4 nguyên nhân khiến gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt tan vỡ

(Baonghean.vn) - Cặp đôi nổi tiếng của Hollywood, Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức chia tay sau 12 năm chung sống. Theo nữ diễn viên 41 tuổi, cô quyết định ly hôn vì “cực kỳ khó chịu” với cách mà “ông Smith” nuôi dạy con, do vậy cô muốn một mình nuôi 6 đứa con của mình.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mà tờ Mirror của Anh phân tích, mâu thuẫn của đôi uyên ương này đã có trong nhiều năm và xoay quanh 4 lý do chính.

Brad, Jolie bên cạnh những đứa con.
Brad, Jolie bên cạnh những đứa con.

Bất đồng trong quan điểm nuôi dạy con

Trong quá khứ, Brad đã không ít lần “đánh tiếng” với Jolie rằng làm vợ là công việc khó khăn nhất. Anh phàn nàn về chuyện Angie luôn cho những đứa trẻ chơi quá nhiều.

“Khi Angie có một ngày nghỉ, điều đầu tiên cô ấy làm sau khi thức dậy là đưa con đi chơi. Dù mệt đến mấy, cô ấy cũng luôn có những kế hoạch về trò chơi của những đứa trẻ. Angie có một biệt tài là luôn nghĩ ra những trò chơi mới, đôi khi rất điên rồ."

Trong khi đó, Brad lại là người được giáo dục rất nghiêm khắc thời thơ ấu. Quan điểm của anh là muốn các con của mình sống có kỷ luật, biết rõ những gì chúng muốn và biết chúng là ai trong cuộc sống.

Những thay đổi của Angelina sau phẫu thuật

Theo một nguồn tin khác, tính nết của Angelina đã thay đổi khá nhiều sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực vào năm 2013 vì mối lo ung thư vú. Sau ca phẫu thuật, mối quan tâm hàng đầu của cô là sức khỏe bản thân.

Trong By The Sea, Brad và Jolie là một cặp vợ chồng với nhiều mâu thuẫn.
Trong By The Sea, Brad và Jolie là một cặp vợ chồng với nhiều mâu thuẫn.

“Angie bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố (qua đời khi mới 56 tuổi vì bệnh ung thư vú). Do đó cô đã không còn là một người phụ nữ vui vẻ, hoang dại ngày trước. Cô trở nên lo lắng và nghiêm trọng hóa nhiều vấn đề.”

Nguồn tin này cho biết thêm: “Angelina không còn quan tâm đến bất kỳ chuyến đi nào mà phải xa con và ngôi nhà. Trong khi Brad vẫn thích phiêu lưu, thích các chuyến đi du lịch như những gì cặp đôi từng làm khi mới yêu nhau”.

Ám ảnh từ bộ phim By The Sea

Angelina và Brad đã tái hợp trong bộ phim By The Sea (bên bờ biển), bộ phim mà Angelina không chỉ đóng vai chính mà còn là biên kịch, kiêm đạo diễn và là nhà sản xuất phim. Phim nói về những mâu thuẫn dẫn đến mối quan hệ của một đôi vợ chồng (do chính Angie và Brad thủ vai) đứng bên bờ vực thẳm.

Chính Angie đã thừa nhận rằng cảm xúc trong bộ phim thật sự ảnh hưởng đến cô. Angie cho biết sẽ không dễ dàng khi chia tay, nhưng khi tự bước đi một mình cùng với các con, cô sẽ thấy thoải mái hơn.

Mối quan hệ không bình thường của Brad và Marion Cotillard

Rất nhiều nguồn tin từ Mỹ cho rằng việc Brad “cặp kè” với nữ diễn viên người Pháp 40 tuổi Marion Cotillard chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến căng thẳng giữa vợ chồng anh. Tờ New York Post còn khẳng định Angelina đã thuê một thám tử tư để theo dõi khi Brad quay bộ phim Allied (Đồng Minh).

Brad và Marion trong phim Allied.
Brad và Marion trong phim Allied.

Brad và Marion đã rất gần gũi trong những ngày tháng đóng cặp đôi lãng mạn trong Allied. Vì thế Marion bị cho là “kẻ thứ ba” khiến cuộc hôn nhân 12 năm của “ông bà Smith” tan vỡ.

Mặc dù vậy, khi trả lời các phương tiện truyền thông, cả Brad và Angie đều khẳng định không hề có chuyện “kẻ thứ ba” xen vào. Lý do ly hôn hoàn toàn là liên quan đến bất đồng trong vấn đề nuôi dạy con.

Quân Lê

(Theo Mirror)

tin mới

 Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực nếu Tel Aviv đáp trả

Tướng Cương: Sẽ xảy ra cuộc chiến tổng lực giữa Iran - Israel nếu Tel Aviv đáp trả vụ tấn công 13/4

(Baonghean.vn) - Bình luận về khả năng có một cuộc chiến tổng lực và toàn diện giữa Iran - Israel sau sự kiện 13/4, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Bộ Công an cho rằng, cuộc chiến sẽ bùng lên nếu Israel có các hành động đáp trả vào các căn cứ của Iran.

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

Đức tính toán gì khi đưa quân tới biên giới Nga?

(Baonghean.vn) - Lần đầu tiên kể từ năm 1945, Đức đưa vài nghìn binh lính tiến sát tới biên giới Nga. Bộ trưởng Quốc phòng Đức gọi những gì đang diễn ra là “một ngày tuyệt vời đối với Quân đội Đức”. Lữ đoàn Đức này đi đâu, và sẽ gây ra mối đe dọa nghiêm trọng nào đối với lợi ích của Nga?

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

Cựu Giám đốc tình báo đối ngoại Pháp: Nga - Ukraine sẽ đi đến hòa bình nhờ ông Trump

(Baonghean.vn) - Cựu Giám đốc Tổng cục An ninh Đối ngoại Pháp Alain Jouillet cho biết, nếu Nga và Ukraine không thể đạt được thỏa thuận trong những tháng tới, do áp lực từ các thế lực bên ngoài, thì một thỏa thuận ngừng bắn sẽ đạt được sau khi ông Donald Trump trở lại nắm quyền.

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

Cựu chuyên gia Lầu Năm Góc: Phương Tây 'đánh mất' sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao cho Tổng thống Zelensky

(Baonghean.vn) - Cựu chuyên gia phân tích của Lầu Năm Góc, Trung úy Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski cho rằng, phương Tây đã đánh mất sự ủy nhiệm của người dân Ukraine giao phó cho Tổng thống Volodymyr Zelensky trong cuộc bầu cử tổng thống 5 năm trước đó. 

Israel chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác ngoài Gaza

Israel chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác ngoài Gaza

(Baonghean.vn) - Israel đang tiếp tục cuộc chiến ở Gaza nhưng cũng đang chuẩn bị cho kịch bản ở các khu vực khác, Thủ tướng Benjamin Netanyahu cho biết ngày 11/4, trong bối cảnh lo ngại rằng Iran đang chuẩn bị tấn công Israel để đáp trả việc sát hại các chỉ huy cấp cao của Iran.