Rafael Nadal được đúc tượng sáp

25/05/2012 17:33

Tay vợt thứ 2 thế giới là nhân vật mới nhất được bảo tàng sáp nổi tiếng Madame Tussauds đúc tượng. Bức tượng sáp của anh vừa được giới thiệu ra công chúng.

Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách tham quan, bảo tàng sáp Madame Tussauds đã quyết định đúc tượng sáp ngôi sao quần vợt Rafael Nadal -Ndtvđưa tin.

Sau 4 tháng liên tục làm việc, một ê kíp gồm 20 chuyên gia tạo mẫu, điêu khắc và các nghệ sĩ khác đã hoàn tất bức tượng của tay vợt số 2 thế giới. Tượng của anh được đặt trên một sân tennis với hi vọng giúp khách tham quan có được những trải nghiệm thú vị.

Bà Liz Edwards, đại diện bảo tàng Madame Tussauds cho biết, “Nadal là một trong những nhân vật được khách thăm quan yêu cầu dựng tượng nhiều nhất trong năm nay. Anh ấy đang tiến gần đến chức vô địch thứ 7 của mình ở Pháp mở rộng vì thế đây là thời gian thích hợp để chúng tôi giới thiệu bức tượng này”.

Bà Liz cũng cho biết, cùng với những bức tượng khác ở khu vực Olympic, bức tượng sáp của Nadal là một trong những bước tượng được nhiều người để ý nhất.

Được biết, chi phí để làm ra bức tượng và sân đấu cũng như các chi tiết khác vào khoảng 236 nghìn USD.

Nhiều người cho rằng bức tượng gần như hoàn hảo so với Nadal ngoài đời. Tuy nhiên, với những người hâm mộ tay vợt người TBN họ thấy vẫn cần phải chính sửa đôi chút.

“Tôi nghĩ bức tượng này phải để Rafa hướng về phía trước một chút và tư thế vai cũng nên thay đổi vì anh ấy đang thực hiện một cắt bóng. Ở đây cứ như là anh ấy đứng làm dáng, nên chưa được hoản hảo lắm”, một người hâm mộ nhận xét.

Hiện tại trong số các tay vợt chỉ có tượng của Nadal và huyền thoại Boris Becker đang được trưng bầy ở khu vực ngoài trời tại bảo tàng sáp Madame Tussauds, London.

Cùng ngắm những hình ảnh tượng sáp của Nadal tại bảo tàng danh tiếngMadame Tussauds:

Hầu như không thể phát hiện ra, đây chỉ là bức tượng sáp...

Như thể Nadal đang thi đấu...

Thật sự không thể phân biệt nổi...


Theo Baomoi.com - VP

Mới nhất
x
Rafael Nadal được đúc tượng sáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO