Quyến rũ trong những mẫu đầm ren

Ren là chất liệu thông dụng giúp người mặc tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ. Dưới đây là những kiểu váy ren đơn giản được các sao Hollywood diện một cách tinh tế và sang trọng.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 1
Yêu chuộng màu tím, "thiên nga Australia" Nicole Kidman ngọt ngào và đằm thắm trong bộ váy ren dài cùng thiết kế tay loe của nhà mốtErdem. Bộ váy ren màu tím cầu kỳ này có giá hơn 6.000 USD.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 2
Amanda Seyfried không chỉ nữ tính mà còn trở nên mạnh mẽ, cá tính với những chi tiết cut-out của bộ váy ren trắng lệch tà đến từ nhà mốt đình đámAlexander McQueen.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 3
"Phù thủy đỏ" Elizabeth Olsen đã chi hơn 9.000 USD cho chiếc váy ren đỏ của nhà mốtZuhair Murad. Bộ váy là sự kết hợp tinh tế giữa chất vải ren và sheer chấm bi. Là người sở hữu vóc dáng đầy đặn, nữ diễn viên 29 tuổi không quên khoe vẻ quyến rũ của mình bằng kiểu dáng bó sát, xuyên thấu.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 4
Emily Blunt tỏa sáng đầy ngọt ngào trong bộ váy ren trắng thêu lá của thương hiệu Elie Saab. Kiểu dáng xếp tầng giúp cô trở nên nữ tính, nhẹ nhàng.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 5
Chiếc váy ren mini của Lily Collins nhìn có vẻ đơn giản nhưng có giá hơn 3.700 USD đến từ hiêụLa Perla. Với làn da trắng, thân hình nhỏ nhắn cùng vòng một khiêm tốn, bộ váy đỏ với chiều dài vừa phải được xem là lựa chọn thích hợp cho cô.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 6
Reese Witherspoon đằm thắm và sang trọng trong bộ váy ren đỏ sẫm của Lela Rose. Với giá hơn 1.500 USD, chiếc váy được kết hoa một cách cầu kỳ, tỉ mỉ giúp nữ diễn viên có được bộ cánh dự sự kiện hoàn hảo.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 7
Người đẹp Salma Hayek xuất hiện trên thảm đỏ như công chúa trong bộ váy ren cầu kỳ của thương hiệu Gucci.Màu xanh lá làm nổi bật màu da nâu khỏe khoắn của nữ diễn viên. Ngoài ra, chi tiết chít eo và hai dây bó sát càng làm tôn lên vòng một quyến rũ của cô.
Sao Hollywood quyen ru trong nhung mau dam ren hinh anh 8
Nữ diễn viên Sophia Bush phá cách và nổi bật trong thiết kế bình dân của thương hiêụDiane von Furstenberg.Chiếc váy ren màu vàng nổi bật được phối cùng váy midi đen đơn giản bên trong có giá khoảng 500 USD.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.