Quốc tế

Rodri đang theo đuổi giấc mơ Real Madrid

Hùng Cường 02/09/2024 09:00

Chấn thương của Rodri đang khiến tương lai của tiền vệ này tại Man City trở nên mờ mịt. Trong khi đó, Real Madrid lại đang ráo riết theo đuổi chữ ký của anh.

Từ trụ cột của Man City đến mục tiêu của Real Madrid

Kể từ khi gia nhập Manchester City vào năm 2019, Rodri nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong đội hình của Pep Guardiola.

Rodri Hernández's 'dart' to Real Madrid after being overwhelmed by City

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng một vai trò quan trọng trong những thành công của Man City trong những năm gần đây. Tuy nhiên, chấn thương gần đây đã khiến tương lai của anh tại Etihad trở nên bất ổn.

Trong khi đó, Real Madrid lại đang rất muốn có được chữ ký của Rodri. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng để thay thế cho những lão tướng như Luka Modric. Rodri, với khả năng đọc trận đấu và phân phối bóng xuất sắc, được xem là một sự lựa chọn lý tưởng.

Những thách thức phía trước

Nếu Rodri không thể hồi phục hoàn toàn, khả năng anh rời khỏi Man City sẽ cao hơn. Man City chắc chắn sẽ không muốn để mất một cầu thủ quan trọng như Rodri. Họ sẽ cố gắng hết sức để giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha bằng một bản hợp đồng mới.

Rodri contradicts Pep Guardiola over Real Madrid 'revenge' mission - Football España

Rodri sẽ phải cân nhắc giữa việc tiếp tục sự nghiệp tại một đội bóng đang thống trị bóng đá Anh hay chuyển đến một đội bóng giàu truyền thống như Real Madrid.

Nếu Rodri rời khỏi Man City, đây sẽ là một tổn thất lớn đối với đội bóng của Pep Guardiola. Man City sẽ phải tìm kiếm một người thay thế xứng đáng để lấp đầy khoảng trống mà Rodri để lại.

Trong khi đó, nếu chiêu mộ được Rodri, Real Madrid sẽ có thêm một vũ khí lợi hại để cạnh tranh với các đối thủ. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia.

Mới nhất
x
x
Rodri đang theo đuổi giấc mơ Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO