Quà 8/3: Hoa hồng “khủng” giá trăm triệu đắt khách

Theo Đình Thắng (danviet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Quà 8/3 bằng các chậu hồng cổ giá trăm triệu đã được nhiều đại gia đã nghĩ đến. Vườn hồng cổ của cô gái trẻ 9X Phạm Thiên Trang luôn đông khách dịp này, nhiều người đặt hàng mua các chậu hoa hồng cổ với giá từ 35 - 100 triệu đồng đẹp say đắm lòng người.

Ngày quốc tế phụ nữ (8/3) nhiều người đã đến vườn hồng cổ của Trang để thăm thú và mua những chậu hồng cổ đẹp làm quà. Vườn hồng rộng hơn 1ha với hàng nghìn giống hồng đang khoe sắc, nhìn vườn hoa rộng lớn, xinh đẹp này, ít người nghĩ rằng chủ nhân của nó lại là một cô gái trẻ 27 tuổi.

Vườn hồng Vietgarden của Trang nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 11km về hướng Nam, ngay cạnh Trung tâm huấn luyện Trường bắn Yên Sở nên rất thuận tiện để người chơi hoa Hà thành ghé qua. Vườn hồng có trên 1.500 loại hồng cổ nội địa, hồng ngoại đến từ các nước Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Ý... Các cây hoa hầu hết đều nở quanh năm, 4 mùa tỏa hương, khoe sắc rực rỡ.

Quà 8/3 bằng những chậu hồng cổ được nhiều người lựa chọn.

Các giống hồng cổ như hồng Quế, hồng Đào, hồng Nam Định, hồng leo Hải Phòng, hồng Sapa, hồng Bạch xếp, hồng Bạch Vân Khôi đều có thể tìm thấy ở vườn hồng của Trang.

Bà chủ vườn hồng chia sẻ: “Hồng cổ Việt Nam đặc biệt là hồng cổ Sapa có vẻ đẹp tinh tế, mùi hương thơm rất dễ chịu và không hề thua kém hồng ngoại. Thế nhưng tại nhiều nơi, người ta lại chưa biết đến giá trị của loại hồng này mà thường chặt bỏ hoặc bán với giá rẻ. Mình quyết định dành thời gian tìm hiểu và lên tận Lào Cai, Yên Bái, thậm chí vào Huế, Đà Lạt… để đặt mua và nhân giống.”

So với các dòng hoa nội địa khác thì hồng cổ có giá đắt hơn gấp nhiều lần. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của các loại hoa này nhanh chóng được nhiều người ưa thích, tìm mua. Thậm chí nhiều gia đình còn thiết kế vườn hồng lên tới hàng trăm triệu đồng quanh nhà.

Có nhiều gốc hồng lên từ 35- 100 triệu đồng.

Trang cho hay, hiện các loại hồng như Bạch Vân Khôi và hồng cổ Sapa được săn đón nhiều nhất. Giá bán cho những cây vừa tầm từ 8 đến 15 triệu, cây "khủng" từ 20 đến 40 triệu ngoài ra còn có những cây độc đắc, giá lên tới 80-100 triệu. Những cây hoa có giá cao ngất này đều là những gốc hồng đẹp, giá trị, lâu năm và rất hiếm khi khai thác được.

Ngày quốc tế phụ nữ (8/3) vườn hồng của Trang có rất nhiều khách, nhiều gốc hồng có giá từ 35-100 triệu đồng được khách hàng nhiều tỉnh thành đặt mua.

Trang chia sẻ trong tương lai, cô hy vọng có thể mở rộng quy mô vườn hồng để cung cấp nhiều sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước, đồng thời sẽ dành nhiều thời gian nghiên cứu thêm lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ sinh thái.

tin mới

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

Bùng nổ khuyến mại lên tới 50% trên toàn hệ thống WinMart

(Baonghean.vn) - Từ nay cho đến hết 8/5/2024, chuỗi bán lẻ của WinCommerce sẽ triển khai tích cực các chương trình khuyến mại định kỳ áp dụng giá tốt cho hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và Tuần lễ Thương hiệu Clear tại hơn 3600 điểm bán trên toàn quốc, mang tới nhiều ưu đãi cho hội viên WiN.

"Tài chính vững vàng- sẵn sàng bứt phá" từ BAC A BANK. Ảnh: BAB

BAC A BANK ưu đãi lãi suất vay - Trao doanh nghiệp 'đặc quyền vượt trội' để bứt phá kinh doanh

(Baonghean.vn) - Đồng hành cùng các doanh nghiệp củng cố lợi thế cạnh tranh, tối ưu hiệu quả kinh doanh, hướng tới mục tiêu tăng trưởng toàn diện, BAC A BANK triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn “Tài chính vững vàng - Sẵn sàng bứt phá” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng.

Xuân Hoàng

Khi nào thì vận hành lưới điện 110kV ở Tân Kỳ?

(Baonghean.vn) - Mặc dù dự án lưới điện 110kV của huyện Tân Kỳ đã được đầu tư xây dựng cách đây hơn 2 năm, nhưng do vướng mắc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Đô Lương nên đến nay vẫn chưa đưa vào vận hành được.

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

Nỗ lực ‘đánh thức’ báu vật du lịch Pù Mát

(Baonghean.vn) - Vườn Quốc gia Pù Mát là “kho báu” trong khai thác giá trị kinh tế ngành du lịch, dịch vụ theo hướng sinh thái bền vững. Hiện, chính quyền và người dân đang nỗ lực xây dựng các mô hình dịch vụ du lịch xanh, bước đầu cho hiệu quả, song vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập cần tháo gỡ.

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh kỷ niệm 10 năm thành lập

(Baonghean.vn) - Cùng với việc tạo ra hàng trăm nghìn cơ hội kinh doanh và trị giá doanh số giao dịch, kinh doanh lên tới hàng nghìn tỷ đồng, BNI vùng Thanh Nghệ Tĩnh còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội trên địa bàn.

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

Thị trường vàng Nghệ An im ắng trước giờ 'G'

(Baonghean.vn) -Ngày mai (22/4) Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, nhằm góp phần hạ nhiệt giá vàng, thu hẹp khoảng cách giá vàng trong nước với giá vàng thế giới. Trước thông tin này, thị trường vàng Nghệ An trong những ngày qua khá trầm lắng, giao dịch giảm hẳn…

Dây điện chằng chịt

Dây điện chằng chịt tại vựa rau lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Huyện Quỳnh Lưu được xem là thủ phủ rau màu của tỉnh Nghệ An. Mặc dù vậy, hiện nay, việc canh tác rau nơi đây vẫn tồn tại nhiều bất cập. Một trong số đó là hệ thống điện phục vụ sản xuất rau mất an toàn, đấu nối chằng chịt, tiềm ẩn nguy hiểm trong mùa nắng nóng, mưa bão.