Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018

Theo Lưu Hằng (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Sau nhiều đồn đoán, người mẫu Rima Thanh Vy chính thức đại diện Việt Nam tham dự chương trình Asia's Next Top Model mùa 6.

Chiều 19/7, Asia's Next Top Model 2018 đã chính thức công bố top 14 thí sinh của mùa giải thứ 6. Đại diện của Việt Nam là người mẫu Rima Thanh Vy.

So với các thí sinh còn lại thì chiều cao khá khiêm tốn 1,68m là một bất lợi của Thanh Vy. Tuy nhiên, cô lại được khán giả nhận xét là một người mẫu có kỹ năng chụp hình tốt.

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018 ảnh 1
Hình ảnh của Rima Thanh Vy do BTC chương trình công bố.

Bên cạnh đó, cư dân mạng đã phát hiện ra tấm hình được cho là nữ người mẫu chụp chung với giám khảo Yu Tsai và top 8 thí sinh, do nam nhiếp ảnh gia đăng tải trên trang cá nhân.

Ngoài ra, chủ đề của Next Top châu Á năm nay là "Beyond Limits - Vượt qua mọi giới hạn" cũng gần giống với chủ đề “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn" của chương trình Vietnam's Next Top Model 2016. Tại phiên bản của Việt Nam, thí sinh La Thanh Thanh chỉ cao 1,55m nhưng cô đã vào top 3 của chương trình năm đó.

Vì vậy, người hâm mộ đã bớt phần nào lo lắng về khả năng tiến sâu tại chương trình của Thanh Vy. Trên mạng xã hội, rất đông khán giả đã gửi lời chúc mừng và ủng hộ nữ người mẫu.

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018 ảnh 2
Tấm hình được cho là có mặt cô khi chụp cùng giám khảo Yu Tsai và các thí sinh được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội.

Trong mùa giải năm nay, 3 cựu thí sinh  Shikin Gomez và Minh Tú (mùa 5) và Monika Sta. Maria (mùa 3) sẽ đồng hành cùng các thí sinh năm nay với vai trò cố vấn.

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018 ảnh 3
Cựu thí sinh Shikin Gomez (phải), Minh Tú (giữa) của mùa 5 và Monika Sta. Maria của mùa 3 (trái) quay trở lại đồng hành cùng các thí sinh năm nay.

Trao đổi với VietNamNet, Rima Thanh Vy cho biết vì lý do bảo mật thông tin với BTC nên cô không thể "bật mí" sớm việc mình tham gia chương trình với khán giả cũng như người hâm mộ.

Thanh Vy thú nhận rằng việc chiều cao khiêm tốn là một bất lợi trong công việc của cô. "Con người không ai có thể đạt được hết tất cả những gì mình mong muốn. Chiều cao là điều mà mình tự cảm thấy khá bất lợi và 'ảnh hưởng' tới mình ở trong những cuộc thi trước, cũng như trong công việc làm người mẫu hiện tại.

Nhưng nếu sợ điều đó mình phải lo lắng cả đời chăng? Chi bằng mình gạt nó qua một bên, cố gắng nhiều hơn ở những phương diện khác, biến 'khuyết' thành 'ưu'. Chẳng phải một người chiều cao khiêm tốn khi đứng giữa một dàn người rất cao sẽ trở thành 'tâm điểm' ư? (cười)", Thanh Vy chia sẻ.

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018 ảnh 4
Rima được khán giả nhận xét là người mẫu có kỹ năng chụp hình tốt.

Khi được hỏi: "Thanh Vy tự tin ở những lợi thế nào của mình để tranh tài cùng các đại diện trong khu vực?", cô nói: "Tôi có nội lực lớn, quyết tâm cao độ, học nhanh, quan sát tốt và có khả năng biến hóa đa dạng".

Nữ người mẫu cho biết, sau khi quan sát các đại diện của Việt Nam tại những mùa trước cô đã rút ra được nhiều kinh nghiệm. "Tôi thấy mình cần phải rèn luyện thể lực rất nhiều để có thể phù hợp với cường độ làm việc, ghi hình liên tục. Ngoài ra mình có thể nhanh nhạy với máy quay hơn cũng như ứng biến linh hoạt hơn.

Tôi đem theo rất nhiều trang phục để phong cách đa dạng mỗi ngày cũng như mỗi tập lên sóng. Điều đó cũng thể hiện việc tôi thực sự nghiêm túc, cầu toàn trong cuộc thi, dù thế nào cũng phải luôn 'đẹp'", Thanh Vy nói.

Rima Thanh Vy tranh tài ở Asia's Next Top Model 2018 ảnh 5
Nữ người mẫu cho biết, cô thực sự nghiêm túc và cầu toàn khi đến với cuộc thi.

Ngoài kinh nghiệm trong nghề, thí sinh của cuộc thi cũng phải có trình độ tiếng Anh nhất định để có thể giao tiếp và hiểu được các thử thách của chương trình đưa ra.

Nói về điều này, Rima Thanh Vy chia sẻ: "Tôi được đánh giá là thí sinh có khả năng ngoại ngữ khá tốt nên đó không là trở ngại. Tất nhiên tôi cũng cần phải trau dồi, thay đổi khi ở cạnh những người mà tiếng Anh là ngôn ngữ bản địa của họ".

Rima Thanh Vy tên đầy đủ là Nguyễn Phương Thanh Vy, sinh năm 1995. Năm 2016, Thanh Vy lọt top 9 cuộc thi Hoa khôi Áo dài - Miss World Việt Nam. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong một số MV của các ca sĩ nổi tiếng.

tin mới