Quế Ngọc Hải tặng vợ túi xách hàng hiệu

Bà xã Dương Thùy Phương của trung vệ Quế Ngọc Hải khiến hội chị em "ghen tị" khi khoe chiếc túi xách đắt tiền chồng tặng.
Vợ Quế Ngọc Hải khoe chiếc túi hàng hiệu chồng tặng. Ảnh: TP.
Vợ Quế Ngọc Hải khoe chiếc túi hàng hiệu chồng tặng. Ảnh: TP.

Thùy Phương khoe với bạn bè và các fan chiếc túi xách hiệu Yves Saint Laurent có giá hàng chục triệu đồng do ông xã Quế Ngọc Hải tặng. Cô khen chồng "đẹp trai đến lạ" khi tặng quà chẳng nhân dịp gì. Nhiều chị em không khỏi ghen tị với Thùy Phương và đua nhau tag chồng vào học hỏi đội trưởng tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Ngọc Hải cho thấy anh không chỉ chiều vợ mà còn rất đảm việc nhà khi đăng ảnh rửa bát sau bữa ăn. Trung vệ xứ Nghệ dí dỏm bình luận: "Việc của đàn ông là rửa bát còn đàn bà là ngồi chơi". Đáp lại, Thùy Phương còn liệt kê thêm một nhiệm vụ khác của chồng là giặt quần áo.

Quế Ngọc Hải và Thùy Phương làm đám cưới hồi tháng 1/2018. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sunny ra đời nửa năm sau đó. Quế Ngọc Hải nổi tiếng là anh chàng rất yêu chiều vợ con. Mỗi dịp đi thi đấu xa trở về, anh đều có quà tặng vợ và con gái.

Quế Ngọc Hải nhận nhiệm vụ rửa bát sau bữa ăn. Ảnh: QNH.
Quế Ngọc Hải nhận nhiệm vụ rửa bát sau bữa ăn. Ảnh: QNH.
Vợ chồng Quế Ngọc Hải vừa dọn về ở ngôi nhà mới ở thành phố Vinh, Nghệ An. Ngôi nhà ba tầng, được xây trên diện tích 100 m2, giá trị đất và chi phí hoàn thiện ước tính vài tỷ đồng. Đây là thành quả mà cặp đôi có được sau những năm tháng làm việc chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành công.

Dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm 2020 vẫn là năm rất thành công với cá nhân Quế Ngọc Hải. Anh vô địch V-League và giành Á quân Cúp Quốc gia cùng CLB Vietttel. Trung vệ xứ Nghệ còn lần đầu tiên được vinh danh ở gala Quả bóng vàng Việt Nam khi giành Quả bóng đồng.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2021, Quế Ngọc Hải vẫn chưa thể thi đấu cho Viettel trận đấu nào. Anh dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển Việt Nam hồi tháng 12/2020. Dự kiến, trung vệ sinh năm 1993 sẽ trở lại sau kỳ nghỉ Tết.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.