Real Madrid gom tiền nổ siêu hợp đồng với Neymar; M.U đã chọn được người thay De Gea

Hoa Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
(Baonghean.vn) - Liverpool thanh lý Fabinho; Trung vệ người Anh lọt vào “mắt xanh” của HLV Mourinho; Kết quả Nations League rạng sáng 19/11 là những thông tin thể thao quốc tế mới cập nhật.

Real Madrid gom tiền nổ siêu hợp đồng với Neymar

Tờ Marca loan tin, Chủ tịch Florentino Perez vẫn đặt Neymar vào danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đợi đến mùa hè tới đây sẽ nổ siêu hợp đồng với cựu tiền đạo Barca.

MU chốt ký Pellegrini, Real gom tiền nổ siêu hợp đồng

Chủ tịch Perez quyết tâm đưa Neymar về sân Bernabeu.

Điều này được suy đoán, Real Madrid sẽ không chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2019 tới đây, mà gom tiền để "đánh lớn" thương vụ Neymar vào cuối mùa.

Hơn 1 năm trước, PSG đã bỏ ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Neymar với Barca, tạo nên phi vụ chuyển nhượng thế kỷ. Để có thể kéo lại chân sút Brazil về La Liga, và "chống" lại Barca, ông trùm Perez hiểu phải chi bạo đến cỡ nào.

Perez muốn Neymar tức thì nhưng PSG không nhả người và chờ đến hè tới, bởi người đứng đầu Nhà trắng xác định, Neymar là cầu thủ tiềm năng nhất để thay thế Ronaldo, cả trên sân lẫn giá trị thương mại.

Anh thắng ngược Croatia, Thụy Sỹ gây sốc với “bàn tay nhỏ” trước tuyển Bỉ

Tiếp đón Croatia không có lực lượng mạnh nhất, Anh tỏ ra sớm lấn lướt từ đầu. Tuy nhiên, những cơ hội ngon ăn lần lượt bị bỏ lỡ. Bế tắc trong kiếm tìm bàn thắng, Anh gặp thêm khó khăn khi bị dẫn trước vào đầu hiệp 2. Phút 57, Andrej Kramaric nhận bóng trong vòng cấm địa, đánh lừa trung vệ John Stones rồi tung cú dứt điểm xé lưới tuyển Anh.

Anh 2-1 Croatia.
Anh 2-1 Croatia.

Phải tới phút 73, Jesse Lingard vào sân từ ghế dự bị, giúp tuyển Anh gỡ hòa 1-1. Màn lội ngược dòng của ĐT Anh được hoàn tất ở phút 85. Xuất phát từ quả đá phạt bên cánh trái, Ben Chilwell có pha treo bóng khó chịu và Harry Kane nỗ lực rướn người hết cỡ, đệm bóng tung lưới ĐT Croatia.

Với chiến thắng 2-1, Anh chiếm ngôi đầu bảng 4 và sẽ tham dự bán kết UEFA Nations League. Trong khi đó, Croatia đứng cuối bảng A4 và sẽ phải xuống chơi ở nhóm B UEFA Nations League vào năm sau.

Kết quả Nations League

Anh 2-1 Croatia
Moldova 1-1 Luxembourg
San Marino 0-2 Belarus
Bắc Ireland 1-2 Á0
Hy Lạp 0-1 Estonia
Hungary 2-0 Phần Lan
Thụy Sỹ 5-2 Bỉ

Ở nhóm A2, tuyển Thụy Sỹ đã làm nên điều thần kỳ khi đánh bại Bỉ với tỷ số 5-2. Trong 17 phút đầu tiên của trận đấu, Thorgan Hazard lập cú đúp đưa Bỉ vươn lên dẫn 2-0 và đẩy Thụy Sỹ vào thế khó, cần phải có tới 4 bàn thắng mới có thể đi tiếp. Nhưng Thụy Sỹ đã làm được nhiều hơn thế. Thời gian còn lại của trận đấu, họ ghi tới 5 bàn vào lưới tuyển Bỉ với pha lập công của Rodriguez trên chấm phạt đền ở phút 26, hat-trick của Seferovic (31', 44', 84') cùng bàn thắng của Elvedi (62'). Với chiến thắng này, Thụy Sỹ đã chính thức giành vé vào chơi ở bán kết Nations League.

Trung vệ người Anh lọt vào “mắt xanh” của HLV Mourinho

Trong chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước ĐT Mỹ, trung vệ thuộc biên chế Brighton- Lewis Dunk có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Tam Sư. Cụ thể anh liên tục đánh chặn hay có những pha đọc tình huống chuẩn xác giúp ĐT Anh hóa giải các đường lên bóng của ĐT Mỹ.

the thao 24h: trung ve nguoi anh lot vao "mat xanh" cua hlv mourinho hinh 1

Trung vệ của Brighton- Lewis Dunk lọt vào tầm ngắm của MU. (Ảnh: Getty)

Thi đấu ấn tượng, trung vệ 26 tuổi lập tức lọt vào “mắt xanh” của HLV Mourinho. Và mới đây, tờ Express đăng tải, MU đã đánh tiếng tới Brighton về Lewis Dunk.

Hiện tại hợp đồng của Lewis Dunk với Brighton còn tới năm 2023. Và ở mùa giải năm nay, trung vệ cao 1m92 đã có 2 pha lập công sau 11 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

M.U đã chọn được người thay De Gea và đàm phán ký Lorenzo Pellegrini

Theo Daily Star, M.U chấp nhận trả Everton 60 triệu bảng để mua thủ môn Jordan Pickford.

chi 60 trieu bang, m.u da chon duoc nguoi thay de gea hinh anh 1

Nguyên nhân chính khiến De Gea chưa đặt bút kí hợp đồng mới là do bất đồng liên quan đến lương bổng. Cụ thể, cho rằng mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội bóng nên De Gea đòi ít nhất 350 nghìn bảng/tuần, thu nhập vẫn thua mức lương của Alexis Sanchez (hơn 500 nghìn bảng/tuần). Tuy nhiên, BLĐ M.U đã từ chối đáp ứng đòi hỏi của thủ môn Tây Ban Nha.

Trước nguy cơ có thể mất De Gea, M.U đã lên phương án tìm người thay thế. Theo Daily Star, song song với việc đàm phán gia hạn với De Gea, M.U đã cử người tiếp cận Jordan Pickford và Everton để chiêu mộ thủ môn người Anh thay thế.

Daily Star khẳng định, M.U sẵn sàng chi 60 triệu bảng trả Everton để đón Jordan Pickford về Old Trafford. Jordan Pickford được tin sẽ thay thế hoàn hảo cho De Gea vì đã chứng tỏ tài năng ở Everton cũng như ĐT Anh.

Ngoài ra, theo các nguồn tin từ Ý, MU xúc tiến ký Lorenzo Pellegrini sau khi người của CLB gặp gỡ đại diện của tiền vệ AS Roma tại London.

MU chốt ký Pellegrini, Real gom tiền nổ siêu hợp đồng

MU tiến triển ký Pellegrini, đề nghị tăng lương gấp đôi tiền vệ này đang hưởng ở Roma.

HLV Mourinho nỗ lực tăng cường tuyến giữa Quỷ đỏ, mà có thể mất cả Ander Herrera và Juan Mata nếu bộ đôi cầu thủ Tây Ban Nha không đồng ý gia hạn vào cuối mùa giải.

Corriere dello Sport cho hay, MU đạt bước tiến quan trọng để có thể mang về cho Mourinho một tiền vệ mới, bằng cách đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Lorenzo Pellegrini.

Cụ thể hơn, thông qua người đại diện của tiền vệ AS Roma, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Lorenzo Pellegrini, từ 35.000 bảng/tuần như đang hưởng, lên thành 70.000 bảng/tuần.

Ngược lại, MU cũng có cơ hội tranh thủ điều khoản phá vỡ hợp đồng hiện tại của Lorenzo Pellegrini có mức 30 triệu euro (27 triệu bảng), mà có thể được kích hoạt bất cứ thời điểm nào trong tháng 7/2019.

Raiola đến Milan chốt hợp đồng của Ibrahimovic

Chú thích ảnh

Siêu cò Mino Raiola, người đại diện của hàng loạt siêu sao thế giới trong đó có Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic vừa có mặt ở Milan để chốt hợp đồng giữa AC Milan và tiền đạo Thụy Điển. Theo báo chí Italia, Ibrahimovic đã đạt được thỏa thuận trở lại khoác áo Milan từ LA Galaxy với mức lương 3,5 triệu bảng/năm, ký hợp đồng 6 tháng kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Liverpool thanh lý Fabinho

Theo Mirror, Liverpool sẵn sàng thanh lý tân binh 40 triệu Bảng- Fabinho chỉ sau 1 mùa giải để dồn tiền mua Christian Pulisic của Dortmund. Hiện tại, ngôi sao trẻ người Mỹ đang được định giá đến 70 triệu bảng./.

tin mới

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier phá kỷ lục thất bại của chính mình tại Đội tuyển Việt Nam; Quang Hải ôm đầu bất lực khi tuyển Việt Nam thua tan nát; Chelsea đấu MU bán gói vé VIP đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

Quang Hải nhận tin cực vui trước trận gặp Indonesia; 'Vua ném biên' của Đội tuyển Indonesia 99% vắng mặt ở trận gặp Việt Nam

(Baonghean.vn) -Tiền vệ Quang Hải có thể được huấn luyện viên Troussier xếp đá chính trong trận tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia; 1 ngày trước giờ thi đấu, hậu vệ trái có những cú ném biên uy lực của Indonesia vẫn chưa xuất hiện ở Việt Nam. Đó là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?

(Baonghean.vn) - Huấn luyện viên Troussier vững ghế ít nhất tới tháng 6/2024; Tuyển Thái Lan được hứa thưởng cực khủng trước trận gặp Hàn Quốc; Vì sao đội tuyển Indonesia phải triệu tập khẩn 2 cầu thủ để đấu Việt Nam?... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

Danh tính trọng tài cầm còi tuyển Việt Nam tiếp Indonesia; cầu thủ 17 tuổi giúp Brazil hạ Anh ở Wembley

(Baonghean.vn) - Trọng tài điều khiển cuộc so tài giữa 2 đại diện Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình từng mang lại may mắn cho tuyển Việt Nam; U23 Việt Nam bất bại tại chuỗi tập huấn; kết quả một số trận đấu giao hữu quốc tế... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia

(Baonghean.vn) -Làn sóng đòi sa thải huấn luyện viên Troussier; Xác định 3 cặp đấu chung kết play-off tranh vé dự EURO 2024; Chuyên gia lý giải việc Quang Hải không được đá phút nào ở trận gặp Indonesia... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.