Xã hội

Quảng bá du lịch Nghệ An tới Quảng Ninh

Vương Bằng 10/08/2024 18:05

Trong 2 ngày 09 - 10/8, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Quảng Ninh tổ chức chuyến làm việc và học tập, khảo sát du lịch tại tỉnh Nghệ An.

Qua chuyến làm việc, đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh mong muốn được học tập mô hình hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch ở Nghệ An để có thể áp dụng linh hoạt tại Quảng Ninh trong thời gian tới.

Riêng ở Nghệ An, sau một thời gian sáp nhập, các đơn vị trực thuộc ở các lĩnh vực thương mại, du lịch, hỗ trợ doanh nghiệp về với xúc tiến đầu tư đã dần dần đi vào ổn định và hoạt động có hiệu quả.

bna_1(3).jpg
Đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh làm việc với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Nghệ An trong 2 ngày 9 -10/8. Ảnh: Vương Bằng

Trong chương trình làm việc, ngoài việc trao đổi kinh nghiệm về hoạt động xúc tiến, 2 địa phương còn đưa ra nhiều nội dung hợp tác trong thời gian tới trong hoạt động xúc tiến đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện chỉ số PCI của tỉnh.

Đây còn là dịp để cải thiện và tăng cường hợp tác thương mại và du lịch, phát triển kết nối chia sẻ kinh nghiệm về sản phẩm thương mại, OCOP và kết nối trao đổi khách du lịch trong thời gian tới.

bna_3(4).jpg
Đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh dâng hương tại quê Bác và thăm các điểm du lịch tại Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng

Tại Nghệ An, đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh đã tham gia khảo sát tại một số điểm đến ở TP Vinh và Nam Đàn, dâng hương ở làng Sen quê Bác và đền Chung Sơn./.

Mới nhất
x
x
Quảng bá du lịch Nghệ An tới Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO