Công ty CP ĐTPT Nông nghiệp Tâm Nguyên: Đơn vị sản xuất - kinh doanh theo chuỗi giá trị an toàn

(Baonghean.vn) - Sáng 8/12, tại TP Vinh, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên tổ chức khai trương cơ sở 3; nhận giấy chứng nhận đơn vị sản xuất - kinh doanh theo chuỗi giá trị an toàn; đồng thời ký kết hợp đồng liên kết bao tiêu và quảng bá sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Tới dự buổi lễ có GS.TS NGND Nguyễn Lân Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội các ngành sinh học Việt Nam.

Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các ban, ngành cấp tỉnh, lãnh đạo các địa phương có sản phẩm tiêu biểu liên kết cùng Tâm Nguyên để giới thiệu và bao tiêu sản phẩm.

Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đầu tư nông nghiệp theo hướng xây dựng chuỗi giá trị: từ khâu sản xuất đến khâu chế biến đóng gói và cung ứng sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. 

Công ty CP
Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên tổ chức khai trương cơ sở 3 tại 43A đường An Dương Vương - phường Trường Thi - TP Vinh.
Vùng sản xuất rau - củ - an toàn Tâm Nguyên tại xóm 5, Nam Tân, Nam Đàn
Vùng sản xuất rau - củ - an toàn Tâm Nguyên tại xóm 5, Nam Tân, Nam Đàn, Nghệ An.
Trang Trại
Trang trại  chăn nuôi gia súc - gia cầm an toàn Tâm Nguyên tại  xã Nam Thanh, Nam Đàn, Nghệ An.
.
Đại diện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT trao chứng nhận sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các sản phẩm của Công ty CP Đầu tư phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên.
.
Sở Khoa học và Công nghệ đã trao giấy chứng nhận VietGap cho sản phẩm rau an toàn cho Công ty CP Đầu tư phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên.

Công ty CP Đầu tư Đầu tư phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên có 4 lĩnh vực hoạt động: sản xuất kinh doanh phân bón hữu cơ vi sinh, sản xuất kinh doanh nông sản thực phẩm theo chuỗi, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sinh học, sản xuất thuốc bảo vệ thực vật sinh học phục vụ sản xuất nông nghiệp và đầu tư giáo dục đào tạo.

Với mong muốn góp phần xây dựng một nền nông nghiệp Việt Nam bền vững và thân thiện với môi trường, đồng thời có giá trị hàng hóa cao, đủ sức cạnh tranh trong thời hội nhập, trong những năm qua, Công ty đã đầu tư bài bản như đầu tư nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh và các chế phẩm sinh học, các vùng nguyên liệu nông sản - thực phẩm an toàn, hệ thống nhà máy chế biến, đóng gói và quan trọng hơn công ty đã chủ động xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng nông sản - thực phẩm an toàn để giới thiệu chính những sản phẩm do Công ty sản xuất, hoặc liên kết đến tận tay người tiêu dùng trên khắp cả nước và xuất khẩu sang các nước phát triển.

Ông
Ông Phạm Văn Tiến - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP Đầu tư phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên khẳng định cam kết đưa sản phẩm sạch đến tay người tiêu dùng.
GS
GS.TS NGND Nguyễn Lân Dũng - người sẽ đồng hành cùng Tâm Nguyên trong nghiên cứu ứng dụng KHKT vào sản xuất sản phẩm sạch.
Ông
Đồng chí Đinh Viết Hồng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới Công ty sẽ nghiên cứu áp dụng KHKT chất lượng công nghệ cao vào sản xuất góp phần nâng tầm chất lượng sản phẩm nông nghiệp an toàn cho bà con nông dân Nghệ An, đồng thời đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản an toàn nhất. 

Hiện nay, Tâm Nguyên đã đầu tư sản xuất hiệu quả vào lĩnh vực nông nghiệp trên 9 tỉnh, thành của cả nước như Thái Nguyên, Hà Nội, Hòa Bình, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng). Tổng diện tích sản xuất vùng nông sản (rau, lúa) 570 ha bao gồm liên kết sản xuất chăn nuôi với hệ thống nhà máy chế biến, đóng gói tại Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), Nam Tân - Nam Đàn (Nghệ An); và có 8 chuỗi siêu thị cung ứng nông sản thực phẩm an toàn Tâm Nguyên tại 4 tỉnh, thành phố: Nghệ An, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng.

Sản phẩm
Đến với chuỗi siêu thị của Tâm Nguyên, khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm khác nhau như cam Quỳ Hợp - sản phẩm liên kết của Tâm Nguyên.
Củ quả an toàn của Tâm Nguyên được khách hàng tin tưởng.
Củ quả an toàn của Tâm Nguyên được khách hàng yên tâm lựa chọn.
Khu vực giới thiệu sản phẩm đặc sản của các địa phương trong tỉnh liên kết sản xuất sản phẩm nông sản an toàn với Tâm Nguyên.
Khu vực giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các địa phương trong tỉnh liên kết sản xuất sản phẩm nông sản an toàn với Tâm Nguyên.
Gaokj sạch mang thương hiệu Tâm Nguyên
Gạo an toàn mang thương hiệu Tâm Nguyên.
Rau an toàn Tâm Nguyên
Rau an toàn Tâm Nguyên.
Lễ ký kết hợp đồng liên kết bao tiêu và quảng bá sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các địa phương trên địa bàn tỉnh có sự chứng kiến của 4 nhà: nhà nước, nhà khoa học, nhà nông
Lễ ký kết hợp đồng liên kết bao tiêu và quảng bá sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, lãnh đạo Sở Khoa học công nghệ đã trao giấy chứng nhận VietGap cho sản phẩm rau an toàn, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao xác nhận sản phẩm chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho các sản phẩm của Công ty CP Đầu tư phát triển nông nghiệp Tâm Nguyên.

Tại buổi lễ, Công ty cũng đã ký kết với các địa phương có nông sản, thực phẩm tiêu biểu để bao tiêu và quảng bá sản phẩm./.

1. Chuỗi cung ứng nông sản - thực phẩm an toàn Tâm Nguyên 1

Địa chỉ: số 42 Đinh Lễ - phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0386. 608.608

2. Chuỗi cung ứng nông sản - thực phẩm an toàn Tâm Nguyên 2

Địa chỉ: số 11 Trần Huy Liệu - phường Hưng Phúc - TP Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0386. 618.618

3. Chuỗi cung ứng nông sản - thực phẩm an toàn Tâm Nguyên 3

Địa chỉ: số 43 A đường An Dương Vương - phường Trường Thi - TP Vinh - Nghệ An


Thanh Thủy - Nhật Minh

tin mới

Nỗ lực vượt khó xây dựng nông thôn mới ở Thanh Chương

Nỗ lực vượt khó xây dựng nông thôn mới ở Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Thanh Chương là huyện trung du, những xã chưa về đích nông thôn mới đều khó khăn, nhất là thực hiện tiêu chí giao thông; song với tinh thần quyết tâm, tìm mọi biện pháp khắc phục, huyện đang đặt ra mục tiêu đưa 6 xã về đích nông thôn mới trong năm 2024 này.

Sản phẩm bê tông nhựa của Công ty TNHH -Trường An (Thuý Danh) được khẳng định khi tham gia tại nhiều công trình, án trọng điểm của tỉnh. Ảnh: Văn Trường

Bê tông nhựa Trường An (Thuý Danh) khẳng định chất lượng

(Baonghean.vn)- Với dây chuyền công nghệ hiện đại, bê tông nhựa của Công ty TNHH -Trường An (Thuý Danh), xã Trù Sơn, huyện Đô Lương là nhà máy có công suất lớn về sản xuất bê tông nhựa tại Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ, đáp ứng được cho mọi công trình giao thông và các công trình liên quan.

Bệnh viện ĐKTP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

Bệnh viện Đa khoa TP Vinh ‘hồi sinh’ bàn chân nguy cơ hoại tử cho cụ bà 88 tuổi

(Baonghean.vn) - Cụ bà 88 tuổi (Thanh Chương) bị hoại tử đầu ngón chân phải, cùng với bệnh lý nền phức tạp, đã đi điều trị tại bệnh viện tuyến trên một thời gian nhưng không đỡ. Vừa qua, bà may mắn được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh phẫu thuật thành công, giữ lại đôi bàn chân lành lặn.

Nghệ An nhân rộng mô hình tổ vay vốn gắn sinh hoạt cộng đồng

Nghệ An nhân rộng mô hình tổ vay vốn gắn sinh hoạt cộng đồng

(Baonghean.vn) - Tổ tiết kiệm và vay vốn gắn với sinh hoạt cộng đồng (Ngân hàng Chính sách xã hội) có vai trò quan trọng, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới. Mô hình này đang được triển khai rộng khắp, hiệu quả tại Nghệ An.

Công ty Xi măng Nghi Sơn

Cơ hội việc làm tại Công ty Xi măng Nghi Sơn

(Baonghean.vn) - Công ty Xi măng Nghi Sơn là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam và hai tập đoàn sản xuất xi măng lớn của Nhật Bản là Taiheiyo Cement và Mitsubishi Materials. Công ty hiện đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

Giải pháp ‘vàng’ phát hiện ung thư đường tiêu hóa

(Baonghean.vn) - Hiện nay, các bệnh lý tiêu hóa ngày càng phổ biến vì những thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý và căng thẳng tâm lý gây nên. Phương pháp nội soi dạ dày và đại tràng thường được bác sĩ chỉ định để chẩn đoán các bệnh lý này. Vậy có nên nội soi dạ dày và đại tràng cùng lúc?

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

VinWonders Cửa Hội: 'Siêu phẩm' du lịch mới tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Chiều 7/4, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố dự án VinWonders Cửa Hội - siêu phẩm du lịch mới tại Nghệ An, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đẳng cấp quốc tế và khẳng định vị thế của Nghệ An trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Nghệ An: 100% cửa hàng xăng, dầu thực hiện xuất hoá đơn sau mỗi lần bán lẻ

Nghệ An: 100% cửa hàng xăng, dầu thực hiện xuất hoá đơn sau mỗi lần bán lẻ

(Baonghean.vn) - Theo thống kê của Cục Thuế tỉnh Nghệ An, đến hết ngày 3/4, đã có 100% cửa hàng kinh doanh xăng, dầu trên địa bàn thực hiện thay thế, lắp đặt các thiết bị nối phần mềm xuất hóa đơn điện tử cho từng lần bán. Trong đó, có 82 cửa hàng xăng, dầu xuất hóa đơn qua app điện thoại. 

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

(Baonghean.vn) - Đích hướng tới trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam không chỉ là tăng độ bao phủ các chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, mà còn đảm bảo thực hiện chính sách an sinh xã hội này một cách toàn diện, bền vững hơn.

Nhà sáng lập Ecopark 'bắt tay' Coteccons xây trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo mới tại Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark 'bắt tay' Coteccons xây trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo mới tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Nhà sáng lập Ecopark có 21 năm kinh nghiệm, tiên phong phát triển bất động sản xanh tại Việt Nam và Coteccons- doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng dân dụng đã ký kết hợp tác xây dựng trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo mới tại Nghệ An, mang tên The Campus.

Cảng hàng không quốc tế Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh thông báo chào giá cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hệ thống điều hòa không khí trung tâm Chiller, AHU, FCU, năm 2024

(Baonghean.vn) - Cảng hàng không quốc tế Vinh tổ chức mời chào giá rộng rãi về việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho hạng mục: “Bảo dưỡng định kỳ hệ thống điều hòa không khí trung tâm Chiller, AHU, FCU năm 2024 tại nhà ga quốc nội – Cảng hàng không quốc tế Vinh”.

Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi đồng hành cùng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người lao động

Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi đồng hành cùng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người lao động

(Baonghean.vn) - Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động trong công tác chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi tổ chức chương trình "Cập nhật một số văn bản quy phạm pháp luật và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý sức khỏe người lao động tại doanh nghiệp".

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

Bí quyết thoát mất ngủ do căng thẳng của nữ giám đốc U50

(Baonghean.vn) - “Cứ căng thẳng đầu óc là tối về tôi lại không chợp mắt nổi, đêm chỉ ngủ được 1 - 2 tiếng. Sáng dậy đầu ong ong, người mệt mỏi, dễ cáu gắt, không có năng lượng tư vấn cho khách hàng”, chị Vũ Kim Sa - Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Hà My chia sẻ.