Giải trí

Quân A.P nói về 'anh trai chông gai' Tuấn Hưng

Bình An 05/09/2024 07:42

Nhiều chiều ý kiến từ khán giả đang gây chia rẽ với dàn nghệ sĩ tham gia Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai.

Quân A.P nói về “anh trai chông gai” Tuấn Hưng
Quân A.P coi Tuấn Hưng là người có sức ảnh hưởng lớn đến anh. Ảnh: Nhà sản xuất

Việc cùng lên sóng, cùng có format (kịch bản) tương đồng đã đẩy 2 chương trình thực tế về âm nhạc là Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai vào thế cạnh tranh gay gắt.

Những ngày gần đây, một lực lượng khán giả của Anh trai say hi đã tràn vào trang cá nhân của NSND Tự Long (tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai) để bình luận những câu có tính công kích.

Tuy nhiên, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình vẫn bày tỏ sự gắn kết, hướng tới mục đích chung là cống hiến cho âm nhạc.

Xét trên tương quan lực lượng, dàn nghệ sĩ gạo cội của Anh trai vượt ngàn chông gai có tuổi đời, tuổi nghề cao gấp nhiều lần dàn thí sinh gen Z của Anh trai say hi. Có khoảng cách khá lớn về thế hệ với những chuẩn mực khác nhau giữa các nghệ sĩ.

Trong đó, Tuấn Hưng của Anh trai vượt ngàn chông gai từng ngồi vị trí huấn luyện viên khi Đức Phúc, Song Luân của Anh trai say hi đi thi với tư cách thí sinh năm 2015.

Thời đó, Song Luân còn được đánh giá có màu sắc giống Tuấn Hưng và hy vọng được về đội của huấn luyện viên Tuấn Hưng. Tuy nhiên, Song Luân đã bị loại sớm.

Dàn nghệ sĩ tham gia 2 chương trình thực tế “anh trai” có nhiều mối liên kết với nhau, trong đó, Tuấn Hưng có sức ảnh hưởng với nhiều ca sĩ của Anh trai say hi, đơn cử như Quân A.P. Ảnh: Nhà sản xuất
Dàn nghệ sĩ tham gia 2 chương trình thực tế “anh trai” có nhiều mối liên kết với nhau, trong đó, Tuấn Hưng có sức ảnh hưởng với nhiều ca sĩ của Anh trai say hi, đơn cử như Quân A.P. Ảnh: Nhà sản xuất

Một trong những gương mặt nổi bật vào chung kết Anh trai say hi là Quân A.P cũng có mối liên kết chặt chẽ với Tuấn Hưng. Với giọng hát vang sáng, Quân A.P còn từng được ví là “Tiểu Tuấn Hưng”. Anh chịu sức ảnh hưởng từ Tuấn Hưng trong thời gian dài và đã phải nỗ lực rất lớn về vượt qua cái bóng của đàn anh.

Khi được hỏi về Tuấn Hưng của Anh trai vượt ngàn chông gai, Quân A.P nói: “Mọi điều tôi nói về anh đến hôm nay không có bất cứ lung lay, thay đổi nào. Anh vẫn luôn là tượng đài, là tiền bối có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với sự nghiệp của tôi”.

Giữa bối cảnh những bình luận tiêu cực của một bộ phận khán giả gây chia rẽ với dàn nghệ sĩ ở 2 show “anh trai”, Quân A.P cùng với Erik, Jsol, Đức Phúc, Hùng Huỳnh có màn trình diễn tại chương trình Miss Universe Vietnam 2024, tại đây họ có cuộc gặp gỡ với MC Thành Trung – người từng tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

MC Thành Trung hài hước hỏi các Anh trai say hi về cảm xúc khi gặp “chông gai”, Quân A.P đã ôm Thành Trung rất tình cảm và bày tỏ thiện chí. Hình ảnh Quân A.P ôm MC Thành Trung được chia sẻ, đồng thời nhận nhiều bình luận khen ngợi về cách ứng xử của dàn nghệ sĩ trẻ suốt những ngày qua.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên, ở góc trung lập, ca sĩ Minh Quân cho rằng, "Dàn nghệ sĩ ở cả 2 chương trình đều rất cố gắng, nỗ lực, cống hiến hết mình cho các tiết mục trình diễn. Tôi đã xem cả Anh trai say hi và Anh trai vượt ngàn chông gai. Mỗi chương trình một màu sắc, quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi, có dấu ấn, tư duy âm nhạc rất riêng.

Mỗi tiết mục đều mang đến sự mới mẻ, lạ lẫm trong cách dàn dựng, đầu tư, trình diễn nhóm. Tôi thực sự đánh giá cao nỗ lực của từng nghệ sĩ, từ những tên tuổi gạo cội đến những bạn trẻ đang sung sức, giàu năng lượng. Họ đều "chơi" rất cống hiến".

Theo laodong.vn
https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/quan-ap-noi-ve-anh-trai-chong-gai-tuan-hung-1389176.ldo
Copy Link
https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/quan-ap-noi-ve-anh-trai-chong-gai-tuan-hung-1389176.ldo
Mới nhất
x
x
Quân A.P nói về 'anh trai chông gai' Tuấn Hưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO