Quế Phong: Quyết tâm lãnh đạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết Đại hội

29/05/2015 14:33

(Baonghean.vn) - Sáng 29/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Quế Phong họp phiên thường kỳ đầu tiên để phân công nhiệm vụ cho các đồng chí Thường trực, Ủy viên BTV, Ủy viên BCH; cho ý kiến về Chương trình làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ khóa XXI.

Trong cuộc họp này, các đồng chí trong Ban Thường vụ khóa XXI đã bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí trong Thường trực, Ủy viên BTV, Ủy viên BCH. Theo đó, mỗi đồng chí sẽ phụ trách, quản lý các xã dựa trên lĩnh vực công tác; giữa nhiệm kỳ sẽ có sự thay đổi phụ trách vùng để có sự kiểm tra chéo lẫn nhau.

Toàn cảnh cuộc họp
Toàn cảnh cuộc họp

Dựa trên Quy chế làm việc của nhiệm kỳ trước, các đồng chí trong BTV Huyện ủy cũng đã đóng góp ý kiến vào dự thảo Quy chế làm việc của Thường trực, BTV và BCH khóa mới, Quy chế làm việc của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy. Từ đó sẽ chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp với từng chức năng, nhiệm vụ của từng thành viên; như phân công, phân lịch tiếp công dân định kỳ vào mỗi tháng hay duyệt báo cáo chính trị, cơ cấu nhân sự đại hội của các xã sẽ chuyển sang cho Ban Thường vụ; Kế hoạch kiểm tra, giám sát, tổ chức lực lượng để kiểm tra, giám sát tổ chức Đảng cấp dưới và đảng viên trong việc chấp hành Cương lĩnh chính trị, Nghị quyết, chỉ thị của Đảng.

Về xây dựng chương trình làm việc của BCH Đảng bộ, các đồng chí trong Ban Thường vụ nhất trí rà soát lại quy trình làm việc của khóa trước, đề án nào chưa thực hiện xong sẽ tiếp tục thực hiện; dựa vào mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2015 – 2020 như Trồng dược liệu dưới tán cây rừng cho đồng bào TĐC; phát triển cá lồng lòng hồ TĐC thủy điện Hủa Na, xây dựng các khu tiểu thủ công nghiệp, trồng 5000ha rừng…từ đó đề ra chương trình hành động thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020, và làm cơ sở để đề ra chương trình làm việc toàn khóa của BCH Đảng bộ khóa XXI.

Tại hội nghị, các đồng chí trong BTV Huyện ủy khóa mới đã tập trung bàn bạc và thống nhất cao về các quy chế hoạt dộng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2015 – 2020. Quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ và nhân dân huyện nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, Nghị quyết mà Đại hội huyện Đảng bộ Quế Phong khóa XXI đề ra.

Thúy Hằng

Đài TH Quế Phong

Quế Phong: Quyết tâm lãnh đạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết Đại hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO