Prudential tăng vốn điều lệ, đầu tư bền vững tại Việt Nam

(Baonghean) - Ngày 28/5/2018, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã được sự chấp thuận của Bộ Tài chính về việc tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Prudential Việt Nam đứng đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017.
Prudential Việt Nam đứng đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017.
Bên cạnh góp phần gia tăng năng lực tài chính, việc tăng vốn còn tạo động lực tăng trưởng mới qua việc áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại vào mở rộng khả năng tiếp cận và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.
Trong số những giải pháp sáng tạo được khách hàng đón nhận có thể kể đến như PRUbot - chatbot tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam; Pop-up store - mô hình cửa hàng bảo hiểm di động; myDNA - chương trình quản lý, chăm sóc sức khỏe từ mã Gene cá nhân; MatchBook – công cụ cho phép khách hàng chủ động chọn và đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính…
Ngoài ra, Prudential còn tích cực đổi mới sản phẩm nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Những động lực tăng trưởng mới này được kỳ vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, đưa Prudential trở thành doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm và trong cộng đồng.
Trong những năm gần đây, Prudential không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ. Năm tài chính vừa qua, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới quy năm đạt 3.925 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016.
Cũng trong năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước. Theo đó, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng số tiền 6.261 tỷ đồng.
Prudential Việt Nam cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm. Đặc biệt, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng, là mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. 
Việc tăng vốn điều lệ lần này, Prudential cũng khẳng định cam kết lâu dài, tiếp tục đẩy mạnh đà tăng trưởng tại các địa phương, cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các tỉnh, thành ngày càng hiệu quả. 
Tư vấn sức khỏe cho khách hàng và người dân tại Nghệ An. Ảnh: PV
Tư vấn sức khỏe cho khách hàng và người dân tại Nghệ An. 
Tại Nghệ An, các trung tâm phục vụ khách hàng (TTPVKH) đã đang và sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ thông qua việc nâng cấp và đồng bộ hóa hệ thống văn phòng theo mô hình mới, thường xuyên cập nhật và huấn luyện cho nhân viên theo mô hình dịch vụ tiêu chuẩn mới; ra mắt những sản phẩm ưu việt với nhiều lợi ích thiết thực đến với khách hàng.
Trong năm 2017 và 3 tháng đầu năm 2018, tại Nghệ An, Prudential đã chi trả quyền lợi cho khách hàng gần 130 tỷ đồng cho quyền lợi đáo hạn, quyền lơị̣ bảo hiểm cho khách hàng nằm viện, bệnh hiểm nghèo, thương tật hoặc tử vong.
Gần đây, Prudential Việt Nam được vinh danh là Công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được bình chọn vào nhóm 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng Vàng.
Đây là lần thứ 15 Prudential nhận giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Kết quả kinh doanh vượt trội, chất lượng sản phẩm dịch vụ ưu việt, hoạt động hỗ trợ cộng đồng nổi bật là một vài trong số nhiều yếu tố giúp xác lập vị thế dẫn đầu của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Tháng 3 vừa qua, Prudential Việt Nam cũng vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2017.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.  Chỉ riêng trong giai đoạn từ 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sức khỏe cộng đồng và Hỗ trợ cộng đồng.
Tại khu vực tỉnh Nghệ An trong năm 2017, Prudential triển khai chuỗi hoạt động trao xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tổ chức tư vấn và khám sức khỏe miễn phí cho khách hàng, tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo, cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai… với kinh phí gần 500 triệu đồng.  
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính, sức khỏe cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,4 triệu khách hàng với hơn 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước.

Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 300 văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành, nhiều kênh phân phối đa dạng và sở hữu mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 128 bệnh viện. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm.

tin mới

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

(Baonghean.vn) -Thực hiện Kế hoạch mở đợt kiểm tra cao điểm về hoạt động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là IUU), chiều 28/3, đoàn công tác Ban chỉ đạo IUU của tỉnh tiến hành kiểm tra tại địa bàn Quỳnh Lưu và TX. Hoàng Mai.

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.