Rộ tin đồn bí mật ly hôn chồng thiếu gia kém tuổi, Diệp Lâm Anh nói gì?

Tin đồn Diệp Lâm Anh âm thầm, bí mật ly hôn chồng thiếu gia bất ngờ lan tràn trên mạng xã hội từ đêm qua. Quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết, người đẹp và gia đình bị sốc.

Từ đêm qua, trên các diễn đàn chuyên bàn tán bí mật showbiz bất ngờ rò rỉ tin đồn người đẹp Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia âm thầm ly hôn sau 3 năm chung sống. 

Tin đồn xuất phát từ việc, trong sinh nhật của Diệp Lâm Anh không xuất hiện hình ảnh gia đình chồng mà chỉ có hai con và bạn bè chúc mừng sinh nhật cô. Nhiều người "đào bới" trang cá nhân của cô cũng thấy từ lâu, Diệp Lâm Anh không chia sẻ hình ảnh chồng.

Hình ảnh Diệp Lâm Anh trong tiệc sinh nhật mới đây. Việc không xuất hiện chồng Diệp Lâm Anh trong bữa tiệc sinh nhật làm dấy lên đồn đoán hôn nhân của cặp đôi rạn nứt.
Hình ảnh Diệp Lâm Anh trong tiệc sinh nhật mới đây. Việc không xuất hiện chồng Diệp Lâm Anh trong bữa tiệc sinh nhật làm dấy lên đồn đoán hôn nhân của cặp đôi rạn nứt.

Trước thông tin này, PV đã liên hệ với phía Diệp Lâm Anh. Quản lý của cô cho biết:

"Diệp Lâm Anh sốc và rất bất ngờ, không hiểu thông tin này ở đâu ra. Vốn dĩ, Diệp Lâm Anh là người kín tiếng.

Về công việc, vấn đề từ thiện, con cái thì Diệp Lâm Anh có thể thoái mái chia sẻ. Nhưng chuyện với chồng thì thông thường Diệp Lâm Anh ít chia sẻ.

Ông xã Diệp Lâm Anh là người không thích xuất hiện trên truyền thông. Khi có nhiều nhãn hàng mời cả hai vợ chồng tham gia quảng cáo, ông xã Diệp Lâm Anh sẽ từ chối và nói với tôi: "Đừng có kêu em, Cún là người nổi tiếng, Cún nhận thì được, còn em không phải người nổi tiếng". Bạn ấy rất điềm đạm.

Đó là lý do khiến Diệp Lâm Anh không đăng nhiều ảnh chồng lên là vì vậy. Thông tin này không chỉ ảnh hưởng đến Diệp Lâm Anh mà cả gia đình chồng cô ấy". 

Diệp Lâm Anh đăng ảnh chồng con chúc mừng sinh nhật cô, đập tan tin đồn ly hôn.
Diệp Lâm Anh đăng ảnh chồng con chúc mừng sinh nhật cô, đập tan tin đồn ly hôn.

Trưa nay, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh cũng chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn lan truyền trên mạng xã hội: 

"Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè, các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình.

Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên, việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội.

Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh.

Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp.

Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Người đẹp cũng gửi lời chúc tất cả mọi người sức khỏe và bình an vượt qua đại dịch.

Cùng với đó, Diệp Lâm Anh cho ông xã "lên sóng" để đập tan đồn đoán. Trong hình, ông xã và hai con cùng chúc mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh.

tin mới