Real ký hợp đồng với con trai danh thủ Barca; Chelsea chọn Jan Oblak thay Courtois

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Real ký hợp đồng với con trai danh thủ Barca; Chelsea chọn Jan Oblak thay Courtois; M.U vung tiền mua Hazard; Inter Milan đưa ra điều kiện lạ để thuyết phục Modric... là những điểm nhấn trên thị trường chuyển nhượng hôm nay.

Real ký hợp đồng với con trai danh thủ Barca 

Real ký hợp đồng với con trai danh thủ Barca
Real đang trải qua một mùa Hè đầy biến động, khi chia tay HLV Zinedine Zidane, rồi lại chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo. Tưởng như BLĐ đội bóng phải gấp rút tăng cường về những ngôi sao lớn, thế nhưng khá ngạc nhiên là chủ tịch Florentino Perez lại chỉ chú trọng việc chiêu mộ các cầu thủ trẻ.
Sau khi hoàn tất hai thương vụ với thủ môn 19 tuổi Andriy Lunin và tiền đạo 18 tuổi Vinícius Júnior, đội bóng thành Madrid mới đây lại chiêu mộ thêm một măng non khác là Andri Lucas, con trai của cựu tiền đạo Eidur Gudjohnsen. Cầu thủ 18 tuổi người Iceland là tài năng trẻ của lò đào tạo Espanyol.
Năm ngoái Lucas từng ghi trên 20 bàn cho đội U16 của Espanyol và thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng tên tuổi tại Tây Ban Nha, trong đó có Barca, nơi mà cha của Lucas từng khoác áo khi còn thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ 16 tuổi đã không đi theo con đường của cha mình mà quyết định chọn Real Castilla làm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. 

Vắng mặt bí ẩn, Courtois đang muốn rời Chelsea?

Trong thời gian qua, người đại diện của Courtois, Christophe Henrotay đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình muốn rời khỏi sân Stamford Bridge để chuyển sang khoác áo Real Madrid. Trước đó, đích thân người gác đền này cũng bóng gió về việc muốn trở về Madrid thi đấu để được ở gần gia đình.

 Courtois nổi loạn để rời khỏi Chelsea?

Có vẻ như Courtois đang nổi loạn để thực hiện nguyện vọng của mình. Cụ thể, theo lịch, Courtois sẽ trở lại tập trung với Chelsea vào ngày hôm qua (6/8) nhưng thủ thành này đã không xuất hiện ở Chelsea. Thậm chí, theo tờ Sky Sport, Courtois không đưa ra bất kỳ nguyên nhân nào để giải thích lý do vắng mặt của mình. 

Chelsea đang ở vào tình cảnh khó khăn ở thương vụ này khi Courtois chỉ còn một năm hợp đồng. Nếu không thể gia hạn với thủ thành người Bỉ, Chelsea sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng anh vào mùa Hè năm sau. Vấn đề ở chỗ, trong thời gian qua, Courtois liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Chelsea chọn Jan Oblak thay Courtois

Chú thích ảnh

Trước sự công khai muốn ra đi của Thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois, The Blues vì thế đang gấp rút tìm kiếm người thay thế và Jan Oblak của Atletico là mục tiêu được chọn. Chelsea sẵn sàng trả 89 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho thủ thành người Slovenia khỏi Atletico. 

M.U vung tiền mua Hazard
Theo tờ Don Balon, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng đáp ứng mức giá 200 triệu bảng mà Chelsea đòi hỏi để đưa tiền vệ Eden Hazard về sân Old Trafford trước khi “phiên chợ Hè” 2018 khép lại. Hiện Real Madrid cũng đang nhắm tới ngôi sao người Bỉ.
Nhập mô tả ảnh
Nhập mô tả ảnh
Trong khi đó, nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định, M.U sẽ không để tiền vệ Paul Pogba tới Barcelona, dù đội bóng chủ sân Camp Nou dùng trung vệ Yerry Mina + tiền vệ Andre Gomes + 45 triệu bảng “câu” người.

Inter Milan đưa ra điều kiện lạ để thuyết phục Modric

Chứng kiến đối thủ không đội trời chung Juventus có được siêu sao Cristiano Ronaldo, Inter không thể ngồi yên. Nerazzurri đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp thế giới để có thể cạnh tranh Scudetto ở mùa giải mới.

Chủ nhân
Chủ nhân "Quả bóng vàng" World Cup 2018 vẫn chưa quyết định tương lai.
Luka Modric đang là cái tên dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của Inter. CLB chủ sân Giuseppe Meazza sẽ dành cho tiền vệ sinh năm 1985 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức thu nhập chỉ sau Cristiano Ronaldo tại Serie A.

Theo AS, một điều khoản bổ sung trong hợp đồng của Modric là anh sẽ ngay lập tức có hợp đồng mới tại CLB Jiangsu Suning sau khi hoàn thành hợp đồng với Inter.

Nếu đầu quân cho Inter, Modric sẽ không phải lo về phần còn lại trong sự nghiệp. Nếu tự thấy bản thân không còn đủ sức chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu, nhà ĐKVĐ Champions League có thể lựa chọn sang Trung Quốc chơi bóng để hưởng mức đãi ngộ cao ngất ngưởng và giải nghệ bất cứ khi nào mình muốn.

tin mới

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.

U23 Việt Nam: Cẩn tắc vô ưu

U23 Việt Nam: Cẩn tắc vô ưu

(Baonghean.vn) - Nằm ở bảng đấu (bảng D) có sự hiện diện của U23 Uzbekistan, U23 Kuwait và U23 Malaysia, cơ hội giành được 1 trong 2 tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết của thầy trò này Hoàng Anh Tuấn là khá rõ ràng.

U23 Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh tại Qatar

U23 Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh tại Qatar

(Baonghean.vn) - Đại sứ quán Việt Nam và Cộng đồng người Việt Nam tại Qatar đã ra sân bay, tiếp đón và tặng hoa chào mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tại giải U23 châu Á lần này.

Sao tuyển Việt Nam bị HLV Troussier 'bỏ quên' được mời gọi sang Thái Lan; HLV Văn Sỹ Sơn dính án phạt vì phát ngôn thiếu kiềm chế

Sao tuyển Việt Nam bị HLV Troussier 'bỏ quên' được mời gọi sang Thái Lan; HLV Văn Sỹ Sơn dính án phạt vì phát ngôn thiếu kiềm chế

(Baonghean.vn) - Báo Thái Lan cho rằng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể cân nhắc chuyển sang thi đấu ở giải Thai League; HLV Văn Sỹ Sơn đã phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của Ban tổ chức. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.