Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Thành phố Vinh

(Baonghean) - Thành phố Vinh - Nghệ An hiện có gần 20.000 xe du lịch và là địa phương có số lượng ô tô đứng thứ 6 trên cả nước. Các chủ phương tiện xe cơ giới  ở TP Vinh có nhu cầu rất lớn về những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô. Chính vì vậy, công ty TNHH BVOT Group cùng nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam, 3M Việt Nam, Bảo hiểm Liberty Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe vào ngày 18/10/2014 tại B-Select Văn Đỗ - số 7 Mai Hắc Đế, TP. Vinh.
“Vì cộng đồng ô tô Việt”
Theo Tổ chức Y tế thế giới, tình trạng tai nạn giao thông ở Việt Nam được coi là cao nhất thế giới, trung bình mỗi ngày có đến 30 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông, gây những tổn thất rất lớn về người và của cho cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Rất nhiều người tham gia lái xe ô tô không được trang bị đầy đủ những kiến thức về lốp và bảo dưỡng xe an toàn. Cụ thể là có đến 33% khách hàng lái xe trong tình trạng lốp bị non hơi. Đây là lý do chính để Ngày Hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe được triển khai rộng khắp các thành phố lớn trong cả nước (tổ chức đầu tiên tại Đà Nẵng). 
Ông Hiroyuki Saito - Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam trao chứng nhận của Bridgestone cho giám đốc B-Select Văn Đỗ.
Ông Hiroyuki Saito - Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam trao chứng nhận của Bridgestone cho giám đốc B-Select Văn Đỗ.
Từ năm 2013 đến nay, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” tại 5 thành phố lớn trong cả nước với 9 sự kiện tiêu biểu và đã đạt được rất nhiều thành công. Thông qua đó thu hút hơn 2.800 khách hàng đến tham dự và có gần 1.500 xe ô tô được các kỹ sư hàng đầu của Bệnh viện Ô tô, Bridgestone Việt Nam cùng các đối tác chăm sóc và bảo dưỡng toàn diện.
Ngày 15/06/2014, Ngày Hội Chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe đầu tiên tại B-Select Bích Hiền - TP Đà Nẵng đã diễn ra thành công. Sự kiện này cho thấy, các khách hàng sử dụng ô tô rất hài lòng khi được chăm sóc xe toàn diện cũng như được trang bị những kiến thức cần thiết về lốp.
Thành phố Vinh là trung tâm Kinh tế - Văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ và là nơi có phương tiện xe cơ giới đường bộ phát triển mạnh. Các chủ phương tiện có nhu cầu rất lớn về những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc và bảo dưỡng xe  ô tô. Chính vì vậy, để đáp ứng yêu cầu đó, Ban Tổ chức cùng phối hợp triển khai chương trình Ngày Hội Chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe  tại B-Select Văn Đỗ, số 7, Mai Hắc Đế, TP. Vinh. Trong ngày 18/10/2014, tại B-Select Văn Đỗ, khách hàng đã được tiếp cận với phương pháp kiểm tra, chăm sóc và bảo dưỡng xe chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao đến từ các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ô tô và công nghiệp phụ trợ. Đã có 40 xe ô tô của khách hàng ở TP Vinh được các chuyên viên Bridgestone Việt Nam và B-Select tiến hành kiểm tra, tư vấn về lốp, cân chỉnh áp suất chuẩn. Đặc biệt, toàn bộ xe khách hàng đã được kiểm tra thước lái bằng thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất Việt Nam.
Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, Giám đốc Bệnh viện ô tô và Công ty TNHH Văn Đỗ trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ chất độc màu da cam phường Hưng Bình và tiền thu được từ khách hàng giúp đỡ̃, ủng hộ nạn nhân bị tai nạn giao thông.
Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam, Giám đốc Bệnh viện ô tô và Công ty TNHH Văn Đỗ trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ chất độc màu da cam phường Hưng Bình và tiền thu được từ khách hàng giúp đỡ̃, ủng hộ nạn nhân bị tai nạn giao thông.
Tham gia với vai trò đồng tổ chức chương trình, ngoài việc châm nước làm mát, nước rửa kính, các chuyên gia đến từ Bệnh viện Ô tô đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng tổng quan của xe thông qua phương pháp quét lỗi điện tử bằng máy scan. Ngoài ra, khách hàng tham gia Ngày hội còn được giải đáp chính xác các bước xử lý khi gặp sự cố, tai nạn trên đường từ bảo hiểm Liberty.
Chia sẻ về chương trình tại TP. Vinh lần này, ông Hiroyuki Saito - Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Qua những số liệu thống kê đã được cập nhật, chúng tôi nhận thấy cần phải nâng cao hơn nữa những kiến thức, kinh nghiệm của khách hàng về việc chăm sóc xe và lốp đúng cách, đúng thời điểm. Trong tình trạng 33 % xe lưu thông trên đường với lốp bị non hơi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ lốp cũng như về sự an toàn khi tham gia giao thông. Nối tiếp thành công tại Tp. Đà Nẵng, Ngày Hội Chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Tp. Vinh lần này cam kết mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng với các trang thiết bị hiện đại tại B-Select Văn Đỗ”.
Với tính chất thiện nguyện xuyên suốt chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt”, Ban tổ chức Ngày Hội Chăm sóc lốp và bảo dưỡng Xe tại Tp. Vinh lần này cũng đã dành toàn bộ số tiền thu được từ khách hàng tham gia giúp đỡ những trẻ em kém may mắn là nạn nhân tai nạn giao thông tại Nghệ An. Mỗi phần quà có giá trị 5 triệu đồng đã được trao cho 2 em Lê Công Giáp, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An và Nguyễn Thị Hiệp, huyện Nghi Lộc, Nghệ An ngay tại Ngày hội. Thêm vào đó B-Select Văn Đỗ cũng đã trích số tiền 10 triệu đồng để ủng hộ quỹ nạn nhân chất độc màu da cam phường Hưng Bình, Nghệ An.
Cắt băng khai mạc Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe tại TP. Vinh.
Cắt băng khai mạc Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe tại TP. Vinh.
B-Select Văn Đỗ đi đầu về công nghệ mới
Công ty TNHH Văn Đỗ chuyên kinh doanh về dịch vụ lốp ô tô tại Tp. Vinh vinh dự được Bệnh Viện Ô tô, nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam, 3M Việt Nam và Bảo hiểm Liberty Việt Nam chọn làm địa điểm tổ chức Ngày Hội Chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Tp. Vinh. Ông Nguyễn Văn Đỗ - Giám đốc B- Select Văn Đỗ cho biết: “B-Select là Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch theo tiêu chuẩn cao của Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, được trang bị các máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn hiểu chiếc ô tô không chỉ là phương tiện mang lại sự thuận lợi và tiện nghi cho cuộc sống mà trên hết vẫn cần sự an tâm về an toàn sau tay lái cho người lái xe và cho cả gia đình. Sự kiện này chính là cơ hội để khách hàng Tp. Vinh được cung ứng những dịch vụ bảo dưỡng lốp tốt nhất hiện nay. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức chúng tôi thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng ô tô Việt”.
Để trở thành Trung tâm dịch vụ lốp xe theo tiêu chuẩn cao của Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản B-Select, Công ty TNHH Văn Đỗ phải đáp ứng 5 tiêu chuẩn, đó là: Đội ngũ công nhân có tay nghề cao và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này; Mặt bằng kinh doanh rộng rãi; Thiết bị, máy móc hiện đại; Có thương hiệu, uy tín tại địa bàn; Định hướng hoạt động chuyên sâu về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để đạt được những tiêu chuẩn đó, doanh nghiệp Văn Đỗ trong thời gian qua luôn nỗ lực vươn lên để kinh doanh có hiệu quả và mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm “đi tắt, đón đầu” trong lĩnh vực dịch vụ lốp ô tô. Những nỗ lực này đã giúp doanh nghiệp Văn Đỗ trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Nghệ An về kinh doanh và dịch vụ lốp ô tô.
Từ một địa điểm kinh doanh và dịch vụ lốp ô tô tại số 12 Lê Lợi, thì đến nay Văn Đỗ phát triển thêm các địa điểm tại số 24 Lê Lợi và số 7 Mai Hắc Đế. Doanh số bán hàng mỗi năm đạt trên 30 tỷ đồng, trong đó sản phẩm lốp xe ô tô Bridgestone chiếm 70% doanh số. Công ty giải quyết việc làm cho 30 lao động với thu nhập cao và doanh nghiệp luôn thực hiện đầy đủ, kịp thời các nghĩa vụ đối với nhà nước”. Không dừng lại ở đó, Công ty TNHH Văn Đỗ còn đang lập dự án đầu tư xây dựng Siêu thị lốp ô tô cao 3 tầng với diện tích sàn 600 m2 tại số 24 Lê Lợi.
Lắp thiết bị kiểm tra độ chụm xe ô tô.
Lắp thiết bị kiểm tra độ chụm xe ô tô.
Bên cạnh việc kinh doanh, B-Select Văn Đỗ cũng luôn hướng đến các hoạt động mang tính thiện nguyện, khách hàng luôn dễ dàng nhận thấy thùng quyên góp làm từ thiện. Sau những lần mua bán, giao dịch thành công, từ giám đốc, nhân viên đến khách hàng đều tự nguyện bỏ vào thùng quyên góp… Những lúc tại khối, phường, thành phố phát động phong trào làm từ thiện, hoạt động an sinh xã hội, thì B Select Văn Đỗ lại “gởi thùng” ủng hộ. Quỹ chất độc da cam tại phường Hưng Bình cũng được doanh nghiệp Văn Đỗ luôn ủng hộ tích cực.
Với những việc làm thiết thực, ý nghĩa vì công tác từ thiện, an sinh xã hội, mới đây ông Nguyễn Văn Đỗ vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo năm 2014. Ông Nguyễn Văn Đỗ cho biết: “Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe tại TP. Vinh lần này, đã dành toàn bộ số tiền thu được từ khách hàng để giúp đỡ, ủng hộ nạn nhân bị tai nạn giao thông tại Nghệ An và cũng tại ngày hội này, Công ty TNHH Văn Đỗ  trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ chất độc màu da cam phường Hưng Bình”.
Ngoài ra, nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu: “Không Nhắn Tin Khi Đang Lái Xe” do Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc phát động, Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt sẽ mang thông điệp ý nghĩa này đến với đông đảo người sử dụng xe trên cả nước trong năm 2015 nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, giảm thiểu tối đa những tai nạn không đáng có.
Hoàng Vĩnh

tin mới

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

Choáng ngợp với tiến độ bàn giao, không gian sống như nghỉ dưỡng tại Eco Central Park

(Baonghean.vn) - Chỉ sau 10 tháng xây dựng, gần 300 căn hộ thuộc giai đoạn 1 phân khu The Garden, Eco Central Park đã bàn giao. Tại đại đô thị lớn nhất miền Trung này, sau mỗi cánh cửa là bức tranh thiên nhiên hiện hữu và tiện ích chuẩn resort 5 sao giúp cư dân sống hưởng thụ tại gia mỗi ngày.

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật đặt stent Graft cho bệnh nhân bị phình động mạch chủ bụng. Ảnh: Hồ Hà

Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An triển khai thường quy kỹ thuật đặt Stent Graft động mạch chủ

(Baonghean.vn) - Đặt Stent Graft động mạch chủ là kỹ thuật khó, chuyên sâu của chuyên ngành tim mạch. Kỹ thuật này đã được triển khai thường quy tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ở Nghệ An, hiện mới chỉ có Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An thực hiện được kỹ thuật này.

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

Dự án mật độ 100 cây xanh/người tại Nghệ An giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm

(Baonghean.vn) - Không gian sống đặc biệt với 100 cây xanh/người; 50 ha dự án dành cho cây xanh, mặt nước; tổ hợp tiện ích được đầu tư bài bản, bàn giao nhà vượt tiến độ,… đã giúp Eco Central Park được lòng cư dân và giành giải thưởng Khu đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023.

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

Những cây cầu dài nhất, cao nhất trên tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Nghệ An

(Baonghean.vn) -Dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn qua địa bàn tỉnh Nghệ An có chiều dài 87,84 km. Trên dự án có những cây cầu dài nhất, cao nhất đi qua cung đường đẹp nhất của tuyến cao tốc Bắc - Nam như cầu Hưng Đức, cầu Xuân Dương 2, cầu Thần Vũ 2, cầu Ồ Ồ… do các nhà thầu, kỹ sư xứ Nghệ xây dựng.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Bảo hiểm xã hội tỉnh Nghệ An: Hướng tới sự hài lòng của người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Nhằm hướng tới sự hài lòng của người tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, thời gian qua, BHXH tỉnh Nghệ An đã tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường giao dịch điện tử.

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

Nhận diện tâm điểm dòng kiều hối đầu năm 2024

(Baonghean.vn) - Theo dữ liệu mới nhất, sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn, mức độ quan tâm đến bất động sản đã nhanh chóng đón đà tăng mạnh. Các chuyên gia cho biết xu hướng “nóng lên” này có sự đóng góp không nhỏ từ dòng kiều hối đổ về Việt Nam trong thời gian qua.

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

Sẵn sàng cho Lễ hội Hang Bua

(Baonghean.vn) - Hang Bua là thắng cảnh tự nhiên nằm trong dãy núi đá vôi “Phà Én” thuộc xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, cách thành phố Vinh 170km về phía Tây Bắc. Lễ hội Hang Bua là một trong những lễ hội lớn nhất của đồng bào các dân tộc của huyện nói riêng và vùng Tây Bắc Nghệ An nói chung.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Chặn máy điện thoại 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

(Baonghean.vn) - Ngày 23/2, Bộ Thông tin và Truyền thông thông báo yêu cầu kể từ 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G không thuộc danh sách các máy điện thoại 2G được chứng nhận hợp quy do Bộ (Cục Viễn thông) công bố.

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản. Ảnh: P.V

Nước mắm Vạn Phần tham dự hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản

(Baonghean.vn) - Hội chợ Foodex Japan là Triển lãm Thương mại Chuyên nghiệp Số 1 Châu Á về Thực phẩm & Đồ uống. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp, cá nhân cập nhật các xu hướng, mở rộng và nâng tầm mối quan hệ đối tác kinh doanh. Nước mắm Vạn Phần (Nghệ An) sẽ có mặt tại đây.

Trẻ bị ngộ độc chì nặng do sử dụng thuốc "Đẹn" đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Hoàng Yến

Chữa bệnh bằng thuốc 'đẹn', nhiều trẻ nhập viện vì ngộ độc chì nặng

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đã tiếp nhận nhiều trẻ từ hơn 1 tháng đến 6 tháng tuổi bị ngộ độc chì nặng; có trẻ tiên lượng nặng nề, đe dọa đến chức năng sống… Nguyên nhân bắt nguồn từ việc các gia đình dùng thuốc “đẹn” để trẻ bớt quấy khóc, tăng cân, mau lớn.

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

Trường Đại học Vinh được phép tuyển sinh và đào tạo thêm 2 ngành sư phạm mới

(Baonghean.vn) - Ngày 19/2/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định số 566/QĐ-BGDĐT và Quyết định số 567/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường Đại học Vinh đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên (mã số 7140247) và ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý (mã số 7140249) trình độ đại học.