Giải trí

Quốc Thiên bị 'quay lưng' vì mất hình tượng trong show âm nhạc?

Thanh Chi 03/10/2024 16:12

Tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai", Quốc Thiên bỏ quên hình tượng "hoàng tử phòng trà", gây chú ý với nhân cách "dì Lệ". Hình ảnh hài hước, "lầy lội" của nam ca sĩ khiến anh nhận ý kiến trái chiều.

Quốc Thiên bị 'quay lưng' vì mất hình tượng trong show âm nhạc?- Ảnh 1.
Quốc Thiên, Thanh Duy và Duy Khánh có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Ảnh: NSX

Trong chương trình Hỏi & Hang lên sóng hôm 1/10, Quốc Thiên cùng Thanh Duy và Duy Khánh có dịp trải lòng về mối quan hệ ngoài đời cùng những trải nghiệm khó quên khi họ tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước khi xuất hiện ở show âm nhạc này, Quốc Thiên được nhiều khán giả biết đến với hình tượng "hoàng tử phòng trà" lịch lãm, gây thương nhớ với những bản tình ca.

Thế nhưng, từ khi tham gia chương trình thực tế, anh lại cho thấy một khía cạnh khác của mình: hài hước, "lầy lội" và sôi nổi hơn. Giọng ca Mong manh tình về được các "anh tài" và người hâm mộ gọi với biệt danh gần gũi "dì Lệ". Tuy nhiên, hình ảnh này của quán quân Vietnam Idol mùa 2 cũng bắt đầu khiến anh nhận về ý kiến trái chiều.

Quốc Thiên bị 'quay lưng' vì mất hình tượng trong show âm nhạc?- Ảnh 2.
Hình tượng khờ khạo của Quốc Thiên trong một tiết mục ở Anh trai vượt ngàn chông gai khiến nam ca sĩ nhận nhiều lời chê. Ảnh: NSX

Nam ca sĩ 8X tâm sự: "Có bình luận nói họ sụp đổ thần tượng vì không thích kiểu 'tắc kè hoa' như vậy, không biết đâu là 'nhân cách' thật của Quốc Thiên". Chủ nhân hit Hơn 1.000 năm sau chia sẻ anh cũng nhận nhiều lời chê bai, trong đó có những bình luận chê xấu trên sân khấu. Trước chia sẻ của đàn em, Thanh Duy tiết lộ Quốc Thiên có đến… 800 "nhân cách". Anh chia sẻ mình rất vui khi xem Trái đất ôm mặt trời - tiết mục mà hình tượng của Quốc Thiên gây tranh luận.

Thanh Duy an ủi đàn em: "Em không sợ xấu, rất nhập vai nhân vật muốn truyền tải. Từ lúc em cất câu hát và biểu lộ trên gương mặt, anh thấy đây mới là nghệ sĩ. Họ chịu biến hóa, chịu hóa thân, không ngại xấu, làm mọi thứ để phần trình diễn ấn tượng và phục vụ tiết mục đó". Á quân Vietnam Idol mùa 2 nói thêm: "Là người đã từng đọc rất nhiều bình luận chê bai mình, anh muốn nói với em: Mình sẽ ngày càng thấy con người rất đa dạng. Chấp nhận sự đa dạng của con người sẽ khiến mình đỡ phải chịu đựng những điều không thể thay đổi".

Quốc Thiên bị 'quay lưng' vì mất hình tượng trong show âm nhạc?- Ảnh 3.
Nam sĩ 36 tuổi vui vẻ khi kể về những trải nghiệm trong show thực tế. Ảnh: NSX

Quốc Thiên - Thanh Duy là cặp quán quân - á quân của chương trình Vietnam Idol 2008. Quen biết trong hơn 15 năm sự nghiệp, họ có dịp gắn bó đặc biệt hơn khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Quá trình cùng sinh hoạt, thi đấu, Thanh Duy thậm chí còn dùng hình "dìm" Quốc Thiên làm ảnh đại diện trang cá nhân, chăm tương tác mạng xã hội tạo nên nhiều tình huống nhầm lẫn dở khóc, dở cười.

Thanh Duy hài hước chia sẻ: "Quốc Thiên rất hợp với nội tâm của Thanh Duy. Khi để hình đại diện Quốc Thiên trên Facebook, Thanh Duy rất thoải mái đi bình luận dạo". Đáp lại, "dì Lệ" Quốc Thiên trách: "Thanh Duy mượn Quốc Thiên cả một tháng nay rồi. Người ta còn tag (gắn thẻ) nhầm kìa". Một số "nạn nhân" đã nhầm lẫn tài khoản của hai người còn gồm cả Tiến Đạt, Tuấn Hưng.

Quốc Thiên bị 'quay lưng' vì mất hình tượng trong show âm nhạc?- Ảnh 4.
Bộ ba trở nên khăng khít hơn khi cùng tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: NSX

Bên cạnh đó, thời điểm thành công ngay sau cuộc thi Vietnam Idol 2008 cũng là lúc Thanh Duy gặp Duy Khánh lần đầu tiên. Họ có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, thậm chí "cây hài" sinh năm 1995 từng thu âm ca khúc Điều ước giản đơn và bị đàn anh góp ý: "Anh thấy không hay, em nên dẹp bỏ ước mơ làm ca sĩ của mình đi. Em hát sai chính tả quá nhiều". Dù đã gặp gỡ và kết thân từ lâu, họ cũng từng nghỉ chơi nhau vì một lý do chưa được tiết lộ.

Từng đối diện với nhiều bình luận tiêu cực, Thanh Duy được người xem nhận xét vẫn năng lượng nhưng không còn nhiều như xưa. Quốc Thiên tiếc vì thấy Thanh Duy dần đánh mất sự tếu táo trên sân khấu trong khi Duy Khánh động viên anh rằng năng lượng ấy đang trở lại qua hành trình tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/quoc-thien-bi-quay-lung-vi-mat-hinh-tuong-trong-show-am-nhac-185241002202237315.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/quoc-thien-bi-quay-lung-vi-mat-hinh-tuong-trong-show-am-nhac-185241002202237315.htm
Mới nhất
x
Quốc Thiên bị 'quay lưng' vì mất hình tượng trong show âm nhạc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO