Quang Hải đang bí mật hẹn hò với nữ ca sĩ Hiền Hồ?

Theo Thu Trà (Tổng hợp từ tienphong.vn / infonet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội rộ lên thông tin ca sĩ Hiền Hồ hẹn hò cầu thủ Quang Hải thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.
Hiền Hồ được cho là có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ Việt Nam.

Hiền Hồ được cho là có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ Việt Nam.

Mới đây, khi Hiền Hồ chia sẻ bài đăng về chú cún cưng của mình, Quang Hải đã để lại bình luận thể hiện sự thân thiết: "Tự nhiên BTT bị đưa ra làm vật thế thân là sao?", "Khổ thân". Đáng chú ý lại là cách Hiền Hồ đáp lại lời Quang Hải. Dù bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1997 nhưng Hiền Hồ lại gọi Quang Hải là "anh".

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng tinh ý phát hiện ra Quang Hải không thường xuyên tương tác với nhiều người trên mạng xã hội, trừ những bạn bè hoặc đồng đội thân thiết. Vì vậy, việc Quang Hải chủ động tương tác với Hiền Hồ khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đang bí mật hẹn hò.

Đoạn bình luận của Hiền Hồ và Quang Hải.

Đoạn bình luận của Hiền Hồ và Quang Hải.

Tuy nhiên, thực tế Hiền Hồ và Quang Hải cùng một số cầu thủ khác như thủ môn Tiến Dũng,... có mối quan hệ rất thân thiết ở ngoài đời. Bởi vậy, nhiều người cho rằng bình luận mới đây của cầu thủ CLB Hà Nội chỉ là đùa vui giữa những người bạn mà thôi.

Ca sỹ Hiền Hồ.
Ca sỹ Hiền Hồ.

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục vướng phải tin đồn tình ái với những người nổi tiếng như Bùi Anh Tuấn, chồng cũ DJ Tít. Theo đó, một người hâm mộ đã bắt gặp cô nàng tay trong tay với doanh nhân được cho là chồng cũ của DJ Tít trong một kỳ nghỉ. Ngay tại thời điểm nóng, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện bức ảnh cặp đôi đang nắm tay nhau ở biển, và cô gái trông khá giống Hiền Hồ.

Quang Hải và nữ ca sĩ Hiền Hồ được nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn đang bí mật hẹn hò.

 Quang Hải và nữ ca sĩ Hiền Hồ được nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn đang bí mật hẹn hò.

Trước những đồn đoán này,  Quang Hải cho biết: "Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Dù thoải mái trả lời thắc mắc về việc có người mới tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Nhật Lê thì Quang Hải lại khéo léo lảng tránh. Chàng trai chỉ cho biết, hiện tại anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

tin mới