Quỳnh Lưu tặng quà các gia đình chính sách nhân Ngày 22/12

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1989 - 22/12/2017) ngày 20/12, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà cho 10 gia đình chính sách trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình: Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thúc (xã Quỳnh Hoa); mẹ  VNAH Vũ Thị Ngân (xã Quỳnh Mỹ) cùng 2 vợ liệt sỹ là bà Bùi Thị Thăng (xã Quỳnh Long) và bà Hồ Thị Do (xã Quỳnh Thuận).

Ba thương bệnh binh nặng là: Ông Phan Thanh Vượng (xã Quỳnh Thạch), ông Hoàng Huy Song (xã Quỳnh Châu), ông Hồ Phi Công (xã Quỳnh Thọ), nạn nhân chất độc hóa học là ông Hồ Văn Hóa ở thị trấn Cầu Giát; Cán bộ quân đội tiền khởi nghĩa Nguyễn Văn Mai (xã Quỳnh Hồng) và gia đình anh hùng liệt sỹ Cù Chính Lan (xã Quỳnh Đôi) cũng được đoàn đến thăm hỏi, tặng quà.

Đồng chí Hoàng Danh Lai – chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà cho bà Hồ Thị Do, vợ liệt sỹ xã Quỳnh Thuận. Ảnh: Thanh Toàn
Đồng chí Hoàng Danh Lai – Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu thăm, tặng quà cho bà Hồ Thị Do, vợ liệt sỹ ở xã Quỳnh Thuận. Ảnh: Thanh Toàn

Tại các gia đình đoàn đến thăm, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ và thương bệnh binh trong đấu tranh bảo vệ Tổ Quốc; ân cần hỏi thăm sức khỏe các bà mẹ VNAH và thân nhân gia đình liệt sỹ.

Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, các thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam tiếp tục phát huy phẩm chất của người lính bộ đội cụ Hồ, xung kích trên các mặt trận, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình và địa phương.

Dịp này, đoàn đã trao tặng quà cho các mẹ VNAH, gia đình thương binh, chính sách, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng./.

Thanh Toàn

(Đài Quỳnh Lưu)

tin mới

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

[Infographics] Những điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa Lò 2024

(Baonghean.vn) - Năm 2024, lễ hội du lịch Cửa Lò hướng đến quảng bá các giá trị văn hóa, vẻ đẹp của vùng đất và con người Cửa Lò đến du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, Cửa Lò sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực tạo điểm nhấn chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Thị xã Cửa Lò.

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

Xu hướng du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ở Nghệ An

(Baonghean.vn)- Biến động giá vé máy bay khiến xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay ở Nghệ An ít nhiều có thay đổi. Theo đó, những tour đường bộ, điểm đến gần được nhiều du khách lựa chọn để tham quan, trải nghiệm trong kỳ nghỉ.