Thể thao

Quế Ngọc Hải sắp đi vào lịch sử ĐT Việt Nam; Đỗ Hùng Dũng: "Cầu thủ tập luyện xuyên lễ, Tết là chuyện bình thường"

Thanh Nga 03/09/2024 06:28

Quế Ngọc Hải có thể sớm trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Việt Nam nhiều thứ 2 lịch sử; Đỗ Hùng Dũng chia sẻ việc đội tuyển Việt Nam vẫn miệt mài ra sân tập luyện. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Quế Ngọc Hải sắp đi vào lịch sử ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải có thể sớm trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Việt Nam nhiều thứ 2 lịch sử.
que-ngoc-hai-533.jpg
Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải chính là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất ở ĐT Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Trải qua 10 năm sau lần đầu tiên ra mắt đội tuyển vào năm 2014, trung vệ quê Nghệ An luôn được coi là một trong những chốt chặn đáng tin cậy nhất của "Rồng Vàng".

Tính đến thời điểm này, Quế Ngọc Hải đang có 76 lần ra sân cho ĐT Việt Nam. Nếu tiếp tục được thi đấu ở 2 trận giao hữu tại LPBank Cup gặp ĐT Nga và Thái Lan, trung vệ sinh năm 1993 sẽ có tổng cộng 78 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Khi đó, Quế Ngọc Hải sẽ bắt kịp thành tích của Thành Lương và chỉ kém duy nhất Lê Công Vinh với 83 lần ra sân.

Đỗ Hùng Dũng: "Cầu thủ tập luyện xuyên lễ, Tết là chuyện bình thường"

Tiền vệ kỳ cựu Đỗ Hùng Dũng chia sẻ việc đội tuyển Việt Nam vẫn miệt mài ra sân tập luyện, trong thời điểm cả nước nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.

do-hung-dung-7498.jpg
Đỗ Hùng Dũng trong buổi tập chiều 2-9 cùng ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho giải giao hữu LPBank Cup 2024, với hai trận đấu đáng chú ý với ĐT Nga (5-9) và ĐT Thái Lan (10-9).

Ở buổi tập chiều 2-9, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Trong hai ngày qua, đội tuyển chào đón sự trở lại của một số cầu thủ chấn thương hay các cựu binh như Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức… Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ đã làm việc cật lực và tích cực, bởi quá trình chuẩn bị cho các trận đấu chỉ có khoảng 3-4 ngày".

Southgate sẽ thay Ten Hag dẫn MU?

Truyền thông Anh đưa tin Gareth Southgate là ứng viên hàng đầu thay thế HLV Erik ten Hag tại Man Utd.

Sau trận thua 0-3 của Man United trước Liverpool thuộc vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đêm 1/9, The Sun đưa tin cựu HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng tiếp theo của MU.

1703602801935_568114a3-e9ea-444e-9a11-51d166cf9e49jpg.jpg
Tin đồn Southgate trở thành HLV trưởng Man Utd trở lại.

Thất bại bẽ bàng ngay trên sân nhà khiến chiếc ghế của Ten Hag lung lay dữ dội và người hâm mộ đang dần mất kiên nhẫn. Đội chủ sân Old Trafford thua 2 trận liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 14. Ten Hag lập kỷ lục tệ hại khi trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Man Utd thua 2 trong 3 vòng đấu mở màn Premier League ở 2 mùa giải trở lên.

Ngoài Southgate, thượng tầng “Quỷ đỏ” cũng để mắt tới cựu HLV Chelsea Mauricio Pochettino, người nhiều khả năng sẽ trở thành HLV trưởng của đội tuyển Mỹ trong thời gian tới.

Theo znews.vn & anninhthudo.vn
https://znews.vn/southgate-se-thay-ten-hag-dan-mu-post1495444.html
Copy Link
https://znews.vn/southgate-se-thay-ten-hag-dan-mu-post1495444.html
Mới nhất
x
x
Quế Ngọc Hải sắp đi vào lịch sử ĐT Việt Nam; Đỗ Hùng Dũng: "Cầu thủ tập luyện xuyên lễ, Tết là chuyện bình thường"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO