Quế Vân nổi đóa vì bị nói 'xúi' Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ

Ca sĩ Quế Vân cho rằng những người nói Việt Anh "dao kéo" lỗi đều chưa gặp nam diễn viên trực tiếp và tức giận khi mình bị nói là người xúi dại.

Những ngày gần đây, khuôn mặt ngày càng khác lạ của diễn viên Việt Anh lại trở thành tâm điểm bàn luận trên các mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, nam diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ lỗi khiến phần sống mũi nhọn và trông như bị lệch. Đa phần tỏ ra tiếc nuối với vẻ đẹp nam tính của diễn viên Người phán xử.

Là người trực tiếp đưa Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ nên Quế Vân cũng vướng vào ồn ào. Một trang mạng gọi cô là "người xúi dại" khiến Quế Vân tức giận. Cô cho rằng những người giỏi chê bai, bình phẩm người khác chưa chắc từng gặp Việt Anh ở ngoài. Hương Trần - vợ cũ Việt Anh - cũng khuyên đàn chị nên bỏ ngoài tai những khen chê của thiên hạ.

Gương mặt khác lạ của Việt Anh (phải) thời gian gần đây.

Gương mặt khác lạ của Việt Anh (phải) thời gian gần đây.

Trước đây khi đưa Việt Anh sang Hàn làm đẹp, Quế Vân đã lường trước được khả năng bị dư luận đổ tội nhưng cô tự tin vào những gì đã lựa chọn cho Việt Anh. "Nếu đưa những người có nhan sắc hơi kém một chút đi phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi chẳng có gì phải lo cả. Thế nhưng, trường hợp của Việt Anh đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Anh ấy đã đẹp sẵn rồi nên nếu làm không được như ý hoặc chỉ cần sai đi một chút thì bão táp sẽ đổ ập lên đầu tôi là điều chắc chắn. Áp lực rất nhiều nhưng tôi vẫn rất tự tin vào những gì mà mình lựa chọn cho Việt Anh", nữ ca sĩ chia sẻ. Cô thậm chí còn tiết lộ Việt Anh muốn làm nhiều hơn nhưng chính cô đã khuyên can.

Quế Vân là bạn thân của Việt Anh.

Quế Vân là bạn thân của Việt Anh.

Quế Vân cũng từng khẳng định Việt Anh ở ngoài đẹp hơn trong ảnh và cô thấy hài lòng với hình ảnh mới của nam diễn viên. Cô nói: "Hãy tin tôi đi, anh ấy ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh. Việt Anh bây giờ đúng như một nam thần của Hàn Quốc. Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài mới của người bạn thân".

tin mới