Quỳnh Lưu: Tập huấn kê khai, nộp thuế điện tử cho 250 công ty

15/10/2014 14:32

(Baonghean.vn) - Sáng 15/10, Chi cục thuế Quỳnh Lưu phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Phủ Diễn tổ chức hội nghị tập huấn chính sách mới và chương trình nộp thuế điện tử cho 250 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.

Quang cảnh hội nghị tập huấn.
Quang cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị đại diện lãnh đạo, kế toán trưởng của 250 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu được Cục thuế Nghệ An quán triệt chính sách thuế mới (Thông tư 119/2014/TT - BCT, một số chính sách khác); giới thiệu cách thức kê khai và nộp thuế điện tử, những tiện ích của người nộp thuế khi áp dụng phương pháp nộp thuế qua mạng.

Chương trình nộp thuế điện tử là một phần mềm tin học ứng dụng trong lĩnh vực thuế thực hiện theo chương trình cải cách hành chính trong lĩnh vực thu thuế và nộp thuế của Tổng cục Thuế việt Nam. Dịch vụ này cho phép người nộp thuế nộp tiền vào ngân sách Nhà nước trực tiếp trên cổng thông tin điện tử của cơ quan Thuế và được Ngân hàng thương mại xác nhận kết quả giao dịch nộp thuế tức thời. Khi áp dụng dịch vụ này các công ty, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian giao dịch và nộp thuế bất cứ địa điểm nào nếu có Internet. Đặc biệt người nộp thuế có thể thực hiện giao dịch 24h/24h trong 7 ngày/tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Sau hội nghị này, Chi cục Thuế Quỳnh Lưu sẽ triển khai dịch vụ này cho 100% công ty doanh nghiệp trong thời gian tới.

Vân Đình

Mới nhất
x
Quỳnh Lưu: Tập huấn kê khai, nộp thuế điện tử cho 250 công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO