Quang Hải chính thức ra mắt bạn gái Huỳnh Anh với mẹ ruột

Theo Đinh Đang (Danviet.vn )

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Mẹ Quang Hải cười tươi rạng rỡ, vòng tay ôm lấy người yêu mới của con trai.

Chiều 24/5, Huỳnh Anh - bạn gái của tiền vệ Quang Hải đăng tải bức ảnh vui vẻ hạnh phúc bên bà Dương Thị Cúc - mẹ Quang Hải. Mẹ Quang Hải cũng cười tươi rạng rỡ, vòng tay ôm lấy người yêu mới của con trai. 

Quang Hải chính thức ra mắt bạn gái Huỳnh Anh với mẹ ruột - Ảnh 1.

Huỳnh Anh và mẹ ruột của Quang Hải.

Phía dưới bức ảnh của hai người phụ nữ mình yêu thương nhất, Quang Hải để lại bình luận gây chú ý: "Hai chị em đẹp quá". 

Quang Hải mới công khai yêu Huỳnh Anh vào ngày 12/5 sau gần một năm chia tay Nhật Lê và vướng phải tin đồn hẹn hò với nhiều hot girl khác. Hậu công khai, Huỳnh Anh chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc tình tứ giữa cô và Quang Hải lên mạng xã hội.

Quang Hải chính thức ra mắt bạn gái Huỳnh Anh với mẹ ruột - Ảnh 2.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai yêu nhau cách đây không lâu.

Trước đó, đêm qua 23/5, Huỳnh Anh viết status ẩn ý: "Cái gì cũng biết, biết điều thì không". Quang Hải sau đó liền đăng bài động viên người yêu rằng "cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn".

Việc trở thành bạn gái của cầu thủ nổi tiếng, đào hoa, bên cạnh những lời chúc phúc, khen ngợi, Huỳnh Anh phải đối mặt với lời bàn tán, chê bai của dư luận. Cách đây vài ngày, một vài bức ảnh kém sắc của cô nàng được chụp từ cuối năm 2019 bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn giải trí.

Quang Hải chính thức ra mắt bạn gái Huỳnh Anh với mẹ ruột - Ảnh 3.

Huỳnh Anh bị lôi ảnh quá khứ ra để bôi nhọ.

Theo những bức ảnh, Huỳnh Anh bị người nào đó chụp lén. Từ góc chụp, cô nàng để lộ vòng eo ngấn mỡ, biểu cảm khó đỡ. Nhiều khán giả để lại bình luận chê bai nhan sắc của tình mới Quang Hải và cho rằng nam tuyển thủ nên suy nghĩ lại về việc thay đổi bạn gái: "Xấu nhất trong dàn bạn gái của Quang Hải", "Bạn gái mà không đẹp bằng mấy người yêu tin đồn nữa", "Xấu hơn tình cũ luôn"…

Trước thái độ dè bỉu của dân mạng, mới đây, Huỳnh Anh đã có động thái đáp trả. Cụ thể, Huỳnh Anh chụp lại hóa đơn làm răng với tổng số tiền phải chi trả là 112 triệu đồng. Kèm theo đó, cô nàng viết: "Răng đẹp rồi nhớ!". Huỳnh Anh tiết lộ cô làm răng với mong muốn có thể cải thiện nhan sắc, tự tin nở nụ cười thật tươi mỗi khi chụp ảnh./.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.