Quá trình biến đổi nhan sắc của Công nương Anh

Công nương Kate Middleton ngày càng duyên dáng và thanh lịch từ khi yêu và kết hôn với Hoàng tử William.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh

Kate Middleton tên đầy đủ là Catherine Elizabeth Middleton, sinh ngày 9/1/1982 tại Berkshire (Anh). Cha cô là phi công còn mẹ là tiếp viên hàng không. Trong ảnh Kate Middleton lúc ba tuổi, đang leo núi trong kỳ nghỉ cùng gia đình tại công viên quốc gia - Lake District. Kate lúc nhỏ sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt xanh to tròn và mái tóc nâu buộc hai bên.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-1

Kate Middleton khi 5 tuổi có đôi mắt sáng, sống mũi cao và hai má lúm đồng tiền. Khuôn mặt cô thon dài hơn lúc bé.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-2

Thời gian từ 1990 - 1995, Kate Middleton (giữa) học tại ngôi làng Pangbourne (Berkshire, Anh). Cô tham gia nhiều đội thể thao như khúc quân cầu, bóng chày, bóng đá, bóng rổ, bơi lội... Khoảng thời gian này, sắc vóc của Kate có nhiều biến chuyển cả về chiều cao và vẻ bề ngoài. Cô bé cũng niềng răng để trở nên xinh xắn hơn. 

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-3

Vẻ đẹp của Kate Middleton được hoàn thiện theo thời gian. Năm 2001, Kate lần đầu tiên gặp và kết bạn với Hoàng tử William. Họ học chung trường tại Đại học St. Andrew (Scotland), ở chung ký túc xá, thường xuyên đến thư viện và đi ăn cùng nhau nhưng chỉ giữ mối quan hệ bạn bè. Đến năm 2002, khi William nhìn thấy Kate Middleton bước đi trên sàn catwalk với bộ đồ bơi màu đen được bao phủ bằng lớp voan mỏng và mái tóc xoăn quyến rũ, hoàng tử nước Anh đã ấn tượng và bắt đầu chú ý đến cô bạn học.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-4

Kate Middleton và hoàng tử William bí mật hẹn hò từ năm 2003. Để không gây sự chú ý, họ tránh thể hiện tình cảm nơi công cộng, không công khai đi ăn cùng nhau. Họ chỉ công khai thể hiện tình cảm từ khi tốt nghiệp trường St. Andrew năm 2005. Kate lúc này gây sự chú ý với báo chí và người dân nước Anh bởi phong cách ăn mặc giản dị, thanh lịch.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-5

Năm 2006, Kate xuất hiện cùng gia đình hoàng gia Anh tại lễ tốt nghiệp trường quân sự Sandhurst của Hoàng tử William. Người yêu hoàng tử khi đó được công chúng dành nhiều lời khen về phong cách khi kết hợp áo khoác màu đỏ dáng dài kín đáo với bốt cao cổ màu đen. Kate cũng chọn găng tay, ví cầm tay và mũ cùng tông với bốt để tạo vẻ sang trọng cho tổng thể.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-6

Sau những lần chia tay rồi làm lành, năm 2010, Kate nhận lời cầu hôn của Hoàng tử William. Nữ công tước tương lai lúc này có sự trưởng thành cả về ngoại hình lẫn gu thời trang. Cô gắn bó với kiểu tóc xoăn tự nhiên, trang điểm vừa phải và thường xuyên diện váy áo thanh lịch.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-7

Năm 2011, Kate Middleton khiến cả thế giới xuýt xoa khi xuất hiện trong bộ váy cưới do nhà mốt Alexander McQueen thực hiện trong "đám cưới thế kỷ". Trang phục được đánh giá là thanh lịch đúng chất hoàng gia và trở thành một trong những bộ váy cưới đẹp nhất mọi thời đại. Thiết kế cổ chữ V với phần đắp ren ở vai và tay áo trên váy cưới của Kate Middleton sau đó được mô phỏng trong hàng loạt thiết kế khác.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-8

Từ khi trở thành công nương nước Anh, Kate Middleton nhiều lần gây ấn tượng về phong thái cũng như gu thời trang thanh lịch cả ở các sự kiện quan trọng lẫn cuộc sống thường ngày. Kate Middleton được giới mốt đánh giá là một trong những biểu tượng của thời trang thế giới.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-9

Sau hai lần sinh nở, công nương Kate Middleton vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc rạng ngời. Người đẹp trung thành với phong cách thanh lịch và sang trọng trong các sự kiện lớn.

Phong cách thời trang của Kate trong cuộc sống thường ngày được đánh giá là giản dị và năng động. Trang phục yêu thích của nữ công tước Anh là quần jean, áo sơ mi, giày bệt, áo phông và áo khoác blazer. Những trang phục được Kate Middleton mặc nhanh chóng được bán hết và tạo thành cơn sốt ở nước Anh và trên thế giới.

Phong cách thời trang của Kate trong cuộc sống thường ngày được đánh giá là giản dị và năng động. Trang phục yêu thích của cô là quần jeans, áo sơ mi, giày bệt, áo phông và áo khoác blazer. Những trang phục được cô mặc nhanh chóng tạo thành cơn sốt ở nước Anh và trên thế giới.

qua-trinh-bien-doi-nhan-sac-cua-cong-nuong-anh-11

Nhan sắc mặn mà của Công nương Kate Middleton trong chuyến thăm Ấn Độ tháng 4.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.