Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang

Theo Yên Yên (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ ca sĩ đang có kỳ nghỉ tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng sau những ồn ào về đời tư.
Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang ảnh 1

Thời gian qua, Quế Vân trở thành nhân vật được dư luận bàn tán khi lên tiếng tố Trường Giang là người trăng hoa, dù đang có tình yêu đẹp với Nhã Phương vẫn tán tỉnh Nam Em. Bản thân nữ ca sĩ cũng có thời điểm vướng vào mối tình tay ba với anh 'Mười Khó'. 

Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang ảnh 2
Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang ảnh 3

Không bận tâm đến những ồn ào, Quế Vân tận hưởng kỳ nghỉ tại một resort ở Đà Nẵng. Cô diện những bộ bikini sexy, khoe triệt để vóc dáng thon thả cùng 3 vòng lý tưởng. Nữ ca sĩ chia sẻ tâm trạng khi đang đi du lịch: "Nếu là duyên số cho dù đến cuối cuộc đời muốn xa cũng sẽ bên nhau... Nhưng nếu lỡ đoạn đường mà ta đang bước ta đánh mất nhau thì sao?".

Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang ảnh 4
Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang ảnh 5

Hồi năm ngoái, Quế Vân từng gây sốc khi công khai chuyện 'đập mặt đi xây lại' để giữ cho gương mặt được trẻ trung như thuở còn đôi mươi. Cô cũng bày tỏ ý định sẽ sang Hàn Quốc sửa mũi một lần nữa. 

Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang ảnh 6
Quế Vân khoe dáng sexy cùng bikini, sau vụ tố Trường Giang ảnh 7

Không còn hoạt động showbiz nhưng nữ ca sĩ vẫn thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện. Hiện tại, cô chuyển hướng kinh doanh về làm đẹp. 

Anh có về Cửa Lò với em không?

Anh có về Cửa Lò với em không?

(Baonghean.vn) - Nắng gặp biển ôm hôn đầu sóng/Ghen trăng lồng biển biếc hát lời yêu... Những giai điệu cuốn hút về Cửa Lò cùng với nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn càng thôi thúc du khách khi cô gái đặt câu hỏi: Anh có về Cửa Lò với em không?

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.