'Quỳnh Búp bê' Phương Oanh trải lòng chuyện chia tay bạn trai

Mối tình này từng mang đến cho Phương Oanh nhiều kỳ vọng và quyết tâm vun vén nhưng cuối cùng cả hai dừng lại vì hết duyên.

Phương Oanh tâm sự, cô và bạn trai đã quyết định dừng lại cách đây không lâu. Cả hai quan niệm, hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Cô từng kỳ vọng nhiều vào mối tình này và cả hai quyết tâm vun vén nhưng càng đi sâu lại nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp, không đúng thời điểm. 

Hiện tại, mọi chuyện đã qua được một thời gian, cuộc sống của cô êm đẹp, chính vì vậy cô không muốn đào bới lại câu chuyện đã qua nữa.

Quyết tâm vun vén nhưng Phương Oanh và bạn trai nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp nên quyết định dừng lại.
Quyết tâm vun vén nhưng Phương Oanh và bạn trai nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp nên quyết định dừng lại.

Hồi đầu năm nay, Phương Oanh lần đầu tiên công bố bạn trai, tuy nhiên, cô chỉ chia sẻ hình ảnh của anh từ phía sau lưng.

Tiếp đó, người đẹp tung bức hình vô cùng lãng mạn, cô ôm chặt bạn trai khi anh vào bếp giúp cô nấu ăn nhưng vẫn giấu mặt bạn trai.

Phương Oanh luôn che mặt bạn trai.
 Phương Oanh luôn che mặt bạn trai.

Tháng 4 năm nay, Phương Oanh thu hút sự chú ý khi lần đầu công khai cận mặt bạn trai. 

Phương Oanh khi đó tiết lộ:  “Thấy Oanh chia sẻ hình ảnh với bạn trai, bố mẹ Oanh rất vui. Bố mẹ cứ chắc mẩm lần này chắc là chốt rồi đây. Chưa gì bố mẹ đã tính đến chuyện cỗ bàn, đám cưới của Oanh.

Oanh vẫn đùa mẹ là con không lấy chồng đâu. Giờ thì bố mẹ Oanh cũng không giục nữa, nhưng khi biết tin, bố mẹ mừng lắm vì Oanh chưa từng thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm như vậy. Oanh quan niệm, vun vén hết mình cho tình cảm còn hôn nhân đại sự phụ thuộc vào duyên số nữa”.

Lần hiếm hoi cô để lộ cận mặt bạn trai nhưng vẫn giữ kín danh tính.
 Lần hiếm hoi cô để lộ cận mặt bạn trai nhưng vẫn giữ kín danh tính.

Sau chuyện tình yêu trắc trở trong quá khứ, nhiều bạn bè, đồng nghiệp mong mỏi đây sẽ là mối nhân duyên đích thực của Phương Oanh.

Chính vì vậy, khi câu chuyện này khép lại, nhiều người có phần tiếc nuối và động viên Phương Oanh hãy cứ tin vào tình yêu để có thể gặp người phù hợp hơn trong tương lai.

Bạn bè mong cô sẽ tìm được người phù hợp hơn trong tương lai.
 Bạn bè mong cô sẽ tìm được người phù hợp hơn trong tương lai.

Trái ngược với chuyện tình cảm, sự nghiệp của Phương Oanh lại có nhiều khởi sắc. Mới đây, Phương Oanh lọt Top 5 bình chọn Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2020. 

Vai diễn Thiên Trang cô đảm nhiệm trong “Lựa chọn số phận” đang phát trên giờ vàng của VTV nhận được nhiều ủng hộ của khán giả.

Thành công trong sự nghiệp giúp cô vững vàng hơn về mặt tài chính. Ở tuổi 31, Phương Oanh khiến nhiều người thán phục khi liên tục tậu cho mình những cơ ngơi sang trọng. Cô cũng vừa tiết lộ hình ảnh về căn hộ mới theo phong cách tân cổ điển và được nhận xét sang trọng hơn cả căn hộ cũ./.

tin mới