Quy định về số lượng chỉ huy, phó ban chỉ huy cấp xã và chính sách đối với lực lượng thôn đội trưởng

26/06/2012 14:49

(Baonghean) - UBND tỉnh Nghệ An vừa có Quyết định số: 35/2012QĐ.UBND ngày 29/5/2012 về số lượng chỉ huy, phó ban chỉ huy quân sự cấp xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Theo quyết định này, mỗi xã, phường, thị trấn được bố trí 1 chỉ huy phó ban chỉ huy quân sự xã; đối với xã loại 1, loại 2, xã trọng điểm về an ninh – quốc phòng được bố trí 2 chỉ huy phó chỉ huy quân sự xã, đây là lực lượng cán bộ không chuyên trách và được hưởng phụ cấp hàng tháng bằng 1,0 mức lương tối thiểu chung theo Nghị quyết 314/2010 NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh Nghệ An. Chỉ huy phó ban chỉ huy quân sự cấp xã nếu tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện thì được hỗ trợ 50% mức đóng hàng tháng với mức thu nhập tháng đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội trong thời gian giữ chức vụ chỉ huy phó ban quân sự cấp xã. Tại quyết định này cũng nêu rõ, mức phụ cấp hàng tháng đối với thôn đội trưởng với các mức sau:

Thôn đội trưởng các xóm thôn bản loại 1: 0,6 và loại 2: 0,55 mức lương tối thiểu chung; Thôn đội trưởng các xóm thôn bản loại 3 và các thôn bản chưa phân loại: 0,5 mức lương tối thiểu chung. Đối với lực lượng dân quân tự vệ khi được huy độnglàm nhiệm vụ thì sẽ được hưởng phụ cấp theo Luật Dân quân tự vệ.

Quyết định này được triển khai và áp dụng từ ngày 1/7/2012.


Thảo Nguyên

Mới nhất
x
Quy định về số lượng chỉ huy, phó ban chỉ huy cấp xã và chính sách đối với lực lượng thôn đội trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO