Rashford vắng mặt trong top ba đề cử giải Cậu Bé Vàng

Tiền đạo đội Man Utd phải nhường chỗ cho Gabriel Jesus, Kylian Mbappe và Ousmane Dembele trong cuộc đua của các cầu thủ dưới 21 tuổi.

rashford-vang-mat-trong-top-ba-de-cu-giai-cau-be-vang

Jesus là cái tên duy nhất của Ngoại hạng Anh vào tốp ba giải "Cậu bé vàng"

Theo công bố của Tuttosport, Jesus (Man City), Mbappe (PSG) và Dembele (Barca) là ba cái tên lọt vào vòng đề cử cuối cho giải thưởng Cậu Bé Vàng 2017.

Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ bởi Marcus Rashford đã có một năm bùng nổ trong màu áo Man Utd. Chân sút người Anh giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt Europa League bằng những pha lập công quan trọng ở tứ kết và bán kết.

rashford-vang-mat-trong-top-ba-de-cu-giai-cau-be-vang-1

Mbappe là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu 'Cậu bé vàng' nhờ phong độ tốt cả trong màu áo Monaco lẫn PSG

Dù vậy, tiền đạo đội Man Utd không gây được ấn tượng mạnh như ba đồng nghiệp. Mbappe và Dembele lần lượt trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì và thứ ba thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trong khi đó, Jesus khởi đầu mùa giải 2017-2018 một cách mãn nhãn, khi ghi tám bàn trong 11 trận đầu mùa giải.

Một lý do khác, giải thích cho sự vắng mặt của Rashford trong tốp ba, đó là anh chưa đảm bảo suất đá chính trong đội hình Man Utd. Điều này khiến tiền đạo trẻ người Anh bị mất điểm so với Jesus, Mbappe và Dembele, những người luôn ra sân ngay từ đầu, nếu không dính chấn thương.

rashford-vang-mat-trong-top-ba-de-cu-giai-cau-be-vang-2

Dembele hiện là cầu thủ đắt giá thứ ba thế giới, sau Neymar và Mbappe

Trong tốp ba, Kylian Mbappe là ứng viên sáng giá nhất. Anh ghi 26 bàn mùa trước cho AS Monaco, giúp đội bóng này vào bán kết Champions League và vô địch Ligue 1. Anh hiện khoác áo PSG dưới dạng cho mượn, và sẽ chính thức thuộc biên chế đội bóng thành Paris từ hè 2018.

Gabriel Jesus có phong độ cao, ngay từ khi cập bến Man City vào tháng Một. Anh đánh bật đàn anh Sergio Aguero để giành suất đá chính trong đội hình của  Guardiola. Ousmane Dembele hiện chấn thương, nhưng đã chơi hay trong màu áo Dortmund mùa trước, giúp đội bóng này đoạt Cup Quốc gia Đức.

Chủ nhân danh hiệu Cậu Bé Vàng sẽ được công bố vào tháng 12.

Theo VNE

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.