Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh khoe giọng cực chất hát về miền Trung

Dàn cầu thủ Việt Nam khoe giọng hát cùng ca nhạc sĩ Quách Beem 'đốn tim' người hâm mộ trong MV "Miền Trung ơi".

Không chỉ có sức truyền cảm hứng trên sân cỏ, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam khiến người hâm mộ thích thú khi trổ tài ca hát.

Quang Hải, Phí Minh Long, Minh Hiếu cùng nhạc sĩ Quách Beem.
Quang Hải, Phí Minh Long, Minh Hiếu cùng nhạc sĩ Quách Beem.

Chàng ca sĩ - nhạc sĩ tài hoa Quách Beem đã tạo nên sức mạnh gắn tình đoàn kết khi sáng tác bài hát “Miền Trung ơi” với sự tham gia của các cầu thủ bóng đá Việt Nam cùng thu âm, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.

Là người con miền Trung, Quách Beem hiểu được những mất mát to lớn cũng như thiệt hại mà bà con miền Trung đang phải gánh chịu trong những ngày vừa qua. Chính vì thế, nam ca sĩ - nhạc sĩ đã dành hẳn 1 ngày để sáng tác ca khúc “Miền Trung ơi” với mong muốn kêu gọi người Việt khắp nơi đồng lòng, đoàn kết cùng chung tay góp sức chia sẻ khó khăn với bà con.

Đoàn Văn Hậu hòa giọng cùng Quách Beem.
 Đoàn Văn Hậu hòa giọng cùng Quách Beem.

Nam ca sĩ - nhạc sĩ cho biết: “Khi nghe tin bà con miền trung bị bão lũ, tôi đang lưu diễn tại Hà Nội và lập tức muốn làm vì đó cho miền Trung. Vì thời gian quá gấp nên tôi đã liên hệ với các anh em bạn bè, gọi điện mời các em cầu thủ tham gia hòa giọng ca khúc này. Thật may mắn, tôi nhận được sự đồng ý hỗ trợ từ các cầu thủ và hẹn thời gian đến phòng thu âm ghi hình”.

Dự án lần này ngoài các nghệ sĩ còn có 6 tuyển thủ nhiệt tình tham gia, gồm: Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Bá Minh Hiếu và thủ thành Phí Minh Long. 

Đỗ Duy Mạnh, Đình Trọng tham gia dự án âm nhạc của Quách Beem.
 Đỗ Duy Mạnh, Đình Trọng tham gia dự án âm nhạc của Quách Beem.

Đặc biệt, cầu thủ Quang Hải thi đấu ở Gia Lai, đáp máy bay về Hà Nội lúc 21h liền đến ngay phòng thu để tham gia vào dự án của Quách Beem. Dù sau trận đấu rất mệt mỏi vì thời tiết xấu nhưng anh vẫn cố gắng hết sức hoàn thành ca khúc. Tất cả các cầu thủ đều trả lời rằng "rất tâm lý khi vào phòng thu, tâm lý hơn cả khi vào trận đấu vì bóng đá là cuộc sống của tụi em rồi".

Quá xúc cảm, Đoàn Văn Hậu nói: "Ca khúc hay lắm, hát mà cứ kìm nén, sợ rơi nước mắt không hát được. Từng câu từng chữ trong lời bài hát đã bao trọn tình yêu đối với cả một miền Trung ruột thịt. Nhạc sĩ đã thổi hồn làm cho chúng ta nóng ruột hơn, phải làm việc gì đó cho bà con miền Trung”.

Đình Trọng tiết lộ "bí mật" về Quang Hải.
Đình Trọng tiết lộ "bí mật" về Quang Hải.

Riêng Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng thổ lộ: “Thông qua ca khúc này, các cầu thủ chúng tôi muốn gửi lời động viên cũng như chia sẻ, cầu nguyện cho bà con miền Trung luôn bình an và sớm vượt qua được cơn bão lũ thiên tai. Âm nhạc có sức mạnh lan tỏa đến những trái tim, những tấm lòng vàng sẻ chia hoạn nạn trong đại họa...”.

Đặc biệt, Đình Trọng còn chia sẻ: "Anh Mạnh đi thi đấu xa nhà suốt, mỗi lần nhớ mẹ là anh ấy hát Gánh mẹ của anh Beem, em còn có cả clip anh ấy vừa hát vừa khóc cơ". Còn Quang Hải nói: "Em hát bài Đạo làm con của anh Beem khàn cả cổ".

Hiện tại, ngoài các cầu thủ, nghệ sĩ, dự án còn thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp. Được biết, sắp tới, Quách Beem sẽ thực hiện một đêm nhạc với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ, cầu thủ và doanh nghiệp tại TP.HCM. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình cũng như mọi sự đóng góp sẽ được công bố và trao cho bà con tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

tin mới