Giải trí

Rima Thanh Vy nói gì về cảnh quay táo bạo trong phim ‘Cám’?

Thạch Anh - Thanh Chi 19/09/2024 15:30

Diễn viên Rima Thanh Vy vừa có những chia sẻ về vai Tấm, đặc biệt là phân cảnh táo bạo trên màn ảnh rộng.

Rima Thanh Vy nói gì về cảnh quay táo bạo trong phim ‘Cám’?- Ảnh 1.
Rima Thanh Vy vào vai Tấm trong phim mới của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Ảnh: T.A

Trong phim điện ảnh Cám vừa được trình làng, ngoài vai diễn của Lâm Thanh Mỹ thì nàng Tấm do Rima Thanh Vy đảm nhận cũng nhận được sự quan tâm. Chia sẻ về hành trình hóa thân cho nhân vật này, nữ diễn viên 9X cho biết bản thân gặp không ít khó khăn vì: “Tấm là vai diễn tôi chưa từng có trong sự nghiệp diễn xuất. Trước đây tôi chỉ đóng vai giật gân, cá tính chứ không được thử vai hiền lành. Cho nên khi trải nghiệm nhân vật này, tôi phải nữ tính, khép nép lại. Tôi có gương mặt sắc sảo nên để diễn phải nói rất khó. Mong khán giả mở lòng và đón nhận sự cố gắng của tôi”.

Rima Thanh Vy nói khi được đạo diễn trao cơ hội, cô cũng có chút lo lắng vì biết rằng nhân vật Tấm lần này khác với những gì mọi người nghĩ. Do đó, người đẹp dành thời gian xem lại vài bộ phim, đọc lại truyện cổ tích để tìm kiếm cách diễn phù hợp cho mình. Cô chia sẻ: “Nhưng sau khi nói chuyện với đạo diễn, tôi nhận ra nhân vật lần này rất khác với cô Tấm ngày xưa nên không có gì phải lo. Tôi cứ chơi “hết ga hết số”, miễn là nhân vật là được”.

Rima Thanh Vy nói gì về cảnh quay táo bạo trong phim ‘Cám’?- Ảnh 2.
Nữ diễn viên 9X nói không áp lực khi bị so sánh với những người đẹp đóng Tấm trước đó. Ảnh: T.A

Về những tranh cãi, Rima Thanh Vy thừa nhận bản thân khi xác định theo nghệ thuật thường không lo lắng trước những ý kiến trái chiều. Bởi cô quan điểm ngành nghề này cần có những lời góp ý, động viên để hoàn thiện hơn. “Những ý kiến đó cho tôi niềm khao khát rằng mình phải học nhiều hơn, giỏi hơn để thuyết phục với khán giả mình xứng đáng có cơ hội thể hiện những vai diễn đặc biệt”, cô nêu quan điểm.

Trong phim Cám, Rima Thanh Vy có phân đoạn táo bạo trước ống kính. Nữ diễn viên nói để có được cảnh quay đó, bản thân phải cân nhắc, suy nghĩ nhiều. Cô bật mí: “Tôi không tự tin lắm về cơ thể của mình. Khi đạo diễn hỏi: "Nếu có quay cảnh như vậy em thấy thế nào", tôi cũng đắn đo lắm vì nghĩ rằng với một đứa không tự tin ngoại hình như mình thì phải làm sao đây. Sau một hai tuần, tôi nghĩ: “Biết đâu mấy anh đã nói dùng được thì cũng dùng được thiệt”. Nếu trong khả năng, tôi cố gắng hoàn thành vai diễn của mình tốt nhất có thể. Tôi mong cảnh quay đó khiến mọi người có cảm giác thú vị hơn về vai Tấm trong phim”.

Rima Thanh Vy nói gì về cảnh quay táo bạo trong phim ‘Cám’?- Ảnh 3.
Rima Thanh Vy đón nhận những ý kiến trái chiều để hoàn thiện mình hơn. Ảnh: T.A

Trong phim Rima Thanh Vy chủ yếu đóng chung tuyến với Lâm Thanh Mỹ. Trước đó, cô có xem một số phim và ấn tượng với cách diễn của “ma nhí”. Tuy nhiên điều này không làm Rima Thanh Vy áp lực hay bị khớp khi làm việc chung vì: “Với một diễn viên, phong cách diễn là điều rất quan trọng. Một vai diễn nhưng mỗi người sẽ có cách thể hiện khác nhau nên tôi không lo lắng gì. Khi Mỹ là người giỏi thì tôi càng phải cố gắng vì trong phim chúng tôi đóng chị em”.

Nói về việc giọng nói bị thay đổi, Rima Thanh Vy cho biết cô hơi tiếc nuối vì “diễn viên nào cũng muốn được sử dụng giọng thật của mình”. Tuy nhiên, người đẹp tôn trọng quan điểm của đạo diễn và chia sẻ thêm: “Quan trọng là đạo diễn thấy chất giọng đó có phù hợp hay không. Tôi nghĩ đạo diễn có ý đồ riêng, muốn giọng của Tấm cổ trang, mềm mại hơn. Còn giọng thật của tôi hơi cá tính, hiện đại. Tôi cũng đồng ý với việc lồng tiếng lại để tác phẩm của mình hoàn thiện hơn”.

Theo thanhnien.vn
https://thanhnien.vn/rima-thanh-vy-noi-gi-ve-canh-quay-tao-bao-trong-phim-cam-185240919111742582.htm
Copy Link
https://thanhnien.vn/rima-thanh-vy-noi-gi-ve-canh-quay-tao-bao-trong-phim-cam-185240919111742582.htm
Mới nhất
x
x
Rima Thanh Vy nói gì về cảnh quay táo bạo trong phim ‘Cám’?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO