Angelina Jolie chặn các cuộc gọi và tin nhắn từ Brad Pitt

Thông tin độc quyền từ US Magazine cho biết, Angelina Jolie đã khóa số điện thoại của Brad Pitt nhằm cắt đứt mọi mối liên hệ với chồng cũ...

"Angelina Jolie đã chặn các cuộc gọi và tin nhắn từ Brad Pitt", một nguồn tin khẳng định với US Magazine. 

Người này còn tiết lộ Brad Pitt hoàn toàn bất ngờ trước động thái của vợ. Nam diễn viên 52 tuổi suy sụp giống như một người bị tấn công từ phía sau.

"Anh ấy ở một mình và khóc suốt. Anh ấy hoàn toàn không phòng vệ và bị đâm từ phía sau. Angelina nộp đơn chỉ vài phút trước khi tòa án đóng cửa hôm thứ hai 19/9. Anh ấy không có luật sư hay bất cứ thứ gì khác. Cô ấy từng dọa ly hôn trước đây nhưng anh ấy không nghĩ cô ấy sẽ làm thật", nguồn tin nói. 

angelina jolie chan cac cuoc goi va tin nhan tu brad pitt hinh 0
Cặp đôi vàng Hollywood từ nay đã trở thành người xa lạ. Ảnh: Reuters

Theo đơn mà nữ diễn viên 41 tuổi nộp lên tòa án, nguyên nhân dẫn đến việc chia tay là những bất đồng không thể hòa giải. Tuy nhiên mới đây, nhiều trang tin tiết lộ lý do chính đến từ hành động thiếu kiểm soát của Brad Pitt dành cho các con. 

Trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9, Brad Pitt được cho là đã say xỉn, lớn tiếng và dùng bạo lực với một trong số 6 đứa con của mình trước mặt vợ và những đứa trẻ còn lại. Hành động lỗ mãng này của ngôi sao "Allied" chính là giọt nước làm tràn ly, khiến Angelina quyết định nộp đơn xin ly hôn.

Thông tin Brad là người cha bạo hành lan truyền khiến truyền thông và dư luận ngỡ ngàng. Tuy nhiên, người đầu tiên lên tiếng bảo vệ anh là vợ cũ Jennifer Aniston. Một nguồn tin độc quyền của Hollywood Life cho biết sau khi nghe chuyện, "Jen đã không mảy may tin Brad Pitt bạo hành những đứa trẻ”.

angelina jolie chan cac cuoc goi va tin nhan tu brad pitt hinh 1
 Brad Pitt và Jennifer Aniston từng là một cặp vợ chồng hạnh phúc trước khi người thứ ba Angelina Jolie xuất hiện. Ảnh: Surfingbird.

Dù không còn tình cảm với chồng cũ nhưng Jen tin bản chất của Brad là một người đàn ông tốt, anh ấy có thể sai sót nhưng làm đau những đứa trẻ là chuyện không thể xảy ra.

Một nguồn tin của tờ Page Six cũng khẳng định, Brad Pitt đúng là đã có lời qua tiếng lại với cậu con trai cả Maddox nhưng anh chưa bao giờ đánh đập hoặc có ý định hành hung con mình như nhiều tin đồn vừa qua. 

Hiện Angelina Jolie và các con đã dọn đến sống tại một căn biệt thự rộng 400m2 ở thành phố biển Malibu, California, Mỹ. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, tọa lạc tại khu vực bao gồm toàn những căn biệt thự triệu đô của các ngôi sao Hollywood. Được biết, "bà Smith" thuê căn nhà này với giá 95.000 USD/tháng, trong khi giá bán của nó vào khoảng 12 triệu USD./.

Theo VOV

tin mới

Báo Mỹ: Ukraine không có vũ khí để chống 'bom thần kỳ' của Nga

Báo Mỹ: Ukraine không có vũ khí để chống 'bom thần kỳ' của Nga

(Baonghean.vn) - Theo Forbes, bom lượn KAB đã trở thành "vũ khí thần kỳ" thực sự của Nga. Trong khi đó, Lực lượng vũ trang Ukraine phàn nàn rằng, họ không có biện pháp nào đối phó. Có thể máy bay chiến đấu F-16 sẽ hỗ trợ Kiev, nhưng phải chờ đợi cho đến khi chúng xuất hiện đủ số lượng.

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine trở thành cuộc chiến Nga - phương Tây

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine trở thành cuộc chiến Nga - phương Tây

(Baonghean.vn) - “Chúng ta đang ở trong tình trạng chiến tranh” - lời khẳng định này của thư ký báo chí Tổng thống Nga, Dmitry Peskov gần như được hiểu là một sự thay đổi cơ bản trong cách tiếp cận của Điện Kremlin, không phải chỉ đánh giá xung đột ở Ukraine, mà cả tình hình ở Nga nói chung.

Quân đội Pháp có thực sự hành quân đến Ukraine?

Quân đội Pháp có thực sự hành quân đến Ukraine?

(Baonghean.vn) - Trong bối cảnh xung đột hiện nay, nếu 2.000 binh lính Pháp được cử đến Ukraine, sẽ chỉ như “một giọt nước trong đại dương”. Hơn nữa, nếu thực sự phương Tây nỗ lực muốn xoay chuyển tình hình, thì họ liệu có tuyên bố công khai và tích cực về việc gửi quân tới Ukraine như vậy?

Tướng Cương: IS có thể là 'công cụ' gây ra vụ khủng bố đẫm máu ở Nga

Tướng Cương: IS có thể là 'công cụ' gây ra vụ khủng bố đẫm máu ở Nga

(Baonghean.vn) - Vụ khủng bố đẫm máu tại nhà hát Crocus City Hall vùng ngoại ô Moskva tối 22/3 trở thành tâm điểm của dư luận thế giới. Liên quan vụ việc, PGS.TS. Thiếu tướng Lê Văn Cương – nguyên Viện trưởng Viện chiến lược Bộ Công an nêu quan điểm trong cuộc trả lời phỏng vấn Báo Nghệ An.

Bản tin quốc tế: Tất cả nghi phạm thực hiện vụ khủng bố ở ngoại ô Moskva đều là người nước ngoài

Bản tin quốc tế: Tất cả nghi phạm thực hiện vụ khủng bố ở ngoại ô Moskva đều là người nước ngoài

(Baonghean.vn) - Bản tin quốc tế hôm nay có những thông tin sau: Tất cả nghi phạm thực hiện vụ khủng bố ở Nga đều là người nước ngoài; Ukraine tập kích loạt tên lửa vào Crimea; Mỹ thông qua dự luật 1,2 nghìn tỷ USD ngăn chính phủ đóng cửa; Tổng Thư ký LHQ kêu gọi ngừng bắn tại Gaza.

Cựu cố vấn Lầu Năm Góc cho rằng tình báo phương Tây có thể liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Nga

Cựu cố vấn Lầu Năm Góc cho rằng tình báo phương Tây có thể liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Nga

(Baonghean.vn) - Cựu cố vấn Lầu Năm Góc, Đại tá đã nghỉ hưu Douglas McGregor cho rằng, các cơ quan tình báo phương Tây - CIA và MI6, có thể liên quan đến vụ tấn công khủng bố tại khu phức hợp Crocus ở ngoại ô Moskva, và những kẻ tấn công liên quan đến các phần tử chiến đấu ở phía Ukraine.

Mỹ và Nga thức tỉnh châu Âu về quốc phòng

Mỹ và Nga thức tỉnh châu Âu về quốc phòng

(Baonghean.vn) - Châu Âu như được thức tỉnh, sau một thời gian lơ là đầu tư phát triển quốc phòng, và bị phụ thuộc sâu sắc vào Mỹ. EU cố gắng chuẩn bị cho một tương lai, trong đó Tổng thống Putin, và rất có thể là ông Donald Trump sẽ đóng vai trò quan trọng. 

WHO kêu gọi Israel mở thêm cửa khẩu vào Gaza

WHO kêu gọi Israel mở thêm cửa khẩu vào Gaza

(Baonghean.vn) - Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus nhận định, viện trợ đường bộ thông qua các cửa khẩu là biện pháp tốt nhất để có thể ngăn chặn nguy cơ xảy ra nạn đói tại Gaza.