Quán quân Next Top Mỹ đóng MV 16+ của Tóc Tiên

Quán quân và á quân American Next Top Model tham gia trong MV 'Big girls don't cry' của cô.

Vài ngày trước, Tóc Tiên gây "choáng" khi tung trailer nóng bỏng dán mác 16+ của MV Big girls don't cry. MV có sự tham gia của quán quân và á quân Next Top Model Mỹ Nyle DiMarco và Mame Adjei. Trước khi quay MV này, Tóc Tiên chỉ mới làm quen với họ khi cùng chụp bộ ảnh cho một nhãn hàng. 

Hai người mẫu Mame và Nyle bên Tóc Tiên. Ảnh: Lê Huy, Thành Luân
Hai người mẫu Mame và Nyle bên Tóc Tiên. Ảnh: Lê Huy, Thành Luân

 Tóc Tiên nói, cô rất hãnh diện khi mời được hai người mẫu quốc tế đóng trong MV. Tuy đây là lần đầu tiên họ diễn xuất trong một video ca nhạc, nhưng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nữ ca sĩ từng rất ngại khi bắt cô gái Mame phải ngã đi ngã lại hơn 10 lần cho một cảnh quay, nhưng Mame lại tỏ ra hào hứng khi thực hiện. Riêng mẫu nam Nyle lại nhập vai xuất sắc khi đóng những cảnh tình cảm mãnh liệt với Tóc Tiên.

Ê kíp bật mí, ban đầu Nyle khá e dè vì phải vào vai "bad boy", nhưng sau khi nghe giải thích, anh đã đồng ý và còn thể hiện sự tin tưởng ê kíp của Tóc Tiên. Đây là lần đầu chàng trai này đóng MV cho một ca sĩ nước ngoài, nên khi vừa có teaser, anh lập tức "khoe" trên trang cá nhân. Chàng quán quân Top Model chia sẻ: "Tóc Tiên là cô gái quyến rũ và thân thiện. Cô ấy làm việc chuyên nghiệp, được cộng tác là cơ hội đáng quý với tôi". 
Nyle và Tóc Tiên diễn xuất rất tình cảm.
Nyle và Tóc Tiên diễn xuất rất tình cảm.

Á quân Mame cũng rất thích thú với vai diễn dù khá ngắn ngủi. Cô tâm sự: "Tóc Tiên tài năng, thông minh và vui tính. Cô ấy rất tinh ý khi tặng tôi một đôi giày gỗ vừa đậm chất Việt Nam, lại vừa thời trang".

Theo Ngoisao.net

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.