Rebel 300 lần đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam

Dự kiến mẫu xe phân khối lớn này sẽ chính thức được Honda Việt Nam bán ra từ tháng 3/2018.

Rebel 300 sẽ là mẫu phân khối lớn đầu tiên phân phối chính hãng
Rebel 300 đã được Honda Việt Nam trưng bày tại triển lãm xe máy hồi tháng 5/2017.

Những thông tin hé lộ mới đây cho thấy, Honda Việt Nam (HVN) đã hoàn thiện kế hoạch phân phối các mẫu xe phân khối lớn (PKL) của mình.

Theo đó, mẫu PKL đầu tiên được HVN chọn là Rebel 300. Đây cũng là thông tin không quá ngạc nhiên khi mẫu cruiser này đã được trưng bày tại gian hàng của HVN tại Triển lãm xe máy Việt Nam (VMCS) 2017 hồi giữa năm.

HVN mới đây cũng cho biết đang xây dựng một hệ thống phân phối, bảo hành dòng xe PKL hoàn toàn mới tách biệt với các HEAD cùng những dòng xe thương mại (riêng Honda SH 300i). Thị trường TP. Hồ Chí Minh sẽ là nơi các đại lý phân phối chính thức các dòng mô tô PKL của Honda tại Việt Nam.

HUY_1045
Lựa chọn Rebel 300 là mẫu xe khởi động cho chiến dịch phân phối PKL được cho là quyết định khôn ngoan của HVN.

Rebel là dòng xe đã từng xuất hiện khá thành công tại Việt Nam nhưng năm 1990 - 2000. Thế hệ mới của Rebel có mặt tại Việt Nam sẽ là những mẫu dung tích 300cc, trong khi ở các thị trường khác, Honda Rebel còn có thêm phiên bản 500cc. 

Honda Rebel 300 2017 được đánh giá khá cao tại thị trường Châu Âu. Xe sở hữu khối động cơ DOHC, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 30,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 27Nm. Với kiểu dáng thiết kế mới hấp dẫn cùng các trang bị đáng chú ý như phanh chống bó cứng ABS 2 kênh, đồng hồ kỹ thuật số LCD,…

Hiện tại, Honda Rebel 300 được sản xuất tại Thái Lan, với giá bán khởi điểm 145.000 baht, tương đương 4.400 USD. Hiện, các công ty nhập khẩu ngoài đang phân phối mẫu xe này tại Việt Nam với giá bán khoảng 170 triệu đồng. Tuy nhiên đại diện HVN hiện vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về giá của mẫu xe PKL này.

Xe dự kiến sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 3/2018.

Theo Báo Giao thông

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.