Quách Ngọc Ngoan lần đầu tiết lộ về con gái chung với Phượng Chanel

Thông tin về con gái chung của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông sau khi giành chiến thắng tại chương trình Tình Bolero 2020, Quách Ngọc Ngoan cho biết mình và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

Nam diễn viên thông báo có con gái 8 tháng tuổi cùng Phượng Chanel.

Nam diễn viên thông báo có con gái 8 tháng tuổi cùng Phượng Chanel. 

Có thể tôi và Phượng Chanel sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới, nhưng cái này phải để chúng tôi bàn bạc lại với gia đình cho phù hợp. Và tôi cũng xin thông báo luôn với mọi người rằng tôi và Phượng Chanel đã có với nhau một cô con gái 8 tháng tuổi.

Tên con gái chúng tôi là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố, họ mẹ. Tên gọi ở nhà Sumi. Tôi không định nói ra đâu nhưng thôi cứ tiết lộ, những chuyện còn lại cho tôi xin giữ", anh tiết lộ.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan nhận giải Quán quân tình Bolero 2020 nhưng vướng ồn ào "mua giải".

Nói về con gái, diễn viên phim “Người bất tử” cho biết, đây là lần thứ hai mình làm bố nhưng cảm xúc vẫn rất thiêng liêng và hạnh phúc. “Tôi rất may mắn là các con đều giống mình vì con gái tôi lần này ra đời ai cũng nói sao giống bố quá. Hiện tại, vợ tôi hay phải bay về Hà Nội vì có công việc còn tôi ở Sài Gòn với con nhiều hơn. Nhưng cũng may là nhà có vú nuôi rất đảm đang nên tôi cũng đỡ vất vả”, Quách Ngọc Ngoan nói thêm.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai quan hệ tình cảm vào năm 2015 sau khi nam diễn viên ly hôn Lê Phương, tuy nhiên thời gian đó mối quan hệ này vấp phải khá nhiều điều tiếng. Bởi hậu ly hôn, Lê Phương tố chồng cũ sống bạc bẽo, cặp đại gia trong khi Phượng Chanel bị đồn là người thứ 3 chen chân vào gia đình Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương.

Quách Ngọc Ngoan

Được biết, Phượng Chanel sinh năm 1979, hơn Quách Ngọc Ngoan 7 tuổi, là một doanh nhân giàu có và có quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt.

Bất chấp mọi lời đàm tiếu, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel dọn về sống chung với nhau như vợ chồng và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau tại các sự kiện hay khi đi du lịch. Đến đầu tháng 2 vừa đây, Quách Ngọc Ngoan ngầm thông báo việc đã đính hôn với nữ đại gia gốc Thanh Hóa khi cập nhật tình trạng "Đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đang dự tính tổ chức lễ cưới.

Trong khi đó, Lê Phương tái hôn với chồng trẻ là ca sĩ Trung Kiên kém cô 7 tuổi vào cuối tháng 8 năm 2017 và cuối tháng 8/2019, nữ diễn viên đã chào đón con trai thứ 2 với chồng trẻ, con trai riêng của cô với Quách Ngọc Ngoan hiện tại ở với mẹ.

tin mới