tàu ngầm Vàng" đã ghi được 17 bàn, đứng thứ ba về thành tích ghi bàn, chỉ sau Barcelona (28) và Real Madrid (19). Tuy nhiên, họ cũng đã để thủng lưới 17 lần, thành tích phòng ngự kém thứ hai, khiến Villarreal trở thành đội bóng thú vị theo dõi.

Villarreal vs Getafe - La Liga gamethread - Villarreal USA

Hai thất bại của Villarreal trong mùa này đều trước những đối thủ lớn như Barcelona và Real Madrid, nhưng họ vẫn tự tin cạnh tranh với Atletico Madrid và Athletic Bilbao. Mặc dù không có mặt ở đấu trường châu Âu, Villarreal sẽ bắt đầu hành trình Copa del Rey vào cuối tháng này với chuyến làm khách trước Poblense.

Villarreal đã thắng hai trong ba trận gần nhất ở La Liga nhưng để thua 0-2 trước Real Madrid trước kỳ nghỉ quốc tế. Trong khi đó, Getafe giành bốn điểm trong hai trận gần nhất, với một chiến thắng và một hòa, hiện có một chiến thắng, năm hòa và ba thua, đứng thứ 16 với tám điểm, chỉ cách khu vực xuống hạng hai điểm.

Villarreal ghi nhiều bàn nhưng cũng để thủng lưới nhiều, trong khi Getafe có thành tích đối lập với chỉ sáu bàn thắng (thành tích ghi bàn kém thứ hai) nhưng chỉ để thủng lưới bảy lần (thành tích phòng ngự thứ ba tốt nhất). Dù chỉ có một chiến thắng, Getafe đã thể hiện mình là đối thủ khó chịu, với trận thua tối thiểu trước Barcelona.

Getafe chưa từng đánh bại Villarreal ở La Liga kể từ tháng Giêng 2019, nhưng cả hai trận đấu mùa trước đều hòa. Đây có thể là trận đấu khó khăn cho Villarreal, nhưng chúng tôi tin rằng họ sẽ làm đủ để giành ba điểm quan trọng.

Dự đoán tỉ số Villarreal vs Getafe

Dựa vào những nhận định bóng đá như trên, chúng tôi và các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những kết quả về trận đấu Villarreal vs Getafe như sau:

  • Sportsmole: Villarreal 2-1 Getafe
  • WhoScore: Villarreal 2-0 Getafe
  • Báo chúng tôi dự đoán: Villarreal 2-1 Getafe

Xem trực tiếp Villarreal vs Getafe khi nào? Ở đâu?

Để đón xem trực tiếp trận Villarreal vs Getafe trong khuôn khổ giải La Liga diễn ra vào lúc 23h30 ngày 20/10 khán giả có thể theo dõi trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ.

Hùng Cường