Real Madrid bất ngờ tuyển thủ môn 19 tuổi của tuyển Ukraine; Messi gia nhập Inter Milan?

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Real Madrid bất ngờ tuyển thủ môn 19 tuổi của tuyển Ukraine; Messi gia nhập Inter Milan? Harry Maguire 'bật đèn xanh' đến MU...là những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn mới cập nhật.

Báo giới Italia gây sốc khi đưa tin Messi gia nhập Inter Milan

Nhật báo thể thao Tuttosport ở thành Turin tiết lộ rằng cơ hội để Inter Milan chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona không hề thấp, dù thời điểm thực hiện thương vụ này chưa xác định.

Juventus đã gây sốc khi chiêu mộ C.Ronaldo từ Real Madrid với giá 100 triệu bảng. Đây là thương vụ mang tính bước ngoặt của “Bà đầm già” và hứa hẹn sẽ mang lại hiệu ứng tốt cho giải đấu Serie A.

Thông tin Messi có thể gia nhập Inter Milan trên tờ Tuttosport
Thông tin Messi có thể gia nhập Inter Milan trên tờ Tuttosport.
Sau thương vụ C.Ronaldo, các đại gia khác tại Serie A cũng lao vào cuộc mua những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhật báo thể thao ở thành Turin, Tuttosport tiết lộ Inter Milan có khả năng cao sẽ mua Lionel Messi từ Barcelona.

Chủ tịch CLB Inter Milan, Tronchetti Provera đã hé lộ về kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi. Ông chủ của hãng lốp nổi tiếng Pirelli khẳng định với Tuttosport rằng với tiềm lực tài chính của mình, khả năng thực hiện bản hợp đồng này không hề nhỏ: “Chiêu mộ Messi ư, khả năng đó không hề thấp.

Bất cứ đội bóng nào cũng muốn sở hữu một ngôi sao như Messi trong đội hình. Tôi đã sẵn sàng để thực hiện một bản hợp đồng bom tấn, dù không thể thực hiện ngay lúc này”. 

Real Madrid bất ngờ tuyển mộ thủ môn 19 tuổi của đội tuyển Ukraine

Real Madrid vừa tuyển mộ thủ thành Andriy Lunin từ CLB Zorya Luhansk (Ukraine). Hợp đồng của tài năng 19 tuổi với Real Madrid có thời hạn 6 năm.

Nguồn: video.thanhnien.vn

Harry Maguire 'bật đèn xanh' đến MU

MU được đồn đoán sẵn sàng chi 65 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire của Leicester City, và mới đây trung vệ này có những phát biểu nhằm gửi thông điệp tới HLV Jose Mourinho.

Sau màn trình diễn bùng nổ tại World Cup 2018, Harry Maguire được MU theo sát trên thị trường chuyển nhượng và nhận được nhiều lời khen ngợi của HLV Jose Mourinho. Đáp lại những động thái trên, trung vệ thuộc biên chế Leicester City có những phát biểu nhằm “bật đèn xanh” cho đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu trên Sun Sport, trung vệ 25 tuổi cho biết: “Mọi cầu thủ đều muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất. Tôi mới trở về từ World Cup, nơi tôi thực sự thích thú khi được chơi trong các trận đấu với áp lực rất cao. Đó là điều tôi luôn mong muốn được vươn tới”.

Harry Maguire 'bat den xanh' den MU hinh anh 1
HLV Jose Mourinho dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của Harry Maguire ở World Cup vừa qua.

Trong những phát biểu vừa qua, HLV Jose Mourinho nhiều lần thừa nhận ấn tượng với màn trình diễn của Harry Maguire trong màu áo ĐT Anh. “Người đặc biệt” không giấu mong muốn có được mẫu trung vệ luôn có khả năng xâm nhập vùng cấm và uy hiếp khung thành đối phương như những gì trung vệ của Leicester đã làm ở mùa giải vừa qua cũng như tại World Cup 2018. 

Harry Maguire còn hợp đồng 4 năm với Leicester, do vậy nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định MU sẽ phải chi ít nhất 65 triệu bảng mới hy vọng có được sự phục vụ của trung vệ này.

MU đàm phán ký Modric

Don Balon vừa loan tin, Luka Modric đang cân nhắc về việc rời Real Madrid, và điểm đến của anh không ngoài Premier League.

MU sắp ký Modric, Chelsea giữ Courtois và Hazard
MU được cho là sắp ký hợp đồng với Modric.

Những nguồn tin thân cận Modric cho biết, Modric không mấy tin tưởng vào dự án hiện nay của Real Madrid. Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Chủ tịch Perez nói về việc mua ngôi sao lớn, nhưng thực tế ông chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào. Hơn nữa, Perez để cho tân HLV Lopetegui được quyền tự quyết nhân sự theo ý mình.

MU đã nhân cơ hội này trở lại đặt vấn đề với tiền vệ người Croatia - cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Bên cạnh việc đàm phán mua Arturo Vidal, MU muốn đua Modric về Old Trafford trong trường hợp chấp nhận bán Pogba cho Juventus.

tin mới

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

Nhìn lại trận thua của tuyển U23 Việt Nam trước Jordan

(Baonghean.vn) - Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với Đội tuyển U23 Jordan trong đợt tập huấn trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á 2024. Kết quả, 2 đội bất phân thắng bại sau 2 hiệp đấu chính và đội bạn giành chiến 4-3 trong loạt sút luân lưu 11m.