Quốc lộ 48 bị chia cắt, nhiều người không về được nhà

Quang An - Văn Trường 27/09/2023 17:21

(Baonghean.vn) - Quốc lộ 48 đoạn qua bản Lâm Hội, xã Châu Hội (Quỳ Châu) bị ngập nặng, toàn bộ phương tiện không được phép qua lại vì nước dâng cao.

Clip: Quang An - Văn Trường

Có mặt tại tuyến Quốc lộ 48, đoạn bản Lâm Hội, xã Châu Hội ( Quỳ Châu) chiều 27/9, phóng viên ghi nhận hàng trăm người dân đứng chôn chân vì không thể qua lại khu vực này do nước dâng cao. Đoàn xe phải dừng thành hàng dài bên đường. Lực lượng chức năng túc trực để nghiêm cấm người dân qua lại khu vực nguy hiểm.

bna_quang an.JPG
Quốc lộ 48 đoạn qua bản Lâm Hội, xã Châu Hội, huyện Quỳ Châu bị ngập sâu, chia cắt hoàn toàn. Ảnh: Văn Trường

Bà con sinh sống tại đây cho biết,sau mưa lớn, nước dâng lên tràn qua Quốc lộ, có điểm sâu đến hơn 1 mét, không thể di chuyển.

bna_f.JPG
Tại đây chỉ có xuồng máy của lực lượng chức năng mới có thể qua được. Ảnh: Quang An
bna_t.JPG
Người dân huyện Quế Phong lo lắng đã chờ nhiều tiếng đồng hồ nhưng nước chưa rút để về nhà. Ảnh: Văn Trường

Do Quốc lộ 48 bị ngập nặng, đường sang huyện Quế Phong bị chia cắt, nên nhiều người buộc phải chờ nước rút mới có thể về nhà. Anh Vi Văn Đoài, người dân xã Tri Lễ, huyện Quế Phong cho biết: Tôi đứng đợi ở xã Châu Hội hơn 5 tiếng rồi mà chưa về được nhà. Nếu tối nước không rút buộc phải tìm chỗ qua đêm ở đây thôi.

bna_ư.JPG
Nhiều hộ dân tại huyện Quỳ Châu bị ngập nặng. Ảnh: Quang An

Đến 16 giờ ngày 27/9, khu vực này vẫn đang bị chia cắt, chỉ có xuồng và thuyền máy của lực lượng chức năng mới có thể đi qua để làm nhiệm vụ.

Quốc lộ 48 bị chia cắt, nhiều người không về được nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO